1. Biker chuyên nghiệp

    Suzuki Katana độ lôi cuốn với phần đuôi của Yamaha R1

    Thảo luận trong 'PKL khác' bắt đầu bởi , 1 Tháng một 2022.

    Suzuki Katana là nguyên mẫu xe nổi tiếng tồn tại suốt 40 năm của thương hiệu Nhật Bản. Mới đây chiếc GSX-1100S cũ đã được AC Sanctuary chuyển đổi thành bản độ mang tên RCM 500, kết hợp truyền thống thiết kế của Katana với phần đuôi của Yamaha R1 vô cùng ấn tượng.

    Suzuki Katana do loi cuon voi phan duoi cua Yamaha R1
    Suzuki Katana độ lôi cuốn với phần đuôi của Yamaha R1

    Suzuki Katana do loi cuon voi phan duoi cua Yamaha R1 - 2
    Real Complete Models có nghĩa là chữ viết tắt RCM và đánh dấu các máy mà đội ngũ AC Sanctuary chuyển đổi theo các thông số kỹ thuật cố định. RCM có mang ý nghĩa sẽ tạo ra một chiếc xe Nhật Bản cổ điển với khung gầm được điều chỉnh và diện mạo được làm mới.

    Suzuki Katana do loi cuon voi phan duoi cua Yamaha R1 - 3
    Suzuki Katana do loi cuon voi phan duoi cua Yamaha R1 - 4

    Đầu tiên, khung hình ống tiêu chuẩn của Suzuki được gia cố ở khu vực ổ trục gắp sau và kết hợp với gắp sau bằng nhôm mới từ Sculpture. Bộ vành 5,5 inch của O.Z Racing đi kèm với lốp 180/55 ZR 17 trông rất hiện đại.

    Suzuki Katana do loi cuon voi phan duoi cua Yamaha R1 - 5

    Bộ giảm xóc đôi Ohlins STX-36 có thể điều chỉnh hoàn toàn, kết nối khung xe và phần đuôi xe được rút ngắn. Trong khi phuộc trước loại Ohlins FG 621 độc lạ. Bộ kẹp phanh Brembo GP4X đã được điều chỉnh pát gắn cho phù hợp với loại phuộc này.

    Suzuki Katana do loi cuon voi phan duoi cua Yamaha R1 - 6

    Bộ quây trước và đèn pha Katana được dễ dàng nhận biết qua mắt thường. Tuy nhiên, thiết kế của phần đuôi xe năm 1980 quá cồng kềnh, vì vậy mà AC Sanctuary đã kết hợp với phần đuôi mới từ Yamaha R1 hiện tại với hai bộ hút gió và đèn hậu đặc trưng trên khung sau đã được điều chỉnh.

    Suzuki Katana do loi cuon voi phan duoi cua Yamaha R1 - 7
    Suzuki Katana do loi cuon voi phan duoi cua Yamaha R1 - 8

    Tổng thể bộ quây xe được hoàn thiện bằng sợi carbon, mang lại cho toàn bộ thân xe một phong cách sang trọng của thập niên 90. Các bộ phận định hình phong cách của Katana như bình xăng, nắp bên và tất nhiên là tấm ốp phía trước vẫn gần như nguyên bản và chỉ được điều chỉnh một chút cho phù hợp với phong cách mới.

    Suzuki Katana do loi cuon voi phan duoi cua Yamaha R1 - 9
    Suzuki Katana do loi cuon voi phan duoi cua Yamaha R1 - 10
    Suzuki Katana do loi cuon voi phan duoi cua Yamaha R1 - 11

    Katana nguyên bản dựa trên động cơ làm mát bằng dầu của GSX-1100S, dung tích 1.075 phân khối và công suất chính thức là 100 mã lực. Khi đó bản độ RMC này được tăng dung tích lên 1.135cc với bộ chế hòa khí Mikuni TMR và trục cam là kiểu ST-1 của Yoshimura, đánh lửa Watani,...

    Suzuki Katana do loi cuon voi phan duoi cua Yamaha R1 - 12

    Nguồn: motorradonline
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 1 Tháng một 2022