Honda SH300i bên dưới đây được trang bị nhiều đồ chơi hàng hiệu như giảm xóc Nitron, phanh Brembo, biến thể mới này đã tiêu tốn của chủ nhân gần 200 triệu đồng của biker Tường Huy, một cái tên đã quá quen thuộc với cộng đồng chơi xe ở Sài Gòn bởi hai bản độ Sonic 150 & Wave 125 đã xuất hiện trên 2banh.vn cách đây không lâu. Siêu phẩm SH 300i 'đẹp trai' hơn sau màn dao kéo đầy tốn kém Honda SH là mẫu xe tay ga phổ biến tại Việt Nam, nhưng phiên bản SH300i thì số lượng hạn chế hơn do giá bán không dành cho số đông, xe có mức giá gần ngang với một chiếc ô tô khiến cho không phải ai cũng có thể sở hữu được. Các đường nét đặc trưng của xe là phần thân trước vươn thẳng, phần đuôi xe vuốt cao cùng sàn để chân rộng phẳng là những nét đặc trưng riêng của dòng xe ga sang trọng này. Bước vào chi tiết bản độ, đầu tiên ta sẽ thấy hình ảnh của bộ cánh sở hữu gam màu xanh xi măng quen thuộc với anh em chơi xe trong vài tháng trở lại đây, bắt nguồn của gam màu này là trên phiên bản Click 150 của Thái Lan & sau đó được nhiều anh me chơi xe dọn lại cho các dòng xe khác nhau, một vài chi tiết nhỏ khác như mặt nạ và dè trước lại lựa chọn tông màu đen để thêm phần cứng cáp. Về phần tay thắng bên phải quá quen thuộc với người chơi xe trong hơn 3 năm qua, dòng Brembo RCS được tích hợp các tính năng tăng chỉnh phù hợp cho mục đích thương mại cũng như trong trường đua. Phần đầu tay thắng chủ xe đã bọc thêm lớp cao su giúp chống trầy. Thông số nhà sản xuất đưa ra thì SH 300i sở hữu phanh đĩa 2 kênh, nên phần tay thắng bên trái chủ xe cũng lựa chọn cho mình dòng Brembo RCS tuy nhiên phần piston bên trong sẽ nhỏ hơn phía bên phải bởi đây là cùm côn dầu dành cho các xe PKL chủ xe tận dụng làm tay thắng. Kích thước của bộ cùm quá lớn nên để không cạ cấn chủ xe đã khoét rộng phần dàn áo ra khá nhiều. Phía sau tay lái là sự kết hợp đơn giản nhẹ nhàng giữa bao tay Ariete cùng gù trung Seven speed sự kết hợp đơn giản này sẽ làm tăng thêm độ thẩm mỹ nhẹ nhàng cho chiếc xe, bên cạnh đó phần bao tay làm bằng chất liệu cao su đặc biệt sẽ cực kì bám tay và không bị trơn rượt khi di chuyển trong mưa. Sau những thay đổi ở vị trí đầu xe, ta sẽ đi đến phần dàn chân với điểm nhấn là chú heo dầu Brembo Billet 4 pis đối xứng, phiên bản này có giá thành hơn 10 triệu đồng cực kì mắc tiền, để bắt vào phuộc trước chủ xe sẽ phải buộc lòng làm thêm phần pat heo được gia cồng bằng chất liệu nhôm sau đó nhuộm đen lại tạo sự liền lạc với phuộc. Chi tiết đĩa thắng là sản phẩm của Braking được sản xuất dành riêng cho dòng SH 300i sử dụng lắp ráp như zin không cần chế cháo bất kì gì. Dây dầu Hel Uk đỏ được bấm đầu liền lạc với thế ốc dầu của xe đảm bảo độ thẩm mỹ cho xe. Vòng ra phía sau nơi chi tiết lốc máy, ở đây ta có được bộ ốp lốc máy CNC gam màu trắng đen đến từ thương hiệu Biker của Thái Lan dùng để trang trí cho phần lốc máy thêm độ tinh tế sang trọng và thẩm mỹ. Riêng phần ống xả Mivv này thôi ta cũng đã thấy chủ xe đã phải săn tìm đồ chơi mệt như thế nào, mẫu pô này hiện tai số lượng khá hiếm ở Việt Nam ước tính giá trị hơn 10 triệu đồng. Tuy không mắc như 4road nhưng độ hiếm của nó thì các dân chơi pô xe chắc ai cũng biết. Chi tiết phần cổ pô được mod lại bằng chất liệu Titan cho khả năng chịu nhiệt tốt hơn không bị hoan rỉ hay bay màu sau thời gian dài sử dụng. Tạo thành một cặp cân đối với đĩa trước thì phía sau chủ xe cũng trang bị một chiếc đĩa thắng Braking có kích thước và lỗ ốc phù hợp với SH 300i nên không cần phải độ chế bất kì một tiểu tiết nào. Và góc ảnh cuối cùng là hình ảnh của cặp phuộc Nitron bình dầu rời sản phẩm đến từ Anh Quốc có giá bán hiện nay trên thị trường là hơn 20 triệu đồng, sản phẩm được sản xuất với số lượng khá ít nên các tay chơi thường phải order khá lâu hoặc tìm mua sang tay lại từng các bạn chơi cùng đã trãi nghiệm xong. Bộ ảnh nghệ thuật SH300i độ: Chủ xe Tường Huy Bộ ảnh do 2banh.vn thưc hiện