Winner X 2024 vừa mới trình làng thị trường Việt Nam là một phiên bản nâng cấp thú vị theo kiểu 'Bình cũ rượu mới' với vô số nâng cấp mới mẻ hướng đến trải nghiệm người dùng. Vì thế mà những nâng cấp này chỉ có thể bộc lộ rõ ràng nhất trong quá trình vận hành, đây được xem là những mảnh ghép giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng so với phiên bản đời cũ. Winner X 2024 và NHỮNG NÂNG CẤP MỚI thay đổi trải nghiệm người dùng. Winner X 2022 ảnh cận cảnh cùm côn Winner X 2024 ảnh cận cảnh cùm côn Trên Winner X 2024, Honda Việt Nam đã không còn sử dụng bộ cùm côn ở trên phiên bản cũ nữa. Thay vào đó đã trang bị một bộ cùm côn hoàn toàn mới, bộ cùm côn này xuất hiện một điểm khác biệt đáng chú ý là chi tiết bọc cao su giống như Satria F150 hay Raider R150 của Suzuki. Bọc cao su sẽ giúp dây côn trở nên bền bỉ hơn khi có hạn chế bụi bẩn cát nước len lỏi vào khiến dây côn gỉ sét. Cùm côn Winner X 2024 còn đem lại cảm giác bóp côn nhẹ hơn, khi hành trình côn đã được gia tăng. Thay đổi này sẽ yêu cầu người lái phải thả côn ra xa hơn ở mỗi cấp số để hệ thống ly hợp bắt đầu ma sát thì xe mới có thể lăn bánh chạy. Winner X 2024 hiện đã sở hữu bộ mâm nhẹ hơn Winner X 2024 được Honda Việt Nam công bố rằng dàn chân xe hiện đã trở nên linh hoạt hơn sau khi trải qua quá trình cắt giảm khối lượng ở bộ mâm trước sau. Cụ thể mâm trước giảm đi 282 gam, mâm sau giảm 170 gam. Ở các dãy tốc độ thấp, sự khác biệt có thể không đáng kể tuy nhiên khi vận hành với vận tốc càng cao thì dàn chân nhẹ hơn của Winner X 2024 sẽ giúp người lái có thể hãm phanh hiệu quả hơn. Ngoài ra cũng dễ dàng chuyển hướng lái khi bắt đầu vào cua. Đĩa thắng Winner X 2024 ABS hoàn toàn khác biệt so với bản ABS của thế hệ trước Dàn chân Winner X 2024 phiên bản Đặc biệt lẫn phiên bản Thể thao đều dùng chung bộ mâm của phiên bản Tiêu chuẩn. Bởi vì hiện tại bộ phận vòng ABS đã được tích hợp dính liền cùng đĩa thắng, khi bộ phận khuôn chế tạo của đĩa thắng sẽ bao gồm cả vòng ABS chứ không phải vòng ABS dạng rời giống như các dòng đời từ năm 2018 đến năm 2023. Mâm trước Winner X bản ABS ở thế hệ tiền nhiệm, có ba lỗ ốc cố định vòng ABS Mâm trước Winner X 2024 các phiên bản ABS sẽ không còn ba lỗ ốc chịu trách nhiệm cố định vòng ABS nữa. Thay đổi này chẳng những giúp cho Honda Việt Nam giảm giá thành sản xuất khi cắt giảm dây chuyền chế tạo mâm xe mà người tiêu dùng còn được ích lợi trong quá trình bảo dưỡng sửa chữa. Người dùng Winner X 2024 nếu gặp phải tình trạng mâm bị cong vênh xuống cấp, lỏng lưng bạc đạn xoay thì có thể tìm mua một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn vì có thể dùng chung với mâm phiên bản Tiêu chuẩn. Ở các đời trước, nếu mua mâm Winner X có ba lỗ ốc gắn vòng ABS ở bánh trước thì giá chắc chắn sẽ cao hơn so với mâm của phiên bản Tiêu chuẩn không có ba lỗ ốc. Bên trong Winner X 2024 với dây đánh lửa mới Bên trong Winner X 2024 đã có hệ thống dây đánh lửa mới, đã cải tiến theo công bố của đại diện Honda Việt Nam. Giúp tay ga trở nên nhạy hơn và đồng thời tạo ra sự khác biệt trong quá trình tăng tốc so với phiên bản cũ. Mặc dù cùm côn hiện tại có hành trình tay côn dài hơn phiên cũ, tuy nhiên với tay ga nhẹ hơn thì người lái cũng sẽ dễ dàng điều khiển khi nguy cơ tắt máy sẽ giảm thiểu đáng kể. Ly hợp Winner X 2024 sử dụng bộ nồi chống trượt Slipper Clutch giống như CBR150R Winner X 2024 được thừa kế bộ nồi chống trượt Slipper Clutch từ CBR150R, bộ nồi này sẽ giúp cho thao tác phanh động cơ (dồn số gấp) của người dùng trở nên an toàn hơn. Khi rủi ro bánh sau bị trượt do phanh lực quán tính tác động đã bị ngăn ngừa. Giúp chúng ta tự tin hơn mỗi lần về số để giảm tốc, thao tác phanh êm ái và đỡ bị giật cục hơn là sử dụng thắng trước và thắng sau. Động cơ Winner X 2024 Winner X 2024 sẽ hoàn toàn không có bất kì khác biệt gì về mặt hiệu suất so với thế hệ tiền nhiệm khi vẫn sử dụng động cơ dung tích 150cc DOHC. Sản sinh công suất cực đại là 15,4 HP đạt ở ngưỡng tua 9.000 vòng/phút. Còn mô men xoắn cực đại của chiếc xe này là 13,5 Nm ở ngưỡng tua 6.500 vòng/phút.