1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Vì sao xe côn tay Underbone lại được người Việt ưa chuộng hơn Nakedbike và Sportbike 150cc?

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 20 Tháng chín 2023.

    Đối với xe côn tay Underbone ở phân khúc 150cc, anh em có thể thấy rằng chúng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng hơn rất nhiều so với những mẫu Nakedbike hay Sportbike chia sẻ cùng nền tảng động cơ. Bởi vì ở xe côn tay Underbone 150cc sở hữu rất nhiều lợi thế, tác động trực tiếp đến quyết định chọn mua của người tiêu dùng.

    Vi sao xe con tay Underbone lai duoc nguoi Viet ua chuong hon Nakedbike va Sportbike 150cc
    Xe côn tay Underbone sở hữu lợi thế gì so với Nakedbike Sportbike 150cc?

    Vi sao xe con tay Underbone lai duoc nguoi Viet ua chuong hon Nakedbike va Sportbike 150cc - 2

    Giá xe côn tay Underbone luôn luôn rẻ hơn


    Vi sao xe con tay Underbone lai duoc nguoi Viet ua chuong hon Nakedbike va Sportbike 150cc - 3
    Với xe côn tay Underbone, kết cấu trang bị của chúng sẽ luôn luôn thua thiệt so với những mẫu Nakedbike hay Sportbike sử dụng chung động cơ. Ở các hạng mục như: Hệ thống thắng, phuộc, khung sườn,... Đó là lý do xe côn tay Underbone luôn luôn có giá bán thấp hơn từ hơn 10 triệu đồng cho tới 20 triệu đồng.

    Ưu thế về giá bán đã góp phần thu hẹp khoảng cách với người tiêu dùng, giúp cho các anh em dễ dàng sở hữu khi có trong tay số tiền khoảng trên dưới 50 triệu đồng nếu lựa chọn xe côn tay. Trong khi đó nếu muốn mua Nakedbike hay Sportbike ở phân khúc 150cc thì phải dành dụm thêm hoặc trả góp ngân hàng.

    Tiện lợi hơn khi sử dụng hằng ngày


    Vi sao xe con tay Underbone lai duoc nguoi Viet ua chuong hon Nakedbike va Sportbike 150cc - 4
    Nếu đặt cạnh Nakedbike hay Sportbike, xe côn tay thật sự bộc lộ rất nhiều ưu điểm tiện lợi trong quá trình đi lại. Trong đó, có một ưu điểm được thừa kế từ xe số phổ thông là bộ phận lường giữa có thể trang bị thêm baga để treo đồ đạc.

    Trong khi đó ở vị trí này của Nakedbike Sportbike là bình xăng đặt trước, gần như không thể sử dụng để đặt bất cứ vật dụng gì. Nếu muốn treo móc đồ đạc thì phải tận dụng tay lái, chính điều này sẽ khiến trọng tâm bị ảnh hưởng dễ bị ngã đổ trong quá trình rẽ hướng.

    Vi sao xe con tay Underbone lai duoc nguoi Viet ua chuong hon Nakedbike va Sportbike 150cc - 5
    Tư thế lái hơi chồm về phía trước trên Nakedbike hoặc Sportbike cũng là một điểm bất tiện, dễ dàng khiến cho những anh em mới lái bị đau cổ tay nếu chạy chưa quen. Trong khi xe côn tay Underbone thì tư thế lái thẳng lưng, không có quá nhiều sự khác biệt so với xe số phổ thông.

    Xe côn tay Underbone có hiệu suất tiệm cận với Nakedbike và Sportbike


    Vi sao xe con tay Underbone lai duoc nguoi Viet ua chuong hon Nakedbike va Sportbike 150cc - 6
    Nakedbike hay Sportbike 150cc có thể sẽ tạo ra trải nghiệm lái khác biệt cho anh em với cảm giác 'ôm bình xăng, lưng chồm tới trước'. Tuy nhiên, xét về góc độ sức mạnh thì chúng hoàn toàn không vượt trội hơn xe côn tay Underbone cùng hãng là bao với hiệu suất tiệm cận vì chia sẻ chung nền tảng động cơ.

    Lấy ví dụ là Raider 150 khi so sánh hiệu suất với GSX-S150GSX-R150, anh em có thể thấy rằng GSX-S150GSX-R150 đều có công suất tối đa là 19 HP và mô men xoắn cực đại 14 Nm. Trong khi động cơ Raider 150 có công suất 18,2 HP và mô men xoắn cực đại 13,8 Nm, mẫu xe này hoàn toàn có thể dễ dàng đạt được hiệu suất tương đương hoặc mạnh hơn GSX-S150 hay GSX-R150 nếu được bạn tinh chỉnh động cơ.
    Trên đây là 3 lý do khiến cho xe côn tay Underbone lợi thế hơn hẳn so với Nakedbike và Sportbike 150cc. Đối với các anh em đã từng sử dụng qua cả ba dòng xe này, có lẽ sẽ phát hiện thêm các lý do khác và anh em có thể đề cập chúng ở phần bình luận để giúp chủ đề này thêm phần hấp dẫn nhé!
    2banh
    2banh.vn