1. Biker mới

    Ứng dụng công nghệ 4.0 trong kinh doanh hiện nay

    Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe đạp điện - Xe điện' bắt đầu bởi ngocduy292, 11 Tháng chín 2019.

    Tỉnh thành:
    Đà Nẵng
    Tình trạng:
    Mới
    Loại:
    Phụ tùng
    Giá bán:
    10000000
    Số điện thoại:
    0968825068
    Địa chỉ:
    Chưa cập nhật
    Điện thoại:
    Chưa cập nhật
    Quảng cáo Facebook hiệu quả đối với các doanh nghiệp có ngân sách – nhưng ngân sách đó là gì?

    Bạn có một bức tranh khá rõ ràng về khách hàng tiềm năng hoặc mô hình kinh doanh. Bạn biết tuổi tác, sở thích và thói quen của họ. Nền tảng quảng cáo của bạn có thể sẽ đưa tới họ thông điệp mà bạn mong muốn, tác động nhu cầu – Và không lãng phí thời gian hay tiền bạc cho bất kỳ ai khác.

    Khi làm đúng, bạn chỉ trả tiền quảng cáo cho Facebook khi nó thực hiện chính xác điều đó. Đó là lý do tại sao vô số chủ doanh nghiệp hỏi Quang

    “Quảng cáo Facebook có giá bao nhiêu trong năm 2019?”

    Chi phí quảng cáo Facebook xác định bởi: ngành, mục tiêu, cấu trúc và phản ứng với quảng cáo. Quang có thể cung cấp cho bạn ước tính tốt về chi phí quảng cáo của Facebook.


    LÊ Đình Quang là một công ty Marketing Online với các giải pháp cực kì hiệu quả! Quang chuyên sử dụng quảng cáo Facebook để tăng lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng.

    Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời sâu sắc:

    · Quảng cáo Facebook có giá bao nhiêu?

    · Giải thích cấu trúc giá và thậm chí cung cấp cho bạn ngân sách mẫu.

    Nếu bạn đã sẵn sàng hợp tác với một chuyên gia Marketing Facebook trả phí, để xử lý sự hiện diện trên nền tảng online của bạn, hãy liên hệ với Quang để được tư vấn Marketing MIỄN PHÍ.

    Chi phí quảng cáo Facebook là gì?

    Marketing Facebook không chỉ là một cơ hội tốt vì có lượng người xem khổng lồ, mà giá quảng cáo trên Facebook nằm trong số thấp nhất trong số các kênh Marketing online phải trả tiền.

    Các chuyên gia Digital Marketing luôn là ủng hộ các doanh nghiệp nhỏ sử dung quảng cáo Facebook trả phí – cụ thể là khi bạn so sánh giá cả với PPC (Pay per click – Chi phí cho mỗi lần nhấp)!

    Ví dụ: Quang chạy Google Ads với từ khóa “Học Quảng Cáo” thì giá cho PPC tại thời điểm 27/8/2019 từ 12.000đ – 41.258đ.

    CPM (Cost Per Mille – số lần hiển thị quảng cáo facebook). Đơn giá của hình thức này được tính là 1 CPM = 1000 lần hiển thị ít hơn rất nhiều so với PPC.

    Vậy, quảng cáo Facebook có chi phí chính xác là bao nhiêu?

    Tại Quang, gói tối ưu quảng cáo Facebook của quang đang chạy chỉ mất tối đa 4.100đ/ngày. Nhắm mục tiêu chính xác và tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo của bạn. với các phẩn mềm trên mà quang đang chạy…!!!!

    Chi phí quảng cáo Facebook được tính phí như thế nào?

    Ngoài việc hỏi chi phí quảng cáo của Facebook là bao nhiêu? Nhiều chủ doanh nghiệp muốn biết họ sẽ bị tính phí như thế nào?

    Khi sử dụng quảng cáo Facebook, bạn có thể chọn cách bạn để nền tảng tính phí, nó dựa trên một vài mục tiêu khác nhau. Khi sử dụng phần mềm của ATP, phần mềm sẽ quản lý các chiến dịch trên Facebook của bạn để nhận chi phí tối ưu cho mỗi kết quả. Liên hệ quang để được hỗ trợ sử dụng phần mềm nhé.!!!

