1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Trầm trồ trước SH350i độ pô Kawasaki H2 phá đảo thế giới ảo

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 13 Tháng tám 2022.

    Phiên bản SH350i độ dưới đây thật sự hoàn toàn xứng đáng với danh xưng siêu phẩm mà người đời đã chỉ mặt gọi tên vì nó sở hữu vô số hạng mục nâng cấp táo bạo và độc đáo. Khi ngắm nhìn chiếc SH350i độ, mọi người không chỉ nể phục trước độ chịu chơi của chủ nhân mà còn phải cảm thấy trầm trồ trước óc sáng tạo và khiếu thẩm mỹ trên cả tuyệt vời của anh ấy.

    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao
    Trầm trồ trước SH350i độ pô Kawasaki H2 phá đảo thế giới ảo


    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 2

    Trường phái SH350i độ từ khi được khởi xướng và ra đời đã trở thành một sân chơi khốc liệt của các tay chơi thứ thiệt, khi các anh em kinh tế dồi dào liên tục tung ra những phiên bản SH350i độ khủng với gói độ khủng không tưởng toát lên khí chất và đẳng cấp của chủ sở hữu.

    Bây giờ là lúc mình sẽ khiến cho các anh em yêu thích trường phái SH350i độ trở nên phấn khích tột độ với siêu phẩm SH350i độ siêu táo bạo của anh Nguyễn Tân. Một tay chơi xe dành tình yêu nồng nhiệt của mình dành cho các dòng xe tay ga và là quản trị viên của nhóm Unlimited Scooter Passion, nơi quy tụ các anh em chơi xe tay ga trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 3
    Là một tay chơi không nề hà gì về vấn đề chi phí với tài chính vững mạnh, anh Nguyễn Tân đã khiến cho mình không khỏi thán phục với câu khẳng định 'Xe anh không bao giờ chơi đồ đểu'. Thật sự là vậy, để cải thiện và nâng tầm diện mạo và hiệu năng của chiếc SH350i độ này thì anh ấy đã không tiếc chi ra số tiền hơn 500 triệu đồng để tái thiết với những phụ tùng trang bị hoàn hảo về ngoại hình và có tính ứng dụng thực tế cao.

    Chẳng hạn như chi tiết tay dắt (cảng sau) mà chiếc SH350i độ đang sở hữu, một bộ phận vốn thuộc về phiên bản SH350i nhập Ý được xách tay về Việt Nam với giá 12 triệu đồng. Đây là chi tiết sẽ khiến do diện mạo của những chiếc SH350i phiên bản quốc nội trở nên hầm hố và bệ vệ hơn, đồng thời giúp sức chủ sở hữu xê dịch xế cưng một cách linh hoạt với thiết kế thuông dài chắc chắn hơn tay dắt SH350i Việt Nam.

    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 4
    Nếu tay dắt SH350i Ý là món đồ chơi phát huy công năng khi chiếc SH350i độ ở trong trạng thái tĩnh thì món trợ lực Ohlins TTX sẽ là món đồ chơi ảnh hưởng rõ rệt đến cảm giác lái xe.

    Bởi vì trợ lực Ohlins TTX sẽ cường hóa độ ổn định của tay lái để triệt tiêu hiện tượng chao đảo khi di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề ở vận tốc không thấp. Không giống như các mẫu trợ lực dạng thanh, khi ở nấc 0 thì trợ lực Ohlins TTX cũng có tác động trực tiếp tới góc lái và đòi hỏi chủ nhân phải sử dụng nhiều lực tay hơn để điều khiển. Quá trình gắn hoàn chỉnh bộ trợ lực này đã tiêu tốn khoảng 18 triệu đồng của anh Tân.

    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 5
    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 6
    Trên những bản độ tay ga độ khủng như phiên bản SH350i độ, rõ ràng cặp cùm thắng Brembo Billet Rossi là một yếu tố hoàn toàn không thể thiếu để xây dựng nên dàn tay lái sang chảnh và chất chơi. Tổng giá trị của cặp cùm này sẽ ở mức khoảng 110 triệu đồng, trong đó cùm thắng trái có giá trị đắt hơn lên tới 70 triệu do vốn là phiên bản côn dầu của xe mô tô phân khối lớn có số lượng nhỏ giọt tại Việt Nam.

    Do núm chỉnh biên độ nằm trên cùm Brembo Billet tọa lạc tại một góc khuất nên vị chủ nhân chịu chơi của chúng ta mới phải bổ sung thêm bộ núm chỉnh TWM để đơn giản hóa quá trình tùy chỉnh cùm thắng. Chưa hết trên dàn tay lái chiếc SH350i độ còn có vô số đồ chơi cực phẩm như: cùm ga Domino, công tắc Daytona, gù xi nhan Motogadget,...

    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 7
    Nhìn sang góc tay lái bên trái, không khó để chúng ta phát hiện ra chiếc kính gù Motogadget đã được xử lý để lắp đặt ở vị trí tay lái một cách hợp lệ với chi phí 3 triệu đồng. Vừa đáp ứng tốt tiêu chuẩn giao thông đường bộ Việt Nam, vừa hỗ trợ anh Tân có thể an toàn hơn khi chuyển làn hoặc đổi hướng với khả năng quan sát rõ ràng các phương tiện đằng sau.

