Cách đây 2 ngày bạn tui có gửi cho 1 bài báo nói là Suzuki Raider VN có thể đạt 145 km/h là trong tầm tay. Hôm nay tui rảnh nên đem chuyện này ra mổ xẻ. Mời bạn đọc bài này: Với khả năng tăng tốc nhanh và mạnh mẽ nên Suzuki đã bổ sung tính năng đèn cảnh báo tình trạng quá tải của động cơ, được kích hoạt khi tua máy nhanh hơn 5.500 v/ph (ở chế độ thấp - LOW) hoặc nhanh hơn 8.500 v/ph (chế độ cao - HIGH), tránh xu hướng ép ga ép số, dẫn tới chóng hỏng động cơ. Nếu không muốn thấy đèn trắng chớp chớp “vướng mắt” có thể ấn nút MODE chọn chế độ trung gian. Việc chuyển đổi giữa các chế độ này chỉ được kích hoạt khi xe chạy dưới 10km/h hoặc dừng hẳn. Trên mặt đường nhựa, tính từ lúc đề-pa cho tới nấc số 3, Suzuki Raider đã đạt tốc độ gần 100km/h trong cự ly khoảng 200m. Vì vậy, khi vòng tua lên tới 9.000 v/ph, cảm giác nuốt tốc độ kịch kim 145km/h là trong tầm tay. ......... Từng chạy mấy lần Raider zin từ xe nhập đến xe Việt, tôi chỉ dám nói 1 câu là: "nếu Raider zin bạn chỉ dừng lại ở tầm 135 - 138 km/h... ai nói 145 km/h mà xe zin là nổ!"
Vậy là nổ àh, bà mẹ làm mình đi nổ với thằng bạn, nhìn mặt nó ngáo ngáo đực mặt ra, chắc tránh gặp mặt nó vài ngày :D
mình thích nước đề của raider 150 phải nói một từ là VỌT ex 2010 với ex 2014 thua hết từ nước đề tới nước hậu. không phải bàn cãi. ngay cả cbr 150 nước đề cũng thua nốt. mà đường ở việt nam thì phải quan trọng nước đề
- Mình có 1 đề xuất thế này: Chúng ta chọn 1 con đường dài, thẳng và bằng. Xách Raider và nài ngon nhất ra chạy hết ga hết số. Cuối đường nhờ 1 tổ CSGT đứng giữa đường bắn tốc độ xem được bao nhiêu? - Nhờ CSGT bắn là chính xác nhất, và có bảo hành!