BMW R Nine T là mẫu PKL sở hữu ngoại hình Classic đậm chất cổ điển của thập niên 70. Mẫu xế đường phố của hãng xe Đức khoác lên mình thiết kế cơ bắp, hung hãn nhưng lại cực kì lịch lãm và quý phái. BMW R Nine T còn được sử dụng động cơ Boxxer danh tiếng cho sức mạnh đáng nể, đây là chiếc xế phong cách cổ điển nhưng lại sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến. BMW R Nine T độ khủng. Mang trên mình thiết kế Classic với phong các Tracker cổ điển, mẫu R Nine T của nhà BMW có ngoại hình khá cơ bắp với bình xăng tròn lớn, phần yên bằng phẳng, cụm đầu đèn tròn đậm chất cổ điển đi kèm với đó là bộ niềng căm bắt mắt. BMW R Nine T được trang bị động cơ Boxxer 1.170cc cho công suất lên tới 110HP - 1 con số đủ để thoả mãn tốc độ với những dòng Classic. BMW R Nine T với nhiều đồ chơi danh giá. Nói về bản độ dưới đây, chủ xe đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết để cho ra đời siêu phẩm mang đầy tinh hoa này. Tổng thể xe đi bộ tem theo phong cách RedBull Racing cách điệu 3 sọc BMW. Tiếp theo dàn áo là những món đồ chơi đầy giá trị, những tinh chỉnh đáng nể giúp xe trở nên khác biệt, mạnh mẽ và vận hành ổn định hơn hẳn những gì mà BMW đã làm ra. Phần đầu xe, R Nine T được trang bị cụm đèn pha JW với nhiều bóng led siêu sáng, kính gió cỡ lớn tôn thêm vẻ Retro cho xe. Ghi đông nguyên bản được thay thế bằng ghi đông Rizoma, nâng cao tay lái và mở rộng góc cua giúp xe cân bằng hơn, thoải mái hơn trên những chặng đường dài. Kết hợp hoàn hảo với bộ ghi đông là cùm thắng Galespeed cho cảm giác êm mượt, cùm côn Magura giúp cắt côn nhẹ hơn, cho cảm giác lái hoàn hảo và thoải mái. Đầu đèn JW độc lạ. Cùm thắng Galespeed đi kèm gương hậu Rizoma. Cùm côn MAgura, xe tang cường led trợ sáng khi đi tour, trợ lực lái Ohlins. Phần chân trước của xe sử dụng cặp heo Brembo Cafe Racer, dĩa Galfer cho khả năng thắng an toàn, đi kèm theo đó là bộ niềng Kineo đậm chất cổ điển. Ngoài ra, chiếc xe còn sử dụng rất nhiều chi tiết gia công bởi chất liệu titanium như các co hút gió, pô air.... Phía sau, xe sử dụng kẹp phanh HRC Racing, ống pô Akrapovic Evo full system full titan, patch giữ biển số tích hợp chắn bùn sau của Rizoma, đèn lái dạng led cùng signal Rizoma Club. Ống pô Akrapovic danh tiếng kết hợp với động cơ Boxxer được tune map lại cho sức mạnh hoàn hảo, nâng công suất lên thêm 1 bậc. những option phía sau của Rizoma giúp tăng vẻ thể thao cho xe, signal Club là loại led siêu sáng, giúp người phía sau dù trong điều kiện thời tiết nào cũng sẽ nhận diện được - đây là 1 trong những thiết bị tăng tính an toàn cho xe khi di chuyển ở những môi trường xấu. Heo Brembo Cafe Racer, dĩa Galfer, mâm Kineo. Ống pô Akrapovic titan. Nhiều chi tiết trên xe như pô air, co thông gió được làm bằng titan. Cổ pô full titan. Heo sau HRC Racing, patch biển số Rizoma. Đèn lái dạng led, signal Rizoma Club. Hệ thống giảm xóc của xe thay đổi khi được tăng cường phuộc sau Nitron USA - 1 thương hiệu đang nổi đình nổi đám tại Việt Nam. Khả năng vận hành êm ái không thể thiếu tư thế lái, khả năng vô số mượt mà. Để hoàn chỉnh luôn những chi tiết nhỏ, chiếc BMW R Nine T sử dụng bộ Rear Set Rizoma tăng chỉnh tự động tuỳ theo người lái cho khả năng vào số, nhả số hoàn toàn êm ái dễ chịu - bộ gác chân này đi kèm với pen đạp Brembo Billet Racing cho khả năng thắng hoàn hảo. Có thể nói, đây là chiếc BMW R Nine T duy nhất được độ hầu như kịch khung với đầy đủ đồ chơi từ trong ra ngoài, những món đồ chơi kết hợp hoàn hảo với nhau thành 1 khối hoàn chỉnh, cho ra 1 tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa. BMW R Nine T thuộc sở hữu của Mr Joe Kingsmen và tạo dáng qua ống kính của Photo Nhật Huy. Chống đổ, bảo vệ khung xe. Chắn bùn sau carbon full six. Gác chân, số gãy Rizoma đi chung với pen đạp Brembo Billet Racing. Nắp bình xăng Rizoma. Giảm xóc sau Nitron. Hoàn hảo ở mọi chi tiết nhỏ. Ảnh: Nhật Huy. - theo 2banh.vn