Yamaha R1 2015 mẫu superbike vừa mới ra mắt của hãng xe Nhật Bản, với động cơ mạnh mẽ tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay, cùng với đó là thiết kế thể thao hầm hố lấy ý tưởng từ chiếc Yamaha M1 trong giải đua xe MotoGP vì thế chiếc xe đang rất được nhiều anh em chơi xe PKL ưa chuộng. Yamaha R1 2015 mẫu superbike hàng đầu về tốc độ và công nghệ Thế nhưng khi được nhìn cận cảnh chiếc Yamaha R1 ngoài showroom mình đã nhìn thấy vị trí được thiết kế một cách khó hiểu đó là hai hốc gió ở yên sau, không biết có hữu dụng hay không nhưng ở đường xá Việt Nam thì thiết kế đó thật sự bất tiện. Thiết kế 2 hốc gió dưới yên sau dẫn đến một số bất tiện khi đi vào lúc trời mưa Xình văng như vậy là điều ko thể tránh khỏi khi đi xe mô tô PKL Nhưng nhờ 2 hốc gió đó mà xình bùn có thể văng lên như thế này Thật sự 2 hốc gió này không đem đến nhiều công dụng cho người sử dụng khi chạy trên đường phố mà chỉ gặp thêm bất tiện khi đi vào lúc trời mưa.
HOANG ĐƯỜNG ! Thằng viết bài này có tình dùm hàng xe R1. Về cơ bản thì xe sau khi xuất xưởng đều có vè chắn bùn trc và sau đầy đủ chức năng của chúng, bố mua về rồi đi tháo đuôi ra thì kêu la cái nồi gì nữa, chưa kể việc tháo đuôi sau rất bất lịch sự khi đi mưa, vì cơ bản người đi sau xe này ăn đủ cả. Nếu dám chơi thì tháo dè trc ra rồi đi mưa cho biết cảm giác.
tháo chắn bùn sau ra là 1 sai lầm còn nói gì dc nữa...chắn bùn đẹp zậy mà đi tháo...ko văng mới lạ ... :v
bác nên nhớ R1 và R1M là chiếc xe thương mại bước ra từ đường đua chứ không phải đường mưa hay đường sình nhé!!