Triumph Motorcycles đã giới thiệu một tính năng mới cho hệ thống treo bán chủ động tiên tiến Showa của mình dành cho dòng Tiger 1200 2024. Tính năng này được gọi là Active Preload Reduction (Giảm tải trước chủ động), đã được phát triển đặc biệt để giảm tải trước của hệ thống treo sau khi Tiger 1200 giảm tốc, tạo điều kiện giảm chiều cao yên xe. Triumph công bố hệ thống điều chỉnh chiều cao yên điện tử dành cho Tiger 1200 2024. Trong các mẫu GT, GT Pro và GT Explorer, các tùy chọn chiều cao yên hiện ở mức 850 mm và 871 mm, trong khi các biến thể Rally Pro và Rally Explorer là 873 mm và 894 mm. Thông qua việc áp dụng phụ kiện - tùy chọn yên thấp phù hợp, người lái có thể hạ thấp ghế thêm 20 mm, dẫn đến chiều cao yên tối thiểu là 830 mm cho dòng GT và 853 mm cho dòng Rally. Tính năng Giảm tải trước chủ động mới được giới thiệu sẽ mở rộng khả năng hạ thấp hơn nữa các chiều cao yên vừa được liệt kê. Tùy thuộc vào trọng lượng tích lũy của người lái, người ngồi sau và hành lý, cải tiến này có khả năng giảm chiều cao gầm xe tới 20mm khi xe mô tô dừng lại, từ đó hỗ trợ sự thuận tiện và tự tin cho người lái. Việc bắt đầu cài đặt tải trước tối thiểu mới này chỉ đơn giản bằng cách nhấn nút 'Home' trên khối công tắc trong một giây. Tính năng mới này có thể được kích hoạt khi đang di chuyển, hạ thấp trọng tâm ở tốc độ chậm hơn, khiến nó trở nên dễ tiếp cận hơn, giúp người lái tự tin hơn ở tốc độ chậm và tiếp xúc tốt hơn với mặt đất khi họ dừng lại. Bản cập nhật này sẽ được cung cấp cho chủ sở hữu Tiger 1200 hiện tại thông qua các đại lý của họ trong các cuộc hẹn bảo dưỡng sắp tới. Nguồn: motorcycle