1. Biker chuyên nghiệp

    Vario 150 độ cực chất sau màn 'dao kéo' đầy tốn kém

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi yêu râu xanh, 19 Tháng mười 2019.

    Phiên bản Honda Vario 150 độ dưới đây đã được chủ xe thay đổi nhẹ về chi tiết màu sơn và trang bị thêm một sốđồ chơi bên ngoài để làm nên sự khác biệt cho chiếc xe độ, thông qua các góc ảnh ta có thể thấy chủ xe là một con người có mắt tinh tường thẩm mỹ vì bản độ này phối màu vô cùng hợp lý.

    Vario 150 do cuc chat sau man dao keo day ton kem
    Màn 'dao kéo' đầy tốn kém của chàng Vario 150 độ

    Vario 150 do cuc chat sau man dao keo day ton kem - 2
    Vario 150 do cuc chat sau man dao keo day ton kem - 3
    Vẫn là 'nó' một combo quen thuộc với cùm công tắc Domino on/off nhỏ gọn sẽ giúp ghi đông có thêm không gian để bắt cùm tăng tốc Domino đen kết hợp cùng ống ga CNC xanh và dây ga đồ chơi đỏ, combo này phối màu hơi nhức đầu nhưng rất nổi bật.

    Vario 150 do cuc chat sau man dao keo day ton kem - 4
    Sử dụng cùm tay thắng Brembo RCS 19 để kiểm soát hành trình phanh bánh trước một cách ổn định nhất có thể, xung quanh là dàn ốc Gr5 tạo màu và điểm nhấn đến từ phần ống dầu trong suốt kết nối vào bình dầu Brembo dùng làm ổ chứa dầu.

    Vario 150 do cuc chat sau man dao keo day ton kem - 5
    Sử dụng cùm côn TWM đến từ thương hiệu Domino để kiểm soát hành trình phanh đùm phía sau của chiếc Vario 150 độ. Mẫu tay này có thiết kế nhỏ gọn nên khi ráp vào không phải cắt khoét như các mẫu tay khác. Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh của đĩa Galfer có kích thước 260mm, đi kèm cùng thớt lòng CNC để bắt vào mâm, bên cạnh còn có dây dầu Morin 'Made in Thái Lan', ngoài ra không quên nhắc đến hình ảnh của heo dầu Brembo logo đỏ 2 pis đối xứng được làm pat CNC riêng để phù hợp hơn với vỏ phuộc trước và kích thuớc đĩa.

    Vario 150 do cuc chat sau man dao keo day ton kem - 6
    Sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời nằm trên có tổng chiều cao 330mm, với ngoại hình màu vàng đặc trưng càng làm cho chiếc xe độ thêm phần sang trọng. Mâm Racingboy 8 cây phiên bản dành cho tay Vario/Click với bản mâm 14 inch hoàn toàn không cạ cấn hay chế cháo gì như các bản độ sử dụng mâm - niềng bản 17 inch.

    Vario 150 do cuc chat sau man dao keo day ton kem - 7Vario 150 do cuc chat sau man dao keo day ton kem - 8

    Hệ thống ống xả cũng được thay thế hoàn toàn bằng cổ pô làm từ chất liệu Inox và pô 4road đã mang lại âm thanh trầm ấm và uy lực hơn khi chiếc xe lên ga lớn, mẫu pô này đang cực hot nhưng lại có giá thành quá cao hơn 10 triệu đồng/cây, đặc biệt riêng các cây đời 2007 và 2008 còn mới có thể lên tới 16-17 triệu đồng là chuyện bình thường.

    Hình ảnh của Trần Trung Hiếu
    Last edited by a moderator: 19 Tháng mười 2019
Đăng ký kênh
Đăng ký