    Đây là 3 cách phổ biến nhất mà Facebook tính phí cho các nhà quảng cáo:

    Chi phí mỗi lần nhấp (CPC):
    · Chi phí mỗi lần nhấp (CPC) – Đây chính là cách để tổ chức các chiến dịch marketing trên Facebook – Và đây là cách mà các chiến dịch của chúng tôi tạo ra khách hàng tiềm năng được chạy.

    · Hệ thống thanh toán chi phí mỗi lần nhấp có nghĩa là bạn sẽ bị tính phí điều chỉnh mỗi lần ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn . Nói chung, các chiến dịch quảng cáo Facebook CPC này có hiệu quả nhất khi lưu lượng truy cập đến nội dung hoặc trang đích chuyên biệt.

    · Chiến lược quảng cáo Facebook này có giá từ 2.346đ đến 23.300đ mỗi lần nhấp. Tất nhiên, luôn có các yếu tố phụ ảnh hưởng đến chi phí, nhưng chi phí cho mỗi lần nhấp sẽ nằm trong phạm vi này.

    Chi phí cho 1000 lần hiển thị (CPM):
    · Chi phí cho 1000 lần hiển thị (CPM) – CPM là một kiểu tính phí khá phổ biến khác cho quảng cáo của Facebook. Kiểu quảng cáo này tính tỷ lệ có thể điều chỉnh cho 1000 người dùng Facebook xem quảng cáo.

    · Chiến lược này chủ yếu được sử dụng bởi các công ty đang muốn nâng cao nhận thức về thương hiệu hoặc bởi các doanh nghiệp đang cố gắng thu hút sự quan tâm trong một sự kiện hoặc mong muốn bán hàng.

    Chi phí mỗi lượt thích (CPL)
    · Chi phí mỗi lượt thích – Một chiến lược khá phù hợp cho các doanh nghiệp có tùy chọn quảng cáo với mục đích tăng lượt thích trang của họ.

    · Khi chạy loại chiến dịch này, bạn sẽ bị tính phí với mỗi lần nhấp thích trang. Trong tất cả các trường hợp, chúng tôi khuyên không nên sử dụng hình thức này phát triển kinh doanh.

    Các hình thức này đều có chuyển đổi, tuy nhiên đa số thấy sự tăng trưởng qua quảng cáo CPC. Nếu bạn muốn biết chiến lược nào là phù hợp, Quang sẽ giúp bạn xác định chiến lược quảng cáo Facebook.

    Điều gì ảnh hưởng đến chi phí Marketing Facebook?
    Ở trên, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Chi phí quảng cáo Facebook là gì?” – Bây giờ bạn muốn biết lý do tại sao? Facebook đặt giá của bạn dựa trên một vài yếu tố – Một số trong tầm kiểm soát của bạn và các yếu tố khác thì không.

    Dưới đây là những gì ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Facebook năm 2019:

    Relevance Score (Điểm liên quan)
    Đây là điểm số từ 1 đến 10 mà thuật toán tiếp thị của Facebook sử dụng để nâng cấp chiến dịch của bạn.

    Nó dựa trên cách mọi người phản ứng khi thấy quảng cáo của bạn và liệu họ có thích nó không. Điểm liên quan của bạn càng cao, chi phí càng thấp.

    Engagement
    Engagement là like, share, click, bình luận và những người có xem video, liên kết, hình ảnh của bạn.

    Điều này cho biết họ thích quảng cáo của bạn, nó sẽ cho Facebook biết rằng họ chấp thuận nó.

    Nó khuyến khích thuật toán hiển thị cho nhiều người hơn, bằng cách giảm chi phí cho mỗi kết quả.

    Chất lượng của quảng cáo và hình ảnh là một trong những cách để đảm bảo mọi người tham gia với những gì họ nhìn thấy.

    Quảng cáo của bạn phù hợp như thế nào?
    Khi xây dựng chiến dịch Facebook có nhiều tiêu chí để tìm ra khách hàng tiềm năng. Sự đa dạng thông tin là một trong những lý do khiến các doanh nghiệp yêu thích nền tảng này.

    Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn càng gần với các tiêu chí được chọn, quảng cáo càng trở nên hợp lý.

