Phiên bản Sirius độ mà anh em sắp được nhìn ngắm thật ra được thực hiện từ nền tảng của mẫu xe Spark Nano đến từ Thái Lan. Tuy nhiên vì quá đỗi ấn tượng với anh em chơi Sirius độ ở nước ta nên chủ nhân của nó đã đặc biệt thiết kế một bộ tem sắc sảo 'thay đổi thân phận' cho xế cưng. Sirius độ 'lên đời' diện mạo 2 càng ngầu như siêu xe YaZ Thao tác sang số trên chiếc Sirius độ đã trở nên khác biệt rất nhiều so với nguyên bản khi được bổ sung côn tay. Hỗ trợ người lái có thể kiểm soát xe một cách tối ưu hơn trong quá trình tăng tốc và lợi dụng lực ghì từ hộp số và ly hợp để hãm tốc. Ngoài bổ sung côn tay, dàn tay lái của chiếc Sirius độ '2 càng' còn xuất hiện rất nhiều chi tiết đặc sắc khác như: Cùm công tắc Honeywell, cùm ga tăng tốc Liger, bao tay Ariete, gù Tupaknam, cùm thắng Brembo Classic,... Vị trí bợ cổ nay xuất hiện trợ lực trung tâm TTX được cố định thông qua pát nhôm CNC để tăng cường độ ổn định, giảm rủi ro tay lái gặp phải hiện tượng sàn lắc. Dàn chân của chiếc Sirius độ đã trở nên vô cùng rực rỡ với mâm Krvon màu đỏ rực, tuy nhiên vẫn không nổi bật bằng heo 8.1 Racing Billet CNC 4 piston. Chú heo này sẽ phát sinh thêm pát nhôm CNC trong quá trình vận hành, đĩa thắng bên cạnh có đường kính 220mm thì có thể lắp đặt hoàn toàn như zin vào mộ mâm Krvon. Phuộc sau đến từ thương hiệu SPN nội địa Thái Lan, khi gắn sẽ không tránh khỏi khâu cắt gọt dàn áo để không bị cạ cấn với bình dầu khí nén trên phuộc. Phiên bản Sirius độ và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : สุรัตน์ ติดญาติ