Vespa Sprint thường là trường phái bị anh em 'đóng đinh' với những mẫu ống xả đến từ Châu Âu như 4Road, Akrapovic hay Arrow. Tuy nhiên ngày hôm nay mình sẽ đem đến cho anh em một làn gió mới với dòng pô cấu tạo từ Titan và Carbon đẳng cấp đến từ Thái Lan! Vespa Sprint độ cây pô Thái Lan có cấu tạo từ Titan và Carbon Phương thức thông báo tín hiệu của đèn hậu và cả xi nhan trước sau hiện đã trở nên rực rỡ hơn với các sản phẩm của thương hiệu Level 10 gắn hoàn toàn như zin. Chưa kể chúng đều có tích hợp hệ thống đèn định vị giúp gia tăng vẻ đẹp của xe. Do chiếc Vespa Sprint đã nâng cấp dàn chân sau thắng đĩa, nên chủ nhân đã tinh tế nâng cấp một cặp cùm thắng Brembo RCS để kiểm soát lực thắng ở cả bánh trước và bánh sau. Đồng thời trau chuốt cho bộ cùm thắng hàng hiệu những phụ kiện sắc sảo để chúng trở nên đồng điệu hơn như: Cốt bản lề Kohken, núm chỉnh Plot, nắm bình dầu Plot,... Dàn chân bản độ hiện toát ra vẻ đẹp cao cấp không thua kém gì xe hơi khi sở hữu bộ mâm Maru's W223 sắc sảo làm bằng nhôm nguyên khối CNC. Chẳng nhưng thẩm mỹ mà còn nhẹ hơn rất nhiều khi so sánh cạnh mâm nhôm đúc nguyên bản. Dàn chân trước xuất hiện pát heo Maru's chịu trách nhiệm cố định heo thắng Brembo M50 4 piston cơ bắp, kết hợp cùng đĩa thắng cũng đến từ thương hiệu Maru's giúp quãng đường phanh trở nên ngắn hơn gia tăng độ an toàn cho đương kim chủ nhân chiếc Vespa Sprint. Phuộc nhún trước sau đều đến từ thương hiệu Ohlins danh tiếng, có thể điều chỉnh tải trọng một cách chuyển sâu và còn cài đặt được tốc độ nén xuống của phuộc sao cho phù hợp với nhu cầu di chuyển của chủ sở hữu. Đồng thời giúp hiệu năng nhún nảy trở nên êm ái và ổn định hơn, nhất là khi hệ thống thắng đã được cường hóa. Dàn chân sau hiện đã bị loại bỏ hệ thống thắng đĩa nguyên bản, thay bằng bộ đôi heo Brembo Billet 2 piston và đĩa thắng Maru's. Dây dầu trước sau đều sử dụng dây dầu Hel bấm đầu Earl's vô cùng gọn gàng, ôm trọn theo tư thế của hai chú heo hàng hiệu. Cây pô Atom trước mắt anh em được sản xuất tại Thái Lan và làm bằng vật liệu hợp kim Titan nhẹ hơn rất nhiều so với pô zin bằng sắt. Chưa dừng lại ở đó, trên pô còn được chấm phá thêm chụp đuôi và ốp pô bằng Carbon chống nóng hạn chế rủi ro người ngồi sau bị bỏng chân trong quá trình lên xuống. Bản độ Vespa Sprint và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : อนุรักษ์ อาร์ทอะไหล่แต่ง แสงพลอย