    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 8
    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 9
    Hệ thống đèn lái phía trước đánh dấu sự chiếm đóng của hệ thống bi cầu Henwei L92 Pro, sử dụng công nghệ laser để phát ra ánh sáng và có chi phí lắp đặt khoảng 30 triệu đồng. Tông màu trắng đẹp mắt phát ra từ đèn định vị và xi nhan trước được tạo ra bởi bộ chíp tiên tiến của tập đoàn Osgram của Đức, trông vô cùng bắt mắt và độc đáo.

    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 10
    Dàn chân trước chiếc SH350i độ hiện đang sở hữu một cặp phuộc Upside down Ohlins đen tuyền kịch độc với giá trị 70 triệu đồng khi về tới Việt Nam. Với góc lái đặc trưng của một chiếc xe tay ga, quá trình nâng cấp cặp phuộc Ohlins lên phiên bản SH350i độ đã ép buộc anh Tân phải cắt ngắn lại hành trình.

    Đồng nghĩa với việc nếu muốn sang nhượng do nâng cấp lên phuộc khác, anh ấy sẽ gặp không ít trắc trở trong quá trình tìm chủ nhân mới do khi cắn ngắt lại hành trình thì cặp phuộc Upside down Ohlins đen chỉ có thể phù hợp cho SH350i chứ không thể gắn sang các dòng phân khối lớn khác.

    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 11

    Đường kính phuộc Upside down Ohlins đen khác với phuộc zin nên chủ nhân chiếc SH350i độ cũng phải tiện CNC một bộ chảng ba từ nhôm nguyên khối. Xuống tới chân phuộc thì anh em sẽ gặp được chi tiết cốt bánh được gia công bằng Titan, chịu trách nhiệm kết nối mâm zin và chân phuộc Upside down Ohlins.

    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 12
    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 13
    Với màu áo tổng thể phiên bản SH350i độ là màu trắng, anh Tân đã cố tình 'hắc hóa' dàn chân bằng việc lựa chọn các món đồ chơi tông màu đen và điểm nhấn đỏ rực để chúng trở nên nổi trội Như anh em có thể thấy được chú heo trước Brembo Billet 484 phiên bản chân đứng có giá 17 triệu đồng, đĩa thắng Braking Oversize giá 10 triệu, cọng dây Hel bấm đầu Earl's 3 triệu đồng,...

    Trên cọng dây Hel bấm đầu Earl's, có một món đồ chơi đang được bán với giá 10 triệu trên thị trường chính là ngắt dầu Staubli. Công cụ hỗ trợ quá trình heo dầu một cách dễ dàng hơn khi có thể nhanh chóng hủy bỏ kết nối giữa heo dầu dưới và hệ thống dây dầu ở trên.

    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 14
    Heo trước Brembo Billet 484 mang trong mình 4 piston có giá 17 triệu, nhưng riêng chú heo Brembo Billet KTM 1 piston ở dàn chân sau lại có giá lên tới 30 triệu đồng do là phiên bản sản xuất cho đường đua. Đồng thười toàn bộ chú heo này đều làm bằng một khối nhôm nguyên chất chứ không phải hai mảnh ghép lại với hệ thống đường đầu và đường gió chuẩn xác.

    Vì nhìn ở vị trí kín đáo nên ít nhìn thấy, nhưng nếu chút nữa bạn chăm chú ngắm nhìn các góc ảnh tổng thể của chiếc SH350i độ thì sẽ biết rằng chú heo này cũng có những người bạn đồng hành giống heo trước như: đĩa thắng Braking, ngắt dầu Staubli, dây Hel bấm đầu Earl's,...

    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 15
    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 16
    Cục mobin sườn MSD của chiếc SH350i độ đang được cố định bởi một bộ pát nhôm CNC 'thập toàn thập mỹ' khi vừa cố định mobin sườn mà còn vừa giữ dây dầu ở dàn chân sau. Nếu anh em thắc mắc về mobin sườn MSD thì nó có giá khoảng 3,5 triệu đồng, nhưng anh Tân đã phải chi thêm gần 2 triệu đồng nữa để bổ sung một cọng dây dẫn điện dài như zin.

    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 17
    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 18
    Trước khi giới thiệu cho các bạn cây pô cực phẩm của chiếc SH350i độ thì mình và các bạn sẽ tìm hiểu qua cặp phuộc siêu đặc biệt. Phuộc Nitron R3 Black Stealth, theo anh Tân tiết lộ thì anh ấy đã sắm cặp phuộc này vào thời điểm nó đang nổi đình nổi đám với mức giá 70 triệu đồng. Một dòng phuộc được mạ vật liệu DLC cao cấp, cường hóa độ bền và đồng thời tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo không một chỗ chê.

    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 19
    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 20
    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 21
    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 22
    Lon pô trước mắt anh em đây là một sản phẩm mà thương hiệu ống xả Akrapovic đình đám xứ Slovenia sản xuất dành riêng cho Kawasaki H2 có kết cấu từ sợi Carbon siêu nhẹ có giá 30 triệu đồng. Khi gắn cho chiếc SH350i độ, vị chủ nhân chất chơi của chúng ta đã bỏ ra 20 triệu đồng nữa để thiết kế bộ cổ pô Titan uốn lượn có kích cỡ phù hợp tuyệt đối không ảnh hưởng tới động cơ.

    Honda SH350i và những góc ảnh khác...

    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 23
    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 24
    Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 25Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 26Tram tro truoc SH350i do po Kawasaki H2 pha dao the gioi ao - 27

    Chủ nhân : Nguyễn Tân
    2banh
    2banh.vn