Nếu bạn từng đặt chân tới Philippines, chắc hẳn không khó để bắt gặp những chiếc Suzuki Raider R150 một ‘biểu tượng underbone’ khiến dân chơi xe vừa yêu thích, vừa… e dè khi luồn lách trong phố. Với biệt danh ‘Ông vua Underbone’, Raider đã chinh phục người dùng bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, phong thái và mức giá hợp lý. Và giờ đây, vị vua ấy đã chính thức trở lại với phiên bản Raider R150 2026, mang tới diện mạo mới, trang bị hiện đại và nhiều công nghệ tiện ích khiến các tín đồ xe côn tay không thể bỏ qua. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Raider R150 2026 đã khiến người ta phải chú ý. Phiên bản cao cấp Raider Pro sở hữu đèn pha lấy cảm hứng từ mẫu nakedbike Gixxer 155, mang phong cách hiện đại, sắc sảo và năng động hơn hẳn. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn Raider R150 vẫn trung thành với cấu trúc đèn pha quen thuộc, giữ lại vẻ đặc trưng vốn đã gắn liền với hình ảnh ‘thần gió’ nhiều năm qua. Không chỉ vậy, các đường nét gồ ghề, dàn áo góc cạnh cùng cánh gió hai bên thân xe không chỉ tăng vẻ hầm hố mà còn giúp xe ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao. Về ‘trái tim’ của Raider, phiên bản 2026 vẫn sử dụng động cơ DOHC 147cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, sản sinh khoảng 18 mã lực tại 10.000 vòng/phút và 13,8 Nm tại 8.500 vòng/phút. Khối động cơ này vẫn giữ nguyên sức mạnh vượt trội, nhưng điểm nhấn nằm ở các trang bị đi kèm. Trong khi đó, phiên bản Raider Pro sở hữu nhiều trang bị vượt trội với hệ thống phanh ABS 1 kênh cho bánh trước, khởi động không cần chìa, kết nối điện thoại thông minh Suzuki Ride Connect và cổng sạc USB, mang đến sự tiện dụng hằng ngày nhưng vẫn đậm chất xe phân khối lớn. Suzuki Raider R150 2026 được phân phối tại Philippines với 3 phiên bản cùng mức giá dễ chịu: Raider R150: 121.000 Peso (~47,5 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu Xanh-Bạc-Đen, Đen-Đỏ và Trắng-Xám-Đen. Raider R150 Blade Edition: 130.000 Peso (~50,5 triệu đồng) với tông màu full đen cực ngầu. Raider Pro: 146.000 Peso (~56,5 triệu đồng), với 2 tùy chọn màu Xanh-Bạc và Đen-Đỏ. Chiều cao yên, trục cơ sở và khoảng sáng gầm vẫn giống phiên bản tiền nhiệm, nhưng các công nghệ mới khiến trọng lượng tăng nhẹ lên khoảng 115kg, so với 112kg của Raider R150 Fi trước đây. Nhìn chung, Raider R150 2026 vừa giữ được bản sắc ‘thần gió’ quen thuộc, vừa được nâng cấp toàn diện từ ngoại hình tới công nghệ. Đây thực sự là phiên bản đáng mong đợi, kết hợp giữa sức mạnh, phong cách và tiện nghi, xứng đáng với danh hiệu ‘ông vua Underbone’ mà Raider đã nắm giữ suốt nhiều năm qua. Với Raider R150 2026, Suzuki một lần nữa khẳng định họ không chỉ làm ra một chiếc xe 2 bánh, mà còn là một biểu tượng văn hóa, nơi người lái cảm nhận được sự hứng khởi, tốc độ và phong thái đặc trưng mà không dòng underbone nào có thể so sánh.