Như mọi người cũng đã biết doanh số bán của Raider 150 thấp hơn Exciter 150, xấp xỉ 50 lần. Đó chính là do thị hiếu của thị trường tại Việt Nam. Được biết, Raider 150 sở hữu kiểu dáng hyper underbone, côn tay thể thao với khối 150 phân khối kèm DOHC làm điểm nhấn. Raider 150 có doanh số bán không như mong đợi của hãng. Dù Suzuki Việt Nam đã chịu đầu tư vào chiến dịch Quảng Cáo, tiếp cận gần hơn là đầu tư vào Quảng Cáo tại các giải đua chính thức tại Việt Nam do Suzuki Việt Nam tài trợ. Nhằm tăng doanh số bán nhưng kết quả không như mong đợi. Thị hiếu tại Việt Nam mà hãng Honda và Yamaha đã đi đúng hướng là "khoái to - khoái mạnh nhưng tiện dụng" của người tiêu dùng Việt Nam. Suzuki Raider 150 sở hữu kiểu dáng hyper underbone, thiết kế theo hướng người lái chuồm về phía trước, ghi đồng trần và thấp, nhưng thiết kế đã đi vào "lâu đời" và quan trọng hơn là "to bề ngang", dòng Raider 150 lại thiếu yếu tố quan trọng này. Về động cơ, ai cũng biết sức mạnh thật sự của Raider 150 nằm ở chỗ DOHC cũng làm trung tâm điểm nhấn của hãng muốn mọi người biết kèm dung tích 150 phân khối, nhưng nói về công nghệ mới kèm chiến dịch quảng cáo rộng rãi thì Suzuki còn "yếu" so với các đối thủ. Bản mô phỏng động cơ Raider 150. Công nghệ làm mát bằng dung dịch nhưng nếu đánh vào thị hiếu thì làm dung dịch làm mát chứ không phải bằng "nhớt" như hiện tại. Nhiều ý kiến người dùng nêu lên ý kiến của mình. dòng Raider 150 nếu thiết kế to hướng ngang và góc cạnh hơn mang đậm chất Suzuki, kèm các công nghệ nổi bật về khối động cơ như trang bị hệ thống Fi, DOHC, 6 cấp số, làm mát bằng dung dịch làm mát thì mọi chuyện đã khác. Nguồn: Lấy ý kiến chung về người tiêu dùng nhận xét về Raider 150.
Ko hiểu sao anh em chơi Su thật khác người, dân chúng họ chê nát bét cả ra còn mấy anh cứ khoái chí lạ, thậm chí là có tí vẻ tự hào nữa ấy! Su có thuốc thần chăng? Mình cũng muốn chơi Su nữa Fan Su toàn những người đam mê và hiểu biết, ai cũng nhiệt tềnh
Cả cmt em chỉ không ưa mỗi câi này thôi. Xe to thì Gixxer không được chuộng, xe nhỏ thì raider không được chuộng tội Suzuki
yamaha đánh trúng tâm lý của giới trẻ thôi, đa số nó toàn mua theo cho bằng bạn bằng bè. raider như phá cách đi thì nó chả thèm để ý là đúng r. mà rai đẹp thật
Bác có thể giải thích vì sao bác khó chịu ko? Theo mình biết thì hầu hết những ng chọn Su đều là những ng đứng tuổi có hiểu biết, còn những bạn trẻ chọn Su thay vì Ya thì cũng rất chịu chơi và có cá tính, họ cũng hay giúp đỡ những fan Su khác
Mình chưa đi raider và đã có ex thì mìh thấy trên diễn đàn ai cũg chê ex cho hỏi tại sao cái hay cứ xe nào dk mua nhiều thì pải chê ak
Theo em thì fan của dòng nào cũng có những người hiểu biết và nhiệt tình. Không biết em có quá nhạy cảm không nhưng khi đọc cmt của bác có vẻ như là bác muốn nói cứ chơi xe Su là cứ hiểu biết và nhiệt tình, còn dòng khác thì không biết cóc khô gì cả
mỗi lần đi raider sao thấy trên đường chướng ngại vật nhiều quá, có vẻ xe nhỏ hay pô nhỏ nên người ta không nhường.
Mình sinh năm 96, rất mê xe côn tay, đã từng dành dụm trong nhiều năm liền để cùng sỡ hữu exciter và raider. Sau 1 thời gian đánh giá, thì mình bán ex, giữ lại raider.
ra thêm kiểu dáng như fx hay sipo có thể cải thiện doanh số đấy cái này nhiều người nói mà su đang tính gì vây>>>>????
Mình củng định mua raider,nhưng hôm bửa ra cửa hàng xe để xem thử,xem xong mình lắc đầu luôn,củng chính vì kiểu thiết kế kô đẹp nên ít người mua,kiểu xe này chỉ dành cho thanh niên đi 1 mình thôi,còn chở vợ con hoặc ba má thì chẳng ra gì..thật đáng tiết
Mình chưa chạy thử nhưng nhìn khoản cách tay láy đến yên là thấy mỏi cả lưng rồi. Ex thì mình kô thích từ xưa tới giờ,ao ước cũa mình chỉ là suzuki nhưng chỉ đem lại thất vọng..chắc mua xe đạp là vừa