1. Biker cấp 1

    Vấn đề không nổ máy

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 13 Tháng bảy 2016.

    Mình Có con fu neo dạo này để qua đêm sáng ra là đạp không nổ máy, khi đạp cần đạp Có cảm giác rất nhẹ mặc dù đạp rất mạnh như mấy a độ xe đạp và hơi từ pô nghe rất nhẹ, phải đạp 4 5 cái hết hết lực mới nổ, bình thường thì đạp nhẹ 1 cái là nổ, Có cao nhân nào biết là bệnh gì không
    2banh
    2banh.vn
  2. anh lộc_cm

    anh lộc_cm Biker cấp 2

    Do là xe máy nằm nên độ ma sát giữa pisttong và thành xi lanh tạo ra độ hở lớn sau thời gian dài sử dụng,nên khi xe bạn để qua đêm thì nhớt nằm trên xi lanh sẽ chảy xuống catte hết nên khi bạn đạp cho nổ máy do nhớt ko còn làm kín các lá bạc nên có hiện tượng như xe bị mất hơi và ko có tuôn ép,phải đạp vài cái lúc đó nhớt lên làm kín bạc và khe hở giữa pisttong và xi lanh nên lúc này mới có tuôn ép tạo áp suất nên xe mới chịu nổ máy,củng có trường hợp do bạc hở,thành xi lanh bị xước thì củng gây ra hiện tượng tương tự,lúc trc chiếc xe của mình củng từng bị y chang như xe của bạn vậy,sáng sớm trc khi cho nổ máy bạn nên đừng bật chìa khóa để vậy đạp vài cái cho nhớt nó bơm lên các bộ phận của máy,làm kín các lá bạc sau đó bật chìa khóa đạp là sẽ nổ máy ngay
  3. Nguyễn Duy Thịnh

    Nguyễn Duy Thịnh Biker cấp 1

    Nói vớ vẩn....nhớt nào mà làm kín bạc....còn dám nói bạc hở khi có nhớt bơm lên làm kín....dạ thưa ông anh bạc khi ráp vào piston các khoản hở sẽ đc ráp trật qua lại các hướng phải đảm bảo đc độ kín ko cho nhớt tuồn lên....nếu bạc hở hoạc ráp bạc thẳng một rảnh sẽ làm nhớt bị len qua rảnh bạc..chui vào buồn đốt...thì khi nổ máy nhớt bị trộn chung với xăng sẽ làm xe ông anh chạy khói còn hơn xì po....chứ ông anh ns nhớt làm kín bạc thì ông anh nên xem lại
  4. Nguyễn Duy Thịnh

    Nguyễn Duy Thịnh Biker cấp 1

    bạn dắt ra thợ kệ hộ kt dàn lửa dùm...nhất là bugi...nếu ko gặp vấn đề gì mà bạn muốn để đi đỡ thì lúc đạp kéo e cho dễ nổ...để sau mở dàn hơi...xoáy xupap thay bạc...còn sơ mi xướt nhìu qá thì phải lên code piston...làm xog đảm bảo đạp nổ ngay khi chạy có thể cảm nhận nó mạnh hơn lúc trc nữa...chức bạn thành công
  5. anh lộc_cm

    anh lộc_cm Biker cấp 2

    Bạn nói mà ko tìm hiểu rõ j hết,ai mà ko biết là khi lắp bạc vô pittong thì ko để cho trùng rãnh bạc,nếu bị trùng rãnh bạc thì nhớt sẽ lên?bạn nói là các lá bạc đã tự làm kín hơi vậy ng ta chế tạo ra bạc nhớt có sùng bạc để làm j?có phải là để làm kiểng hay dùng để gạc nhớt và lưu lại 1 lượng nhỏ nhớt dùng để bôi trơn và làm kín hơi cho pittong hả?đã ngu rồi còn bày đặt cãi bướng,chủ thớt chỉ hỏi là vấn đề xe khó nổ máy sáng sớm do xe đạp ko có hơi hám j hết,bị mất tuôn ép, ko coi rõ chủ đề chưa j đã xúi ng ta đem xe ra tiệm rã máy,bộ muốn hại cho ng ta tốn tiền ha j?vậy bạn cho mình hỏi là lúc thợ ng ta lắp bạc vô pittong bỏ vô xi lanh ng ta thường cho nhớt vào bạc mục đích để làm cái j?có phải là giúp bạc làm kín hơi,dễ nổ máy hơn ko hả thằng ngu kia????
  6. Nguyễn Duy Thịnh

    Nguyễn Duy Thịnh Biker cấp 1

    ừm...mày theo mày thì mày đổ nhớt cho kín hơi kệ mày ko biết mày học ở đâu ai bày mà bày củng ngu....tao làm thợ mà từ trước giờ khi tao. cho đầu piston vào tao mới cho nhớt ở sau đuôi piston mục đích để dễ dô và bôi trơn khi mới ráp nhớt chưa bơm lên kịp...tránh làm xước lòng sơ mi thôi....chớ tao chưa nghe thằg thầy thợ nào nói đổ nhớt vào cho kín hơi cả...Ok.....còn tao nói người ta rã dàn hơi mà mày kêu tao bày rã máy...cái này gọi là ngu mà thích thể hiện...xin lỗi mày chứ xưa nay mấy cái khó nổ tao xử lý nhìu lắm rồi khi cần rã dàn hơi xử lý tao lấy người ta chưa tới 100 mà mày nói tao hại người ta thì tao thua....thôi thì mày có là thợ kiểu mày thì muốn nói gì kệ mày tao ngưng tranh luận
  7. chà bông

    chà bông Biker cấp 3

    Nhớt có loại nhớt tráng bạc nha nhưng chỉ nằm ở loại phụ gia cho xe tải thôi nhưng tác dụng ko nhìu fu neo mà đạp khó nổ thì còn phải xem lại nhiều vấn đề chủ topic miêu tả cũng hơi sơ sài nên các bác cải nhau làm gì . Trước hết cứ thay cái lọc gió (50k) dù gì cũng phải thay đổ thử chai cacbon clraner (55k) nếu ko cải thiện thì rã dàn hơi thôi