Cùng thời với Honda @ cũng có nhiều phiên bản khác nhau bao gồm Dylan, Ps... tuy nhiên mình vẫn cảm thấy @ khác biệt hơn và đặc trưng hơn, gần như là biểu tượng một thời của những cậu ấm cô chiêu năm nào. Và ở chủ để hôm nay, chiếc Honda @ đã được bạn An Duy hồi sinh lại với một giao diện cực đẹp đi cùng với đó là dàn trang bị đồ chơi mắc tiền. Siêu phẩm Honda @ hồi sinh cực đẹp với dàn đồ chơi đắt tiền Tông màu trắng này của Honda @ rất nổi tiếng một thời, kiểu dáng xe thời thượng phá cách, cộng với màu sơn sang chảnh đã làm biết bao chàng trai mê mệt. Phần yên xe được tạo hình lại gọn gàng hơn phủ lớp da yên nhám kèm chỉ đỏ rất thể thao. Không chỉ dọn mới sạch đẹp từ trong ra ngoài mà một số chi tiết chủ xe còn quyết định ốp Carbon để xe thêm sự mới lạ điển hình như viền đồng hồ, yếm dàn áo và cảng của xe Do đã chuyển sang sử dụng những dạng cùm thắng đồ chơi khác vì vậy vị trí bình dầu cũng phải đổi lại, sử dụng loại đồ chơi trong suốt dễ quan sát hơn nhưng thế bình dầu sẽ hơi xéo theo chiều của cùm thắng Cùm tăng tốc là phiên bản Domino dây ga dưới được thêm vào để làm kiểng, đồng thời loại sản phẩm này cho phép chúng ta rút ngắn hành trình dây ga để xe đề ba nhanh hơn Hướng tới sử dụng cùm thắng Brembo Corsa Corta tuy nhiên phần dàn áo của dòng xe Honda @ này còn to hơn cả bộ cùm, cho nên việc cắt khoét không quá nhiều như những dòng xe khác, nhưng bù lại tất cả chức năng có thể tăng chỉnh điều được nằm âm trong dàn áo. Bên này cũng sử dụng cùm Brembo Billet dạng kéo cáp để kiểm soát phanh đùm sau của xe. Bao tay đến từ thương hiệu Ý nhìn rất đẹp và đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng Dàn chân hầm hố hơn đó là nhờ vào sự góp mặt của heo dầu Brembo phiên bản thường sử dụng cho xe PKL được gắn qua cho Honda @ phải canh chỉnh làm lại pat heo bằng chất liệu nhôm mới có thể bắt lên xe. Phần đĩa thắng đến từ thương hiệu Galfer một cái tên cũng khá nổi tiếng ở Việt Nam, họ sản xuất đĩa thắng sử dụng được cho nhiều dòng xe phổ thông cộng với đó là đa dạng size khác nhau nên được nhiều dòng xe ưa chuộng. Chiếc xe được dọn hoàn hảo từ trong ra ngoài vì vậy dàn chân cũng được sơn mới lại toàn bộ trang trí thêm ít ốc trắng làm điểm nhấn Hơi thở sử dụng pô Arrow phiên bản này âm thanh khá hay kiểu dáng lại nhỏ gọn nên tạo nên sự cân đối với tổng thể thân hình to lớn của Honda @. Làm lại phần cổ pô bằng chất liệu Titan vừa đẹp vừa bền. Dòng xe @ này ra đời khá lâu vì vậy để tìm được Ohlins riêng cho nó là cực khó, ta chỉ có thể tận dụng những phiên bản có chiều cao tương đồng rồi tháp qua mà thôi. Phiên bản này có tăng chỉnh trên bình dầu cho người dùng kiểm soát lực nhún phuộc được hiệu quả hơn Hình ảnh của Lê Hoàng Lộc - An Duy