1. Biker cấp 2

    Thắc mắc vần đề lò xo đầu cho Exciter lên full 135?

    Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi , 22 Tháng hai 2014.

    Hiện mình đang đi chiếc Exciter 2011 bản Gp từ lúc mua xe về không chọt chẹt gì hết sau khoảng 2 năm tức 2013 sau khi gom được số vốn quyết định lên bài full 135 kèm theo một số đồ chơi nhẹ như Bugi Denso Iridium Power - IU24, thay Ty Ex 2010 ( + ASB) , lên Sên DID 428D... Theo cảm nhận bản thân là chạy rất ok , vào ra số rất ngọt ngào. Thấy độ máy đi theo bài "bền" khá hay nên nay tính lên tiếp vì mình thường xuyên phải đi đường dài , thấy bộ nồi nó có hiện tượng ko ổn nên thay lun bộ nồi uma ^ ^ bác thợ kêu thay lun lo xo đầu cho đủ bộ. Bản thân thì thấy máy móc bình thường khá là ok rồi , ko biết thay lò xo đầu khác có hiệu quả hơn ko ? Thấy thay lò xo đầu phải rớt đầu ra làm lại nên cũng ngại ! Xưa giờ đi làm xe thường tự tham khảo trên mạng mà thấy vấn đề lò xo đầu ít thông tin quá nên nhờ ae 2banh tư vần giúp mình ! Nếu thay thì thay loại nào là tốt nhất .Tks ae trước nhé !

    Thac mac van de lo xo dau cho Exciter len full 135
    Thấy ae trên mạng đi trái lớn hay thay lò xo đầu, xe mình ko biết có cần lên ko???
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 22 Tháng hai 2014
  2. kingdrift

    kingdrift Biker mới

    full 135 mà chưa làm lò xo đầu sao???chưa móc lỗ hút-xả luôn hả bạn
  3. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    lên IC thì nên làm lò xo đầu...kaka

    Nhìu hãng lắm bạn...ae nào bik tư vấn thêm cho bạn ấy kìa
  4. Luudanh9768

    Luudanh9768 Biker cấp 4

    Trái 62 người ta còn chưa cần móc lỗ hút xả nếu ko phải xe đấu thì full 135 cần gì phải làm. Full 135 chỉ cần IC lò xo đầu bình xăng bông mai hoặc keihin và lọc gió K&N size zin là đủ sức tung hoành rồi.
    Mr Wan thích bài này.
  5. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    đầu bò ex rẻ ấy mà =))

    Thợ thuyền thi nhau vẽ móc hút xả...kaka