1. Biker chuyên nghiệp

    Vario 150 độ: chàng vợ nhỏ đẹp lung linh với loạt đồ chơi toát mồ hôi

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 28 Tháng sáu 2019.

    Tuy là một dòng xe không được phân phối chính hãng ở Việt Nam, nhưng Vario 150/125 lại có một sức hút đến không ngờ và đang được xem là dòng xe tay ga tầm trung bán chạy nhất hiện nay. Sức hút của Vario Không chỉ đến từ diện mạo bên ngoài hầm hố đầy cứng cáp mà còn ở phần giá thành rất dễ chịu không thua kém các mẫu xe được bán chính hãng trong nước.

    Vario 150 do chang vo nho dep lung linh voi loat do choi toat mo hoi
    Vario 150 độ chàng vợ nhỏ đẹp lung linh với loạt option toát mồ hôi

    Vario 150 do chang vo nho dep lung linh voi loat do choi toat mo hoi - 2

    Vario 150 do chang vo nho dep lung linh voi loat do choi toat mo hoi - 3
    Khoác cho mình tông màu đen xám vừa lịch lãm lại vô cùng cứng cáp, xung quanh dàn áo chủ xe không thiết kế tem mà lựa chọn các dòng chữ tên xe được làm bằng chất liệu Titan để làm điểm nhấn nổi bật. Mặt nạ trước lấy từ dòng Click của Honda Thái Lan gọn gàng hơn và không có vị trí bắt biển số trước như nguyên bản của Indo.

    Vario 150 do chang vo nho dep lung linh voi loat do choi toat mo hoi - 4
    Phần đầu xe được khoét rộng hơn tí xíu để người thợ dễ dàng lắp ráp cùm tay thắng Brembo Crosa Corta đây là phiên bản nâng cấp từ dòng RCS 19 có ngoại hình to lớn và làm nổi bật đầu xe một cách hoàn hảo, trang trí xung quanh bằng vài chú ốc Titan nhỏ để tăng độ màu sắc cho xe.

    Vario 150 do chang vo nho dep lung linh voi loat do choi toat mo hoi - 5
    Bên cạnh là tay côn Kohken một sản phẩm đến từ chi nhánh của Brembo ở Nhật Bản có giá thành hơn 5 triệu đồng một tay, thật chất đây là cùm côn được chủ xe Vario 150 độ tận dụng làm phanh đùm phía sau vì kết cấu của nó khá giống nhau.

    Vario 150 do chang vo nho dep lung linh voi loat do choi toat mo hoi - 6
    Ở góc ảnh này việc bỏ đi cùm công tắc nguyên bản thay thế bằng cùm đề máy Domino, ý đồ của chủ xe là giúp ghi đông có thêm khoảng trống để bắt cùm tăng tốc có cùng thương hiệu đi kèm hai ống ga Titan vô cùng giá trị.

    Vario 150 do chang vo nho dep lung linh voi loat do choi toat mo hoi - 7Vario 150 do chang vo nho dep lung linh voi loat do choi toat mo hoi - 8
    Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh của những món đồ chơi ước tính giá trị mà chiếc xe độ sang sở hữu, đầu tiên là phần đĩa Galfer được bắt vào mâm trước thông qua một thớt lòng CNC được nhuộm đen cho liền lạc với dàn chân xe, bên cạnh là hình ảnh của heo dầu Anchor Billet 2 pis đối xứng có giá hơn 4 triệu đồng với chất liệu nhôm CNC nguyên khối cho ngoại hình lung linh trên cả tuyệt vời.

    Vario 150 do chang vo nho dep lung linh voi loat do choi toat mo hoi - 9Vario 150 do chang vo nho dep lung linh voi loat do choi toat mo hoi - 10
    Hệ thống treo sau là phuộc Ohlins được trang bị bình dầu rời có kích thước khá lớn nên anh em xem trong hình có thể thấy phần bình dầu được đưa ra phía sau rất nhiều, để lộ ra phần núm chỉnh cho phép chủ xe tăng giảm hành trình giảm xóc ở các đoạn đường di chuyển khác nhau. Xung quanh là cả một vùng trời ốc Titan được trang trí ở khắp vị trí trên dàn chân sau.

    Vario 150 do chang vo nho dep lung linh voi loat do choi toat mo hoi - 11Vario 150 do chang vo nho dep lung linh voi loat do choi toat mo hoi - 12Vario 150 do chang vo nho dep lung linh voi loat do choi toat mo hoi - 13
    Những chi tiết nhỏ như gác chân cũng được thay bằng gác chân của xe Ducati, che két nước CNC và cổ pô Titan là những chi tiết nhỏ rất quan trọng mà khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một chiếc xe độ hoàn toàn mới lạ và khác biệt.
    Hình ảnh của Thành Phạm
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 28 Tháng sáu 2019
  2. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp