1. Biker tích cực

    Suzuki GSX-R50 “lột xác” thành siêu môtô Ducati 1199 Panigale

    Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi , 8 Tháng chín 2015.

    Ở Việt Nam được sở hữu một chiếc xe môtô là niềm sung sướng vô bờ bến. Trên báo sáng nay có chùm ảnh một chiếc Suzuki GSX-R50 “lột xác” thành siêu môtô Ducati 1199 Panigale. Các bác xem chơi cho biết em môtô mini này nó đẹp như nào nhé:

    Suzuki GSXR50 lot xac thanh sieu moto Ducati 1199 Panigale

    Suzuki GSX-R50 "biến hóa" thành siêu môtô Ducati 1199 Panigale

    Chiếc minibike Suzuki GSX-R50 của một dân chơi tại Hải Phòng đã có màn “lột xác” ngoạn mục, khiến không ít người lầm tưởng đây là chiếc siêu môtô Ducati 1199 Panigale đắt tiền, nổi tiếng của hãng Ý.

    Lần đầu tiên nhìn thấy Suzuki GSX-R50 trong bộ dạng mới, nhiều người sẽ khó nhận ra đây vốn là một chiếc xe 50 phân khối nhỏ bé của Suzuki. Mẫu minibike này được hãng xe Nhật Bản ra mắt từ năm 1986 và rất hiếm thấy tại thị trường Việt Nam.
    Vào những năm cuối của thập kỷ 80, các nhà sản xuất môtô Nhật Bản đã cho ra đời một loạt xe minibike, tiêu biểu là Yamaha YSR50 và Honda NSR50. Cùng thời điểm đó, Suzuki cũng tung ra thị trường mẫu GSX-R50 để cạnh tranh với hai đối thủ trên. Tuy nhiên, chiếc Mini Gixxer này chỉ được sản xuất trong vòng 2 năm và lúc đó người ta rất khó có thể tìm thấy một chiếc R50 tại thị trường Mỹ.

    Suzuki GSXR50 lot xac thanh sieu moto Ducati 1199 Panigale - 2

    Suzuki GSX-R50 trước khi độ chỉ là một chiếc minibike nhỏ bé

    Suzuki GSX-R50 trang bị động cơ xi-lanh đơn, 4 thì SOHC, dung tích 49cc, làm mát bằng gió, cho công suất 5,2 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 5,5 Nm tại 6.000 vòng/phút, xe đạt tốc độ tối đa 60 km/h. R50 nguyên bản có chiều dài cơ sở 1.540 mm, chiều rộng 870 mm, chiều cao 870 mm và trọng lượng nặng 64 kg.

    R50 đã được dân chơi tại Hải Phòng mua lại từ một người bạn và tiến hành độ dàn áo theo sở thích và đam mê với xe môtô Ý. Do sở hữu chiều cao khiêm tốn không thể chơi được một số dòng sportbike PKL, nên chủ nhân của Suzuki GSX-R50 đã độ lại xe giống như một chiếc Ducati 1199 Panigale thu nhỏ để phù hợp với vóc dáng bản thân.

    Suzuki GSXR50 lot xac thanh sieu moto Ducati 1199 Panigale - 3

    GSX-R50 được trang bị số gảy Yoshimura đơn, đĩa Honda Air Blade

    Khi tiến hành “lột xác”, R50 chỉ được giữ nguyên phần máy và khung, còn lại tất cả đồ chơi và phụ kiện đều được thay đổi. Xe được độ trong thời gian 2 tháng với tổng chi phí khoảng 34 triệu đồng.

    Suzuki GSXR50 lot xac thanh sieu moto Ducati 1199 Panigale - 4

    Xe được lên dàn nhựa NSF100, vỏ phuộc trước Combiz, lốp trước 90-90-12

    Suzuki GSXR50 lot xac thanh sieu moto Ducati 1199 Panigale - 5

    Dàn áo in logo Ducati Panigale 1199

    Suzuki GSXR50 lot xac thanh sieu moto Ducati 1199 Panigale - 6


    Suzuki GSXR50 lot xac thanh sieu moto Ducati 1199 Panigale - 7

    Lốp sau 130-70-12, bộ phanh đĩa sau Exciter 135

    Suzuki GSXR50 lot xac thanh sieu moto Ducati 1199 Panigale - 8

    Cặp vành MSX 125, pat biển số Rizoma, chắn bùn Exciter 135, pô tự độ móc âm thanh phù hợp với xe

    Suzuki GSXR50 lot xac thanh sieu moto Ducati 1199 Panigale - 9

    Chủ nhân của Suzuki GSX-R50 độ lên 1199 Panigale
    Theo Infonet / Hoàng Minh
    2banh
    2banh.vn