    Ngành nghề
    Cuối cùng, một số ngành nghề có giá cao hơn để Marketing trên Facebook. Một nghiên cứu cho thấy rằng may mặc và bán lẻ có chi phí quảng cáo tốt nhất. Trong khi tài chính và bảo hiểm là những ngành đắt nhất để quảng cáo.

    Mặc dù đây là những phương thức chính mà Facebook sử dụng để đặt giá quảng cáo của bạn, nhưng có vô số yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến giá bạn phải trả để duy trì trên mạng xã hội phổ biến nhất. Cách tốt nhất để tận dụng điều này là liên hệ với chuyên gia có kinh nghiệm.

    Xác định chi phí quảng cáo Facebook
    Bây giờ bạn đã có cảm giác về chi phí quảng cáo Facebook. Nhưng bạn phải trả bao nhiêu – để THỰC SỰ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển?

    Điều đó phụ thuộc vào doanh nghiệp và mục tiêu của bạn. Đây là những yếu tố cụ thể quyết định bạn nên đầu tư bao nhiêu để xem kết quả:

    1. Phạm vi tiếp cậnDiện tích càng lớn, bạn sẽ trả càng nhiều. Nếu bạn chỉ muốn giới thiệu dịch vụ của mình với bán kính nhỏ bạn có thể thành công với ngân sách khiêm tốn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối với khách hàng lý tưởng của mình trên toàn quốc, bạn sẽ cần điều chỉnh khoản đầu tư của mình cho phù hợp.

    2. Sản phẩm phù hợp – Càng nhiều người quan tâm đến sản phẩm, thì sẽ nhiều lượt nhấp vào quảng cáo.
    Đó là lợi ích vì mỗi nhấp chuột đại diện cho một cơ hội để chuyển đổi, mức độ quan tâm cao có nghĩa là bạn sẽ tốn nhiều tiền hơn.
    – Vì vậy, nếu nhiều người thích hãy chi nhiều tiền hơn để có thể hiển thị cho mọi người.
    – Mặt khác, các sản phẩm công nghiệp thích hợp quảng cáo cho khách hàng tiềm năng có trình độ cao. Có nghĩa là đừng lãng phí chi tiêu quảng cáo cho một người chưa bao giờ nghe về những gì bạn làm.

    3. Cần có nhận thức như thế nào? – Nếu mục tiêu cho quảng cáo Facebook là xây dựng nhận thức về thương hiệu hãy hài lòng với một ngân sách nhỏ.
    Tuy nhiên, nếu có kế hoạch khai thác một lượng khách hàng tiềm năng hãy chi tiêu thông minh.

    Hợp tác với Quang cho Quảng cáo trên Facebook
    Bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Quảng cáo Facebook có giá bao nhiêu trong năm 2019”.

    Chúng tôi biết cách Marketing trên Facebook để kiếm ROI lớn cho khách hàng. Chúng tôi biến những nhân khẩu học lý tưởng đó thành những khách hàng thực tế.

    Khi bạn hợp tác với Qaung để thực hiện Marketing trên Facebook, Quang sẽ tối ưu hóa để tìm đối tượng mục tiêu lý tưởng của bạn, tạo quảng cáo và điều chỉnh chiến dịch của bạn trong suốt tháng để đảm bảo kết quả của bạn.

    Như bạn thấy Quang , sử dụng Facebook để TĂNG TRƯỞNG và điều đó cũng tương tự với doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ với Quang ngay để được hỗ trợ và tối ưu doanh nghiệp của mình nhé…!!


    Thông tin liên hệ: ledinhquang. Com

    Dịa chi 143 Nguyễn Chí Thanh

    Thơi gian học TỐI T2,T4,T6 19-21H

    ☎️ Liên hệ trực tiếp : 0968 825 068 (Mr Quang).
    Ung dung cong nghe 40 trong kinh doanh hien nayUng dung cong nghe 40 trong kinh doanh hien nay - 2Ung dung cong nghe 40 trong kinh doanh hien nay - 3Ung dung cong nghe 40 trong kinh doanh hien nay - 4Ung dung cong nghe 40 trong kinh doanh hien nay - 5Ung dung cong nghe 40 trong kinh doanh hien nay - 6Ung dung cong nghe 40 trong kinh doanh hien nay - 7
Đăng ký kênh
Đăng ký