Suzuki luôn tạo đến bất ngờ cho người hâm mộ từ việc duy trì các bằng sáng chế đột phá của mình. Mới đây họ đã tiết lộ một bảng thiết kế mới được xem là khá điên rồ, bằng cách thiết kế động cơ đảo ngược so với thiết kế tiêu chuẩn ban đầu và bộ tản nhiệt nằm dưới đáy động cơ thay vì nằm trước gần bánh lái, điều này được xem là giúp rút ngắn chiều dài cơ sở của mô hình tăng tính linh hoạt. Suzuki tiết lộ bảng thiết kế mới "động cơ đảo ngược + bộ tản nhiệt nằm dưới" nhằm rút ngắn chiều dài. Từ hình ảnh nhận được của bảng thiết kế mới từ Suzuki, có thể hiểu rằng động cơ trong hình ảnh có 1 xi-lanh chuyển từ dạng bình thường sang dạng nằm dọc và có một bánh răng ở phía sau, nằm xuống tương tự dạng của động cơ ô tô. Ngay cả bộ tản nhiệt cũng được di dời nằm dưới đáy động cơ thay vì nằm ở trước động cơ. Mục đích của bảng thiết kế này được nhận định là rút ngắn chiều dài cơ sở của mô hình càng ngắn càng tốt, để tăng tính linh hoạt của xe, bao gồm cho phép hệ thống treo sau cũng ổn định hơn. Điều này chỉ mới nằm trên bảng thiết kế chưa có thông tin xác nhận nào nó sẽ được thực thi, và có lẽ Suzuki sẽ phải xem xét lại thiết kế này có được áp dụng cho mô hình động cơ thương mại, hãy cùng chờ những diễn biến mới nhất ở bài viết tiếp theo.