1. Biker chuyên nghiệp

    Vario 150 độ đậm chất chơi với hệ thống phanh đĩa sau siêu đỉnh

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 30 Tháng tám 2019.

    Cận cảnh chiếc xe Honda Vario 150 độ kiểng đẹp cực chất với dàn đồ chơi đi đôi cùng gam màu nhám cực kì ấn tượng. Mời bạn đọc cùng 2banh.vn chiêm ngưỡng chiếc xe độ đẹp nổi bật này để xem nó ẩn chứa những trang bị gì nhé.

    Vario 150 do dam chat choi voi he thong phanh dia sau sieu dinh
    Vario 150 độ đậm chất chơi với hệ thống phanh đĩa sau.

    Vario 150 do dam chat choi voi he thong phanh dia sau sieu dinh - 2

    Vario 150 do dam chat choi voi he thong phanh dia sau sieu dinh - 3Vario 150 do dam chat choi voi he thong phanh dia sau sieu dinh - 4Vario 150 do dam chat choi voi he thong phanh dia sau sieu dinh - 5
    Phần mặt nạ trước của Click đi kèm cùng phần cảng sau đã được ốp Carbon Fiber phong cách mới lạ hơn và đẹp hơn kiểu nguyên thủy ta thường thấy. Bộ chóa đèn trước được làm lại phần led để giúp chiếc xe thêm phần nổi bật khi xuất hiện trên phố vào ban đêm.

    Vario 150 do dam chat choi voi he thong phanh dia sau sieu dinh - 6
    Mặt đồng hồ được mod lại toàn bộ phần màu nền bên trong cho chiếc xe thêm phần mới lạ hiện đại.

    Vario 150 do dam chat choi voi he thong phanh dia sau sieu dinh - 7
    Vario 150 do dam chat choi voi he thong phanh dia sau sieu dinh - 8Vario 150 do dam chat choi voi he thong phanh dia sau sieu dinh - 9
    Phía sau tay lái của xe có điểm nhấn là bộ cùm tăng tốc Domino giúp xe rút ngắn hành trình đề ba nhanh hơn nguyên bản khá nhiều, bên cạnh là cùm công tắc on/off cùng thương hiệu nhỏ gọn để cùm ga không quá lồi ra ngoài mất thẩm mỹ cùm công tắc bên trái của là một sản phẩm của Domino. Bap tay thì là sản phẩm của Daytona.

    Vario 150 do dam chat choi voi he thong phanh dia sau sieu dinh - 10Vario 150 do dam chat choi voi he thong phanh dia sau sieu dinh - 11
    Lượt bỏ đi cùm phanh Nissin nguyên bản, chủ xe đã nâng cấp lên thành tay Brembo RCS phiên bản corsa corta sử dụng một đoạn ống trong suốt để chứa lượng dầu mòi nhỏ tránh cho không khí lột vào trong, cách chơi này đang được rất nhiều anh em xe kiểng sử dụng vừa gọn gàng lại nhìn rất thích mắt. Sử dụng tay côn Kohekn làm tay thắng cho hệ thống phanh đùm sau của xe, phần cuối đuôi tay thắng có một rãnh nhỏ nhìn vừa đẹp lại có thể cho gió lùa qua giúp xe thêm phần khí động học.

    Vario 150 do dam chat choi voi he thong phanh dia sau sieu dinh - 12Vario 150 do dam chat choi voi he thong phanh dia sau sieu dinh - 13
    Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ nhìn thấy hình ảnh của heo dầu Brembo đỏ 2 piston đối xứng có ngoại hình được làm bằng chất liệu nhôm đúc khá nổi bật, chi tiết đĩa thắng đã được thay đổi với kích thước lớn đến từ thương hiệu Galfer đi kèm cùng dây dầu xám cùng thương hiệu. Phía sau chủ xe đã độ lên phanh đĩa để cải thiện lực phanh cho chiếc xe.

    Vario 150 do dam chat choi voi he thong phanh dia sau sieu dinh - 14Vario 150 do dam chat choi voi he thong phanh dia sau sieu dinh - 15
    Để sở hữu chiếc pô 4Road này, chủ xe đã phải bỏ ra số tiền trên 10 triệu đồng, chưa tính khoảng chế cổ và pat treo cho từng dòng xe khác nhau. Ở đây chất liệu cổ được làm bằng Titan cho ngoại hình đẹp chống hoen rỉ và tự thay đổi màu sắc khi chạy quá nóng.

    Vario 150 do dam chat choi voi he thong phanh dia sau sieu dinh - 16
    Một chiếc Vario 150 độ siêu khủng thế này không thể thiếu một cây phuộc Ohlins được tích hợp bình dầu rời nằm trên đây là phiên bản mới nhất dùng chung cho hai đời Vario/Click. Dòng phuộc này khá đặc trưng bởi tông màu vàng của lò xo không thể nhằm lẫn khi bắt gặp ngoài đường.

    Hình ảnh của Nguyễn Hoàng Hải
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 29 Tháng tám 2019