Super Dream tuy đã bị Honda Việt Nam khai tử cách đây 9 năm, tuy nhiên hiện nay nó vẫn được anh em chơi xe yêu mến và săn tìm. Bên cạnh những anh em chuyên sưu tầm xe nguyên bản có tình yêu mãnh liệt với Super Dream, cũng có không ít anh em chơi xe chọn theo đuổi phong cách dọn lại chiếc Super Dream của mình theo hơi hướng cách tân như vị chủ nhân ngày hôm nay! Super Dream được nâng tầm đẳng cấp bởi con nghiện Takegawa Tổng thể chiếc Super Dream giờ đây đã được khoác lên mình bộ áo đỏ rực đầy sức hút, người thực hiện nó đã chủ động chọn nắp chụp xi nhan màu trắng trong để đánh bật tông màu lôi cuốn của xế cưng. Yếm bửng là bộ phận hoàn toàn không xuất hiện trên chiếc Super Dream, sự vắng mặt của nó đã biến diện mạo trở nên thanh thoát và gọn gàng hơn đáng kể. Ngoài ra khi vắng mặt yếm bửng, người xem còn có thể chú ý ngay đến khối động cơ đặc sắc của chiếc Super Dream. Trước khi tìm hiểu đến với khối động cơ đặc sắc, mình sẽ giới thiệu sơ qua về một số món đồ chơi mà chiếc Super Dream này đang sở hữu. Trong số các món đồ chơi ấy, tay thắng Takegawa chính là yếu tố không thể thiếu đối với anh em chơi Dream khi tiến hành dọn chiếc xế cưng của mình theo hơi hướng cách tân. Khi đặt cạnh tay thắng zin, tay thắng Takegawa hoàn toàn nhỉnh hơn về mặt diện mạo do vẻ ngoài góc cạnh cùng với nước xi mạ bóng bẫy. Bởi vì là một chiếc xe đã trải qua nhiều năm sử dụng, nên toàn bộ những phụ tùng trên dàn chân chiếc Super Dream như: Chảng ba, phuộc trước, đùm,... Đều đã bị xuống cấp và hiện đã được thay thế bằng phụ tùng chính hãng Honda Việt Nam. Riêng niềng và căm thì lại mang phong cách hiện đại với sự kết hợp giữa căm Nova và niềng nhôm Excel Asia. Bộ phận càng thắng cũng không phải hàng nguyên bản mà chúng đến từ thương hiệu Takegawa danh tiếng, sở hữu độ hoàn thiện cực cao và nước xi mạ bóng bẫy. Nếu phuộc trước là phụ tùng chính hãng Honda Việt Nam thì phuộc nhún phía sau sẽ đến từ thương hiệu giảm xóc hàng đầu thế giới Ohlins. Mẫu phuộc bình dầu có thể điều chỉnh được tốc độ đàn hồi của lò xo thông qua một núm chỉnh ở dưới chân phuộc. Hiện cặp phuộc Ohlins này đã có thêm một bộ chén phuộc CNC, vừa tăng độ thẩm mỹ vừa hạn chế rủi ro lò xo của phuộc bị cạ vào hộp sên trong quá trình nhún nảy. Không phải tự nhiên mà mình gọi chủ nhân là 'con nghiện' Takegawa, thực tế anh em có thể thấy trên xe đang hội tụ rất nhiều chi tiết nhỏ đến từ thương hiệu đình đám này như: lồng đền, nắp hộp sên, ốc mâm lửa, ốc lường giữa, ốc nhớt,... Nhưng đặt biệt nhất phải kể tới bộ nắp đầu Takegawa làm bằng nhôm CNC nguyên khối sắc nét, kết hợp cùng nắp cánh bướm G-Craft. Hỗ trợ quá trình tản nhiệt của động cơ diễn ra hiệu quả hơn bao giờ hết. Chưa dừng lại ở đó động cơ của chiếc Super Dream còn có thêm chi tiết nắp lốc nồi và gác chân trước của Super Cub C125 để tăng độ cơ bắp. Bên trong khối động cơ đã được tối ưu hóa hiệu suất bằng bài độ Full 110cc, vì vậy phải làm thêm cổ pô Titan và móc lại lon pô để đem đến hiệu suất tốt nhất. Những góc ảnh khác về chiếc Super Dream... Chủ nhân : Tín Nguyễn