Mới đây tại Intermot, Suzuki đã tung ra GSX-R1000R 2017. Những ai đã từng mong chờ GSX-R1000R kể từ bản concept chắc hẳn sẽ hạnh phúc lắm đây. Suzuki GSXR-1000R 2017 được trang bị công nghệ Variable Valve Timing (VVT) đã được sử dụng trên các mẫu xe đua MotoGP của hãng. Lần này Suzuki chắc sẽ bán được kha khá hơn mọi lần vì tay đua của họ vừa giành chiến thắng 1 chặng tại MotoGP. Nào anh em ta cùng xe có gì hot nhé: Suzuki GSXR1000R 2017 chính thức xuất hiện Ấn tượng nhất của mẫu GSXR1000R 2017 chính là công nghệ Variable Valve Timing (VVT) đã được sử dụng trên các mẫu xe đua MotoGP của hãng. Theo Suzuki cho biết thì công nghệ này sẽ tạo sự đột phá khác biệt tại vòng tua 10,000 rpm (sức mạnh xe sẽ tăng hơn 5% hơn 10 mã lực). Tổng thể Suzuki GSXR1000R 2017 phiên bản màu đen nhám và đỏ, nổi bật với bộ mâm đỏ làm điểm nhấn. Anh em nào muốn biết chính xác thì xem hình chụp màn hình nhé: 199.2 bhp Ảnh Motorcyclenews
wed của su ở công bố động cơ mới có dung tích 999,8cc. đường kính x hành trình pitong là 76 x 55,1mm. tỷ số nén 13,2:1. công suất cực đại đạt 149kW/13200r.q.m và momen xoắn cực đại 118N.m/10800r.q.m. kích thước dài x rộng x cao là 2075 x 705 x 1150. yên xe cao 825mm. chiều dài trục cơ sở 1410mm. gầm xe cao 130mm. bình xăng 16l trọng lượng là 202kg với phiên bản r1000 và 203kg với phiên bản r1000r
tiêu chuẩn khí thải ngày càng khắt khe nên các hãng xe gần đây ra mắt mấy mẫu xe mới đều thiết kế ống xả to hơn trước kể cả chiếc cbr1000 sp mới nhìn khá thô nhưng ae yên tâm vì có rất nhiều pô độ cho mình nâng cấp :), xe có bảng đồng hồ hiển thị khá đẹp đầy đủ thông số cũng như độ sáng, nhiều trang bị mới và đầu đèn được làm gọn lại trông mềm mại hơn trước, màu xanh đặc trưng của đội đua khá đẹp nhưng mình vẫn thích màu đen nhám mâm đỏ, nhìn khá nổi bật :)