Do “cái bóng” quá lớn của các thế hệ Dream trước đây, chiếc Super Dream 110 này đã không được mọi người ưa chuộng bằng. Mặc dù vậy, trong mắt những “dân chơi”, xe độ Super Dream 110 vẫn có thể trở thành một mẫu xe đầy phong cách theo phong cách độ kiểng. Chiếc Super Dream 110 của một biker tại miền Nam trong bài viết này là một ví dụ. Tuy không phải một mẫu xe độ được nhiều người chú ý nhưng chiếc xe này khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Hãy cùng chiêm ngưỡng xe Honda Super Dream 110 độ full hàng hiệu cực ngầu này nhé! Tổng thể xe cực keng không khác gì một chiếc xe vừa mới đập thùng. Két nhớt tản nhiệt cùng ống dẫn Morin được thiết kế khá lạ mắt bên trên lốc nồi. Tuy nhiên, cách bố trí này không đem lại nhiều hiệu quả do két dầu được bố trí sau yếm, không nhận được nhiều gió làm mát. Dàn áo được khoét chế cực kì tỉ mỉ ôm sát vào bình dầu của phuộc YSS Xe còn được trang bị dĩa sau , gắp nhôm Sên vàng DID Cùng với đó là dàn chân trước khá khủng với mâm Daytona , heo Brembo 2 pis , dĩa phanh độ cùng pat heo và lòng nhôm CNC tinh xảo . Trợ lực tay lái Ohlins giúp xe vận hành ổn định ở tốc độ cao. Giỏ trước chuẩn phong cách Super Dream. Cùng với đó là cặp gương bàn tay say Hi khá ngộ nghĩnh Đẹp và liền lạc đến từng chi tiết nhỏ phải không nào Ảnh: Sưu Tầm 2banh.vn
sếp biết hà nội chỗ nào móc pô theo bài chỉ e vs ạ. e móc pô vd168 móc bài dên lớn 2 lá trái max, tks sếp
Móc cho thoáng pô thôi,chứ ngoài này ko có khái niệm móc theo bài.Kĩ thì em quá Ng Khuyến,Long rùa chuyên làm pô cho PKL