1. Biker bán chuyên

    Vario độ nội công khủng khiến người xem mê mệt với dàn chân tí hon

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 8 Tháng một 2022.

    Phiên bản Vario độ hôm nay sẽ là một bản độ vô cùng đặc biệt mà mình muốn gửi gắm đến cho tất cả các bạn. Nó đặc biệt ở chỗ không chỉ được chủ nhân chăm chút diện mạo bên ngoài mà anh ta còn nâng cấp triệt để phần động cơ chiếc xe, giúp chiếc Vario độ đạt được hiệu suất tối ưu hơn bằng một bài độ cực khủng!

    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon
    Vario độ nội công khủng khiến người xem mê mệt với dàn chân tí hon

    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 2
    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 3
    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 4
    Ở trong phân khúc cùm thắng chính hãng hiện tại, cùm thắng Adelin chính là một trong những dòng cùm thắng dễ tiếp cận nhất khi giá bán của nó chỉ ở mức gần 1 triệu đồng. Cùm đề nguyên bản trước đây nay đã được nâng cấp lên cùm đề Domino gọn gàng, với mục đích tối ưu hóa không gian để gắn được cùm ga Domino hai dây ga dưới. Món đồ chơi đem tới nước đề pa hiệu quả với phương thức rút ngắn hành trình ga.
    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 5
    Như nhiều anh em chơi Vario độ khác, chủ nhân của bản độ ngày hôm nay cũng không thoát khỏi sức quyến rũ của món đồ chơi cùm côn Domino TWM. Vậy nên món đồ chơi này cũng xuất hiện trên chiếc Vario độ với vai trò quản lý thắng đùm phía sau, đồng thời tăng độ đồng bộ giữa hai bên dàn tay lái.
    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 6
    Heo thắng trước là heo Brembo logo lớn xịn sò, cố định thông qua pát heo CNC sắc nét và chú heo này hiện đang được 'nuôi' bởi cọng dây Hel bấm đầu Inox bóng loáng. Đĩa thắng kích thước lớn phía trước cũng được cố định bằng chi tiết lòng CNC bắt mắt, nó được trang bị nhằm mục đích hỗ trợ cho đĩa thắng này có thể ăn hết bố của heo Brembo logo lớn và hạn chế nguy cơ chú heo này bị cạ cấn vào chân căm.
    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 7
    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 8
    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 9
    Phuộc trước LCM hiện đã được bổ sung cho chiếc Vario độ này với mục đích giảm độ rung lắc cho tay lái nếu chẳng may đi vào ổ gà hoặc di chuyển tốc độ cao ở những địa hình không bằng phẳng. Niềng nhôm Combiz Dma-Xpro xuất hiện với mục đích phục vụ việc hạ kích thước vỏ xuống 60/90 (trước) và 70/90 (sau).
    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 10
    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 11
    Nhiệm vụ đem tới hiệu năng nhún nảy êm ái, đầm chắc và ổn định đang do cây phuộc RCB VS ty vàng đảm nhận. Mẫu phuộc có vẻ ngoài vô cùng cao cấp, nhưng lại được bán ra với mức giá vô cùng dễ tiếp cận là 2,4 triệu đồng tại Shop2banh.vn.

    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 12
    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 13
    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 14
    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 15
    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 16
    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 17
    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 18
    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 19
    Bên trong khối động cơ của chiếc Vario độ hiện tại bài độ trái 6x mạnh mẽ, với rất nhiều phụ tùng hiệu suất cao. Trong đó mình dành sự yêu thích đặc biệt cho lon pô AHM M1 kết nối qua cổ R8, nó được bằng một pô pát Inox vô cùng gọn gàng và thẩm mỹ. Cho phép chủ nhân tháo bỏ gắp sau để tối ưu hóa trọng lượng.
    Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 20Vario do noi cong khung khien nguoi xem me met voi dan chan ti hon - 21
    Việc thực hiện một cục máy độ đã khó, việc nuôi một cục máy lâu dài lại càng tốn kém hơn khi các chi phí bảo dưỡng như: Nhớt, nước mát, xăng cộ,... Đều hao hơn cục máy zin, điều đó đòi hỏi chủ nhân phải có nguồn kinh tế ổn định để có thể đáp ứng được những hạn mức bảo dưỡng tốn kém của một khối động cơ hiệu suất cao như động cơ của chiếc Vario độ này.

    Xem thêm: BÓNG HỒNG độ xe Vario khiến Huy chỉ biết ƯỚC I 2banh Review


    Chủ nhân : Tú Tú - Chụp ảnh : Kiều Đông Tây
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 7 Tháng một 2022
Quan tâm nhiều