Chiếc Sonic độ dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho anh em vô cùng ấn tượng với ngoại hình táo bạo và có phần khác biệt hoàn toàn so với số đông. Cụ thể chiếc xế nổ giờ đây đã trở nên hầm hố hơn rất nhiều so với ban đầu, đồng thời động cơ của xe còn được nâng cấp một cách triệt để! Sonic độ gây tranh cãi với phong cách phá hình hoàn toàn! Nhiệm vụ điều tiết lực thắng hiện đã được giao cho cùm thắng Formula nhỏ gọn, nếu nhìn xa thậm chí bạn có thể nhầm lẫn mẫu cùm thắng này với cùm thắng nguyên bản. Đối với cùm thắng Formula, nó sẽ thích hợp đối với những dòng Hyper Underbone như chiếc Sonic độ này bởi vì chỉ khi xuất hiện trên dàn ghi đông trần thì người sủ dụng mới có thể điều chỉnh biên độ tay thắng một cách dễ dàng qua núm ở đằng sau tay thắng. Cùm ga Domino và cùm đề Domino có lẽ là hai món đồ chơi mà các bạn đã quá quen thuộc, nhưng chắc chắn sẽ rất ít bạn biết tới bộ cùm công tắc Domino góp mặt ở bên trái dàn ghi đông. Mẫu cùm công tắc từ lâu đã bị ngừng sản xuất và rất ít anh em biết đến! Cùm côn của chiếc Sonic độ là cùm côn Zeta, làm bằng nhôm CNC nguyên khối sau đó được 'chạm trổ' logo bằng hình thức khắc laser. Nó thường xuất hiện trên những chiếc xe cào cào phiên bản đua vì ngoại hình nhỏ gọn và tối giản. Heo thắng AP Racing Billet 2 piston phía trước vốn là dòng heo thường được trang bị ở dàn chân sau, nên nếu lắp đặt ở dàn chân trước thì cần phải canh chỉnh một cách tỉ mỉ để có được khả năng hãm phanh hiệu quả nhất. Đĩa thắng trước là một sản phẩm làm bằng thủ công, có đường kính phù hợp với heo AP Racing Billet 2 piston. Dàn chân của phiên bản Sonic độ giờ đây đã được định hướng theo phong cách căm đùm niềng với điểm nhấn chính là bộ niềng Excel Asia đen tuyền cứng cáp. Hệ thống thắng sau được chủ nhân chuyển từ thắng đĩa sang thắng đùm, một phong cách tối giản và cực kì gọn gàng. Phuộc nhún Racing Zone chắc chắn sẽ vượt trội hơn phuộc zin về hiệu năng nhún nảy khi cho phép người sử dụng điều chỉnh độ tốc độ hồi nhanh chậm của phuộc. Phù hợp với từng địa hình và môi trường khác nhau. Cây pô Manoch trên chiếc Sonic độ được làm bằng chất liệu Inox, vừa nhẹ hơn cây pô zin vừa có kích thước to lớn phù hợp với bài độ hiện tại. Khi được tháo bỏ dàn áo ở phía trước, chiếc Sonic độ không chỉ để lộ ra bộ khung sườn cơ bắp mà còn cho chúng ta thấy hệ thống điều áp Fi hầm hố. Dấu hiệu cho thấy nội công 'không bình thường' đang góp mặt trong khối động cơ chiếc xe. Những góc ảnh khác về chiếc Sonic độ... Xem thêm: Sonic độ hơn 200 triệu khiến Huy nóng lạnh | 2banh Review Credit : Pitki Choy