Super Cub C125 là mẫu xe số hiện nay có giá gần như là cao nhất trong các mẫu xe số trong nước, mẫu xe là sự kết hợp của kiểu dáng cổ điển và công nghệ hiện đại. Vì vậy mẫu xe được xếp vào dạng xe sang chỉ dành cho các dân chơi 'cưỡi ngựa xem hoa' là chính. Siêu Cub 125 chứng tỏ đẳng cấp bằng quả biển số tứ quý Xét về nguyên bản thì Cub 125 sẽ không có quá nhiều màu sắc cho anh em lựa chọn, đâu đó chỉ có xanh đậm - xanh nhạt - đen nhám và đỏ. Riêng cá nhân mình thích nhất tông màu đỏ nên khi nhìn thấy bản độ này mình xin chấm ngay 10 điểm không có nhưng. Và đây là phần biển số xe, xác xe thôi đã ngoài 100 triệu đeo thêm cái biển số này thì chẵn khác nào như cưỡi vài trăm triệu như cưỡi ngựa xem hoa trên đường. Còn bây giờ ta sẽ nói về các chi tiết đồ chơi có trên xe. Trước tiên là cùm thắng Brembo Billet, có thể nói dàn áo và các phụ tùng của Cub khá mắc vì vậy việc cắt khoét phải tỉ mỉ và không được phép sai nếu không chi phí phát sinh sẽ cao. Cùm thắng này có giá hơn 10 triệu đồng chủ xe mod thêm vài linh kiện nhỏ xung quanh nữa như đổi lại sử dụng khúc gãy ngắn Ốc gió đồ chơi để xả dầu nhanh hơn, đổi ống dầu phía trong để không bị gãy đường dầu. Phía trên sử dụng bình dầu Brembo kèm nắp Daytona màu đỏ liền lạc cùng dàn áo. Sử dụng dây dầu Hel bấm đầu kiểu Gp kết nối gọn gàng vào heo dầu Brembo Billet 2pis đối xứng, ngoài độ thẩm mỹ còn đem lại lực phanh mạnh hơn cho xe. Xung quanh là dàn ốc đồ chơi siêu sáng bóng. Đĩa thắng là dòng Braketech với chất liệu đặc biệt sẽ bị rỉ sét theo thời gian, nhưng đây là kiểng chứ không phải do sản phẩm hư hay lỗi đâu nha cả nhà. Phần lòng phía trong được tinh chỉnh cho phù hợp với mâm không cần làm thớt lòng nên nhìn rất liền lạc. Gác chân đến từ thương hiệu Graft được gia công bằng chất liệu nhôm CNC nguyên khối vừa đẹp vừa bền theo thời gian. Riêng chi tiết để người ngồi sau gác chân thôi đã hơn 1 triệu một cặp. Thay hết toàn bộ các chi tiết ốc để xe đã sang nay càng thêm đẹp, má đùm CNC được lắp vào tăng sự nổi bật cho phần phanh sau của xe. Không muốn phải cắt khoét dàn áo quá nhiều nên vị trí phuộc sau chủ xe làm thêm bộ canh để dười phuộc ra ngoài một xíu. Cách làm này cũng khá hay vừa đỡ cạ cấn vừa có thể đi được phuộc đồ chơi. Dòng phuộc xe đang sử dụng đến từ thương hiệu Nitron lại là phiên bản đặc biệt full đen ty cao cấp đem lại độ bền cao hơn những chất liệu ty thông thường chống xước hiệu quả. Phuộc đi kèm đến tận 4 tăng chỉnh cho người dùng can thiệp nhiều hơn đến lực nhún và độ hồi. Vài góc ảnh đẹp của xe Hình ảnh của Lê Hoàng Lộc - Chủ xe Trương Tuấn An