Đối với Suzuki, Yamaha hay Honda thì thường những mẫu xe côn tự động của họ chỉ được trang bị hộp số 4 cấp. Tuy nhiên gần đây mình đã phát hiện ra một mẫu xe côn tự động phổ thông của nhà Suzuki vô cùng đặc biệt, khi động cơ của nó có tới 5 cấp số truyền động. Suzuki và mẫu xe côn tự động hiếm hoi của hãng có tới 5 cấp số Mẫu xe Suzuki sở hữu hộp số 5 cấp mà hôm nay mình giới thiệu cho anh em chính là Satria 120S, một 'nhánh' của tượng đài 2 thì Su Xì Po đình đám được sản xuất ở Indonesia từ năm 1997-2002. Là một mẫu xe số phổ thông, nó mang trên mình hệ thống ly hợp côn tự động dễ chạy và dễ làm quen đối với tất cả mọi đối tượng. Suzuki Satria 120S được xem là một trong những mẫu xe tân thời hiện đại bậc nhất thời điểm ấy, hấp dẫn người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á nhờ vào kiểu dáng thời thượng cuốn hút. Mãi đến ngày hôm nay vẫn hoàn toàn chưa bị lỗi thời. Suzuki Satria 120S được trang bị hệ thống thắng đĩa với heo 2 piston ở dàn chân trước, thắng đùm tối giản tại dàn chân sau. Vỏ trước và sau sử dụng kích cỡ 70/90-17 và 80/90-17, đi liền cùng với phong cách bánh căm linh hoạt và gọn gàng. Suzuki Satria 120S trở nên nổi trội so với những mẫu xe số phổ thông khác ở thời điểm đó nhờ vào trang bị phuộc sau Monoshock hiện đại và thể thao. Tạo ra hiệu năng nhún nảy êm ái hơn rất nhiều so với phuộc lò xo trụ đôi trên các mẫu xe số phổ thông khác. Suzuki Satria 120S được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ 2 thì 120,7cc có đường kính x hành trình piston là 56mm x 49mm. Có thể tạo ra được công suất tối đa 13,3 HP đạt ở ngưỡng tua 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 6.500 vòng/phút. Được truyền động qua hộp số tròn 5 cấp N12345, hứa hẹn sẽ tạo ra hiệu suất tối đa vượt trội ở hậu của nước hậu Suzuki Satria 120S. Thông số kỹ thuật Suzuki Satria 120S: Chiều dài x rộng x cao: 1915 x 725 x 1025 (mm) Trục cơ sở: 1255mm Trọng lượng khô: 102,5 kg Loại động cơ: 2 thì, 1 xi lanh 50 độ Hệ thống làm mát: Làm mát bằng khí nén cưỡng bức bằng quạt Hệ thống nạp: Reed Valve Dung tích động cơ: 120,7cc Đường kính piston x Hành trình piston: 56mm x 49mm Tỉ số nén: 7.0:1 Chế hòa khí: Mikuni VM 18 SS Bộ lọc không khí: Phần tử bọt Polyurethane Hệ thống bôi trơn: Suzuki CCI là hệ thống dầu bên mô hình kép, một bên bơm dầu bên đi qua cửa hút để bôi trơn thành pít-tông và một bên đến trục khuỷu để bôi trơn trục khuỷu cũng như đáy pít-tông. Hệ thống khởi động: Kick Starter (giò đạp) Dung tích xăng: 5,2 lít Dung tích nhớt pha: 1 lít Dung tích dầu hộp số:1,2 lít khi rả máy (1050cc khi thay định kỳ) Hệ thống ly hợp : Côn tự động Hộp số: 5 tốc độ. Kiểu truyền: tất cả xuống N 1 2 3 4 5 không quay Dây sên: Chuỗi DID 428, dài 128 chân. Khung: Khung phân tích máy tính SCAF/Suzuki Hệ thống treo trước: Ống lồng Giảm xóc sau: Phuộc nhún lò xo trụ dầu (Racing Monoshock) với 4 mức điều chỉnh tải trọng lò xo Góc tay lái: 45 độ phải và trái Bán kính vòng quay: 1,9 mét Phía trước: phanh thủy lực hai pít-tông Phía sau: Phanh tang trống. Kích cỡ lốp trước: 70/90-17 38P Kích cỡ lốp sau: 80/90-17 44P