Vào ngày 20/11/2023, CFMoto đã ra thông báo thu hồi khoảng hơn 1.000 chiếc 700 CL-X, đặc biệt là những mẫu được sản xuất từ năm 2022 đến năm 2023. Vấn đề ở đây là ở hệ thống phanh của xe, đặc biệt là hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Bởi vì phanh của xe máy cho đến nay là một trong những tính năng an toàn quan trọng nhất và bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chúng dù nhỏ đến đâu cũng không bao giờ được xem nhẹ. Triệu hồi CFMoto 700 CL-X (2022-2023) có thể gặp vấn đề về phần mềm ABS. Thông tin bảo hành bắt buộc của CFMoto yêu cầu tất cả các đại lý CFMoto tại Hoa Kỳ cài đặt phần mềm ABS cập nhật trên cả những chiếc xe đã bán và chưa bán của 700 CL-X. Tổng cộng, ước tính có 1.374 chiếc bị ảnh hưởng trong đợt thu hồi. Ngày sản xuất: 20 tháng 1 năm 2022 đến 2 tháng 2 năm 2023 Phạm vi VIN 1: LCEEWL19N6002261 đến LCEPEWL17N6005578 Phạm vi VIN 2: LCEEWL14P6001067 đến LCEPEWL16P6002530 Theo thông báo của CFMoto, mẫu xe 700 CL-X sản xuất từ năm 2022 đến 2023 tiềm ẩn vấn đề với mô-đun điều khiển ABS. Trong trường hợp trục trặc, cài đặt phần mềm ABS có thể trì hoãn phanh khi cần phanh (trên tay lái, đối với phanh trước) được kích hoạt hai lần trở lên. Kết quả là quãng đường phanh của xe có thể tăng lên đáng kể, từ đó làm tăng khả năng xảy ra tai nạn. Như chúng ta đã biết ABS là một trong những cải tiến an toàn mang tính đột phá nhất trong thế giới xe nói chung và khi hoạt động bình thường, ABS có thể thực hiện xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ người lái xe trong trường hợp dừng khẩn cấp. Không cần phải nói cũng biết rằng bất kỳ vấn đề nào với hệ thống ABS của xe đều cần được chú ý ngay lập tức. Như trường hợp của hầu hết các đợt thu hồi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ chi phí nào ngoài việc đưa xe đến đại lý CFMoto ủy quyền gần nhất của họ. Cách khắc phục, theo CFMoto thì các đại lý sẽ chỉ cập nhật phần mềm ABS của xe. CFMoto nói rằng thư thông báo cho chủ sở hữu đã bắt đầu được gửi đi vào ngày 27 tháng 11 năm 2023.