1. Biker tích cực

    Suzuki RM-Z450 2015 chú cào cào nhỏ nhưng có võ

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 19 Tháng năm 2014.

    Nâng cấp đáng chú ý nhất ở mẫu Suzuki RM-Z450 2015 là hệ thống Holeshot Assist Control với 3 chế độ giúp xe vận hành tốt ở mọi loại địa hình, và một vài nâng cấp mới giúp xe bám đường tốt hơn và hạn chế trượt bánh.


    Mới đây Suzuki vừa mới công bố bố những hình đầu tiên của chiếc motocross RM-Z450.
    Mẫu RM-Z450 2015 của Suzuki được trang bị hệ thống Holeshot Assist Control 3 chế độ. Hệ thống này giúp xe kiểm soát việc phân bố lực tốt hơn khi xuất phát. Ở chế độ A, xe sẽ hoạt động rất êm ái và đặc biệt phù hợp với địa hình đường tương đối tốt. Hệ thống này sẽ thay thế bộ đánh lửa nhằm hạn chế việc trượt bánh.

    Nếu người lái tự tin và muốn sử dụng nhiều sức mạnh từ động cơ hơn thì chế độ B sẽ rất phù hợp. Khi ở chế độ này, chiếc xe sẽ lao đi một cách mạnh mẽ hơn, bộ đánh lửa sẽ tự động hoạt động trở lại khoảng 4,5 giây sau khi xe xuất phát, vào số 4 hoặc nhả ga.

    Ngoài công nghệ mới đáng chú ý, RM-Z450 cũng được nâng cấp về khung xe, cần khởi động xe dài hơn và nhẹ hơn, qua đó giúp xe khởi động dễ dàng hơn. Hệ thống treo trước ở mẫu RM-Z450 mới là cặp phuộc không khí Showa SFF có khả năng tùy chỉnh.

    So với hệ thống treo cũ thì hệ thống treo này tốt hơn, nhẹ hơn và có chi phí thay thế thấp hơn. Hệ thống EFI Coupler System vẫn có mặt ở mẫu RM-Z450 2015 với chức năng điều chỉnh lượng nhiên liệu và không khí, giúp xe hoạt động nhanh và chính xác hơn tùy vào điều kiện đường.

    Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn DOHC 4 kỳ 449 cc và làm mát bằng dung dịch. Tổng trọng lượng xe là 112kg. Dự kiến xe sẽ được bán ra với hai tùy chọn màu là Vàng Champion và Đen đơn sắc.


    Theo Autopro
    2banh
    2banh.vn