1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Vario 150 chơi tất tay với gói độ toàn diện, quyết tâm cạch mặt Vario 160

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 27 Tháng mười hai 2022.

    Vario 150 trong mắt các tay chơi hiện nay vẫn hoàn toàn chưa bị thất sủng, khi đa phần số đông mọi người đều thích thú với ngoại hình của mẫu xe này hơn là thế hệ tiếp nối Vario 160. Những bản độ lấy Vario 150 làm nền tảng cũng xuất hiện ngày một nhiều giống như sự gia tăng của giá trị chiếc xe, tất cả chúng đều đặc sắc và lý thú giống như chiếc xế độ dưới đây!

    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160
    Vario 150 chơi tất tay với gói độ toàn diện, quyết tâm cạch mặt Vario 160

    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 2

    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 3
    Ngoại hình chiếc Vario 150 hiện đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều khi dàn áo của xe đã được sơn thành tông màu xám xi măng thể thao. Đồng thời thay mặt nạ nguyên bản bằng mặt nạ Click của Honda Thái Lan gọn gàng không có pát biển số trước, đồng thời nhấn nhá các chi tiết tem Click và tem 150i giống như Click 150.

    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 4
    Công nghệ CBS nguyên bản hiện đã hoàn toàn vắng mặt trên chiếc Vario 150, khi nó được nâng cấp bộ đôi cùm côn Domino TWM và cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta đều đến từ nước Ý.

    Nhìn sâu vào góc dàn tay lái phía bên phải, anh em còn sẽ nhận ra cùm đề tích hợp cùm ga trước đây nay đã hoàn toàn bị thế chỗ bởi cùm đề Domino gọn gàng và cùm ga tăng tốc Domino. Tạo ra một vẻ đẹp cực kì hầm hố.

    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 5
    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 6
    Vị trí vốn thuộc về đồng hồ nguyên bản, hiện nay đã là nơi trú ngụ của đồng hồ Koso sản xuất dành riêng cho dòng đời Click/Vario sản xuất từ năm 2018-2021. Ở chiếc đồng hồ hàng hiệu này, các thông tin bên trong đã được 'phóng to' dễ nhìn hơn rất nhiều so với nguyên bản. Chưa hết còn có thêm tính năng thông báo tua máy 'nịnh mắt', vòng tua sẽ liên tục lên xuống dựa vào thao tác vặn ga của người lái.

    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 7
    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 8
    Độ ổn định của chiếc Vario 150 đã được tối ưu hóa nhờ có trang bị trợ lực cổ Ohlins, để dàn tay lái không bị chao đảo khi di chuyển trên những địa hình mấp mô và hạn chế nguy cơ té ngã của người điều khiển do không thể ghì được tay lái.

    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 9
    Song song cùng với trợ lực cổ, phuộc LCM sẽ cũng là yếu tố đem đến sự vững chãi với ty phuộc lớn hơn so với zin. Giảm xóc tốt hơn khi người lái thực hiện thao tác hãm phanh giảm tốc, không bị đảo qua một bên khi thắng quá gấp.

    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 10
    Heo thắng trước chính là heo Frando Billet 2 piston, kết hợp cùng đĩa thắng đường kính 267mm và cọng dây dầu Hel bấm đầu Earl's đỏ rực. Để cho chúng trở nên nổi bật nhất có thể, người thực hiện bản độ Vario 150 đã trang bị bộ mâm Racing Boy 8 cây để làm nền.

    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 11
    Bộ phận cảng sau hầm hố được chế tạo hoàn toàn từ hợp kim Titan, ghép nối thông qua những mối hàn cực kì chắc chắn. Không chỉ nhẹ hơn phụ tùng nguyên bản mà còn cực kì đẹp mắt vì mang trên mình diện mạo sặc sỡ.

    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 12
    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 13
    Dàn chân sau của chiếc Vario 150 đang có sự hiện diện của cây phuộc Ohlins HO831 bình dầu trên thể thao, tuy nhiên cũng do kết cấu bình dầu này mà khi gắn chủ nhân sẽ phải tiến hành cắt gọt dàn áo để không bị cạ cấn trong quá trình nhún nảy.

    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 14
    Lon pô 4Road lon ngắt và cổ Titan chính là một trong những 'mảnh ghép' quan trọng của bài độ Pô-Xăng-Lửa bên trong động cơ. Khi nó có khả năng truyền dẫn khí xả ưu việt và nhanh chóng hơn so với ống xả nguyên bản, bổ trợ cho động cơ đạt được hiệu suất mạnh mẽ.

    Bản độ Vario 150 và những hình ảnh khác...

    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 15
    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 16
    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 17
    Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 18Vario 150 choi tat tay voi goi do toan dien quyet tam cach mat Vario 160 - 19

    Nguồn ảnh : Quốc Trung
    2banh
    2banh.vn