1. Biker tích cực

    Thị trường Exciter biến động, Exciter 135 đang được săn đón

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 23 Tháng sáu 2016.

    Dù biết dòng Yamaha Exciter 135 côn tay đã bị "khai trừ" khi Yamaha Exciter 150 ra đời và cùng dòng Exciter 135 côn tự động cũng bắt đầu dừng sản xuất 1 năm sau đó. Nhưng thời gian gần đây, theo báo cáo từ các Town lẫn 3S trên toàn quốc, tỉ lệ khách hàng săn đón dòng Exciter 135 côn tay lẫn côn tự động đang được sự quan của nhiều khách hàng hơn.

    Thi truong Exciter bien dong Exciter 135 dang duoc san don
    Yamaha Exciter 135 đang có nhiều khách hàng quan tâm hơn. Cập nhật ảnh ngày 23/6.

    Dòng Exciter 135 côn tay lẫn không côn tay đang được khách hàng quan tâm nhiều hơn, nhóm khách hàng này đa số nằm ở lứa tuổi trung niên. Nhóm khách hàng này có 2 nhu cầu săn đón: "nếu không có côn tay, tôi có thể mua Exciter 135 không côn".

    Dòng Jupiter đánh vào nhóm đối tượng khách hàng trung niên tương tự như dòng Future 125 mà Honda đã làm nhưng dần Jupiter Fi ra đời nhắm vào đối tượng khách hàng trẻ. Do đó, Yamaha Việt Nam đánh mất thị phần của nhóm đối tượng này. Nay nhóm đối tượng này có nhu cầu cao hơn Future 125 họ đang săn đón dòng Exciter 135 làm phương tiên di chuyển hằng ngày.

    Thi truong Exciter bien dong Exciter 135 dang duoc san don - 2
    Dòng Exciter 135 R côn tự động được Nhóm khách hàng Trung Niên săn đón.

    Tình trạng, Nhóm khách hàng này có nhu cầu mua xe nhưng các Town - 3S đều trả lời là không có xe để bán, có nhiều khách hàng phải tìm mua xe cũ (điều này chiếm tỉ lệ ít vì khách hàng trung niên thường rất kỷ tính và muốn mua mới). Một phần do hầu bao của Nhóm khách hàng này đặt ra cũng từ 35 - 43 triệu đồng đổ lại, nên dòng xe này Exciter 135 là hợp lý. Nếu sở hữu Exciter 150 thì lại "quá sức" cho khách hàng này.

    Thi truong Exciter bien dong Exciter 135 dang duoc san don - 3
    Dòng Exciter 135 2016 vẫn được ra mắt tại trường Malaysia do phục vụ một số ít khách hàng, dòng xe này cũng được làm mới kiểu dáng như thông số bên trong động cơ lại thỏa điệu kiện Euro 3 - 4.

    Qua biến động thì thị trường năm nay, liệu Yamaha Việt Nam có "hồi sinh" dòng Exciter 135? Với hệ thống Fi cùng nhiều bộ xử lý khí thải khác nhằm thỏa điều kiện Euro 3 - 4 không? Cùng chúng ta cùng chờ xem.
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    chắc bán dòng ko côn chứ đã khai tử dòng 135 côn rồi hồi sinh gì nữa
  3. Quốc Khải

    Quốc Khải Biker cấp 3

    Sẽ không bao giờ hồi sinh dòng 135 côn tay. Không bao giờ...
  4. thanhhunghy

    thanhhunghy Biker cấp 1

    Thông thường dòng nào ngừng thì bắt đầu sẽ được săn đón.
  5. Trungmap

    Trungmap Biker cấp 1

    Con này chạy vẫn ngon hơn ex 150 ấy chứ
  6. shine_kizz

    shine_kizz Biker cấp 2

    Dân m hay ở chổ đó, cái gì cũng thích thích cổ cổ, nó hết bán bày đặt săn vs đón, lúc trước nó bán thì sl mua có là bao. Giờ nó có hồi sinh lại 135 thì 150 vẫn bán chạy như thường.