1. Biker cấp 1

    Suzuki raider đi bình keihin pwk với lọc gió zin

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 29 Tháng hai 2016.

    Anh em cho mình hỏi rằng từ trước đến nay xe độ thường đi bình xăng con độ và phải đi kèm lọc gió độ , lọc gió zin không thể nào đáp ứng nổi vì bị thiếu gió ,xe chạy không tốt . Bên dưới đây là hình ảnh của một em Raider độ , xe đang sử dụng bình PWK keihin đi cùng với lọc gió zin . Không biết xe đi có ngọt hay không và ổn định hay không ???

    Suzuki raider di binh keihin pwk voi loc gio zin
    Bình PWK keihin sudco , ngắt xăng ...

    Suzuki raider di binh keihin pwk voi loc gio zin - 2

    Suzuki raider di binh keihin pwk voi loc gio zin - 3

    Nguồn: Ảnh fb​
    2banh
    2banh.vn
  2. cakcumcum

    cakcumcum Biker cấp 2

    Bài bạn đi là PXL nên đi họng 28 là đc rồi ! Nhưng bạn lên bxc thì phải lên cả IC và mobin với mở cổ nha bạn ! có điều kiện sắm cho em nó IC Cheetah 10 map (3tr5) và mobin profire + tăng áp hotwire (1tr9) ! không thì IC Redleo 10map (950k) củng được nha bạn !
    Lên mỗi bxc và pô air thì chỉ thêm tốn xăng và nghe tiếg pô air nó hú thôi chứ kô ăn thua gì cả !
  3. cakcumcum

    cakcumcum Biker cấp 2

    Àh còn điều này nữa, theo cá nhân mình khi bạn bỏ ga dù lên ga dẹp thì bạn nên thay co xăng đi nhé, co xăng zin = su chạy vài bữa sẽ bị nứt đấy !