Sau khi thông tin mẫu xe Suzuki Viva sắp được hồi sinh tại Việt Nam được đăng tải, đã có nhiều ý kiến trái chiều bày tỏ sự khen, chê cũng như thái độ dè dặt, bán tín bán nghi đối với công nghệ phun xăng điện tử LEaP - ứng dụng trên Suzuki Viva 115 Fi. Mặc dù có mức giá chỉ từ 21 triệu đồng và được trang bị công nghệ phun xăng điện tử, nhưng phiên bản mới của dòng xe từng "vang bóng một thời" Suzuki Viva 115 Fi vẫn chưa hoàn toàn chinh phục được sự tin tưởng của khách hàng. Đối với những tín đồ Suzuki, hình ảnh thực tế của mẫu Viva 115 Fi thực sự đã làm hài lòng những người khó tính nhất. Xe được thiết kế nhỏ gọn và thể thao hơn so với thế hệ trước. Bên cạnh đó còn là tem xe, màu sắc thời trang cá tính, vành đúc mạnh mẽ cùng phanh đĩa an toàn. Suzuki Viva 115 Fi. "Suzuki tiến bộ quá! Thiết kế càng ngày càng đẹp. Phần đuôi vuốt nhọn nhìn rất "đã". Nhiều chi tiết khá giống với mẫu Exciter, để chân sau còn thể thao hơn Axelo", thành viên trên diễn đàn tỏ rõ sự hồ hởi. "Quá đẹp cho giá 22 triệu đồng. Để chân sau đã được nâng lên hàn liền với khung, cái này hơn Axelo. Màu sắc phối đẹp nhất là màu xanh, trông thể thao hơn hẳn tem Axelo", thành viên thể hiện sự yêu thích mẫu xe Suzuki Viva mới. "Con này ăn đứt Sirius rồi. Ngày xưa mình xếp mấy chiếc Suzuki Viva ngang hàng với Future, còn Sirius thì ngang hàng với Wave thôi. Mà giá mẫu xe này ngang ngửa Sirius thì chắc Yamaha Việt Nam phải coi lại", thành viên nhận xét. Mặc dù vậy, một số ý kiến cũng bày tỏ sự không ấn tượng, đặc biệt là hoài nghi về công nghệ phun xăng điện tử mới trên Viva 115 Fi. "Mình lại không thích Fi cho lắm. Hơn nữa, máy 115cc Fi mà hao 60km/lít quả thực không ấn tượng. Hy vọng cái này là thông số "khiêm tốn" của nhà sản xuất, chứ Future Fi 2013 của mình đạt 70km/lít đường nội thành và 80km/lít ngoại thành", một người dùng so sánh Viva 115 Fi với Future Fi. "Ôi Fi! Từng bị chữ Fi của Hayate làm mờ mắt, chơi ngay Suzuki Hayate SS Fi đời đầu, mua rồi mới biết. Xe bốc nhưng phải chạy tốc độ cao, chủ yếu dùng để phượt hoặc đường trường. Chạy thành phố chán lắm, vô hẻm thì tiếng máy thôi rồi. Mức tiêu thụ nhiên liệu ở thành phố là 35km/lít, phượt 45km/lít", thành viên hoài nghi về công nghệ phun xăng điện tử trên các dòng xe của Suzuki. "Viva gì, đây chính là Shooter Fi bên Indonesia mà, về Việt Nam lấy tên Viva cho dễ bán thôi. Máy Suzuki nhập nguyên khối thì khỏi lo rồi, chỉ lo 115cc Fi thì không bốc thôi", thành viên chia sẻ. Suzuki Viva 115 Fi được hãng xe Nhật Bản đặt kỳ vọng khá lớn cho lần trở lại này tại Việt Nam. Đây có thể coi là dòng xe chủ lực của Suzuki Việt Nam trong năm nay, nhằm tấn công vào phân khúc xe số vốn đang bị chiếm lĩnh bởi Honda Việt Nam và Yamaha Việt Nam.
Mình thấy chiếc này cũng rầm rộ lắm nhưng mà độ sốt đâu có ghê gớm lắm đâu, phần do kiểu dáng có vẻ không hợp thời nên không được ưa chuộng nhiều thì phải...
Chạy thì boóc ghê ghớm mà kiểu dáng k đẹp lắm.nhìn trực diện đầu to đít túm.k biết su có thay đổi người thiết kế chưa mà mấy mẫu xe thấy cũng có nhiều tương đồng là xấu. Nhưng bù lại chạy cũng ngon.:3