Chủ đề Sonic độ trên diễn đàn 2Banh sau đây sẽ xuất hiện một bản độ Sonic 125 'cực phẩm', chứa đầy những phụ tùng cao cáp ăn đứt phụ tùng nguyên bản về diện mạo và vượt trội hơn về mặt hiệu năng. Trong đó, chủ nhân phiên bản Sonic độ đã đặc biệt nâng cấp cho xế cưng cây trợ lực độc đáo đến từ nước Áo. Sonic độ tự tin VẠCH ÁO KHOE LƯNG để lộ cây trợ lực đến từ nước Áo Cùm thắng trước mặt anh em đây là một chiếc lẫy thắng sau của xe đua MotoGP, chủ nhân phiên bản Sonic độ đã tiêu tốn rất nhiều thời gian và cả công sức để có thể gắn nó lên trên dàn đông trần và giúp chiếc lẫy thắng Brembo này có thể thực hiện nhiệm vụ của cùm thắng bên phải một cách mượt mà. Cùm côn thì đang sử dụng cùm côn CRG GP sắc sảo, do hoàn toàn không giống với kếu cấu lẫy thắng bên kia nên đã khiến cho dàn ghi đông trần này có được một diện mạo bất đối xứng thú vị Chủ nhân chiếc Sonic độ còn trang bị cho xế cưng bộ cùm công tắc Active nhiều nút bấm sặc sỡ, đồng thời còn có cả nút passing mà cùm công tắc zin thiếu vắng. Dù bố trí ở vị trí sườn xe, nhưng chủ nhân Sonic độ lại không trang bị những mẫu trợ lực hành trình dài như 110mm hay 120mm. Thay vào đó anh ta lại lựa chọn trợ lực WP 70mm thường chỉ xuất hiện ở vị trí cổ lái, khi gắn ở vị trí sườn xe phải canh chỉnh tỉ mỉ để không ảnh hưởng đến góc lái. Hệ thống thắng trước gồm có sự xuất hiện của heo Brembo Billet 2 piston và đĩa thắng TK Racing 200mm, khi gắn sẽ cần thông qua pát nhôm CNC và cả lòng đĩa CNC để cố định một cách chắc chắn. Dàn chân chiếc Sonic độ nay đã được cắt giảm kha khá trọng lượng nhờ vào bộ niềng nhôm Morad Tây Ban Nha, nổi tiếng bởi sự chắc chắn vì thường được trang bị trên những mẫu cào cào địa hình. Bộ số gãy là một sản phẩm làm bằng nhôm tiện, tạo ra tư thế lái vô cùng thể thao cho người lái khi đem vị trí gác chân đặt lên cao. Dàn chân sau được định hướng theo phong cách thắng đùm với má Future II và càng thắng nhôm xi mạ bóng bẫy. Phiên bản Sonic độ và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : ตากล้องลงพุง สำรอง