Chiếc Suzuki Satria 120R ngày hôm nay chắc chắn sẽ khiến anh em mê mẫn với hiện trạng nguyên zin vô cùng hấp dẫn, có giá trị cực cao đối với những tay chơi yêu thích mẫu xe 2 thì nổi tiếng. Hiện tại, nó đang được bán với mức giá siêu rẻ tại nước bạn. Suzuki Satria 120R nguyên zin - 'Cẩm lai' Việt Nam nhưng lại có giá ve chai ở nước bạn Chiếc Suzuki Satria 120R ngày hôm nay hiện đang được bán ở thị trường Malaysia với mức giá 27.000.000 Rupiah, tương đương 42 triệu đồng khi quy đổi sang tiền Việt. Đáng chú ý ở chỗ người đăng bài đã miêu tả rằng đây chính là một chiếc xe nguyên zin chưa hề trải qua sửa chữa dọn mới. Đây là phiên bản Suzuki Satria 120R đời 2002, ở Việt Nam chúng ta vẫn quen gọi phối màu trên xe với cái tên 'Satria tem cờ', với màu sắc chủ đạo được lấy ý tưởng từ đội đua Suzuki Movistar thi đấu ở những 3 hạng mục 125cc, 250cc và 500cc của giải đua MotoGP 2 thì ngày xưa. Chiếc Suzuki Satria 120R đã có tuổi đời tròm trèm 21 năm, tuy nhiên hiện trạng của nó vẫn vô cùng đẹp mắt với dàn áo mới tinh không bị nứt, bể. Các phụ tùng nguyên bản mà Suzuki đã trang bị hiện tại dã dần xuống cấp tự nhiên vì sự tác động của thời gian, chẳng hạn như: Gù tay lái bằng sắt này đã gỉ sét, bao tay chai cứng, cùm công tắc bạc màu,... Do ít sử dụng cho nên những chữ số trên bộ cùm công tắc vẫn chưa hề bị phai nhòa. Các chi tiết tem trên yên của chiếc Suzuki Satria 120R từ ngày đầu xuất xưởng hiện vẫn còn y nguyên, thùng xăng thì bị nổ sơn - Chi tiết đầy giá trị đối với các anh em hoài cổ thích xe nguyên bản, khác biệt một trời một vực so với sự bóng bẫy của thùng xăng phụ tùng mới. Dù tình trạng gỉ sét xảy ra ở đa số mọi chi tiết kim loại, tuy nhiên anh em có thể thấy rằng chiếc xe vẫn được giữ gìn khá tốt khi ở một số vị trí như ốc chống đứng vẫn còn dấu chấm mực của nhà máy Suzuki Indonesia. Khối động cơ 21 năm tuổi của chiếc Suzuki Satria 120R hiện vẫn chưa trải qua bảo trì sửa chữa với bộ lòng piston cos 0. Theo Suzuki Indonesia công bố, khối động cơ này có thể tạo ra công suất tối đa 13,3 HP đạt ở ngưỡng tua 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 13,2 Nm tại 6.500 vòng/phút truyền dẫn lực kéo qua hộp số 6 cấp. Những chiếc Suzuki Satria 120R đời 2002 trở về trước sẽ có hệ thống thắng trước đĩa sau đùm, dàn chân căm đùm niềng với kích cỡ 70-90-17 và 80-90/17 sử dụng vỏ có ruột. Từ năm 2003 trở đi, Suzuki Indonesia đã trang bị cho mẫu xe này dàn chân 2 đĩa, mâm đúc và vỏ không ruột.