1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    SH350i lộ diện bản độ hầm hố sở hữu hiệu năng ăn đứt nguyên bản

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 19 Tháng một 2023.

    Bản độ SH350i mà anh em sắp được chiêm ngưỡng là một tác phẩm ra đời từ xưởng độ Toàn Đỗ Racing. Hiện nó đã trải qua vô số hạng mục nâng cấp để vừa nâng tầm diện mạo, vừa cải thiện đáng kể hiệu năng vận hành so với một chiếc SH350i vừa xuất xưởng từ nhà máy Honda.

    SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban
    SH350i lộ diện bản độ hầm hố sở hữu hiệu năng ăn đứt nguyên bản

    SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban - 2

    SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban - 3
    Nếu đặt cạnh tay dắt nguyên bản thì bộ tay dắt ZHI.PAT hoàn toàn mới trên chiếc SH350i không chỉ mang trên mình vẻ ngoài hầm hố hơn mà còn đem tới sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bởi vì khi trang bị món đồ chơi này, các vị chủ nhân sẽ cảm thấy quá trình xê dịch xế cưng trong không gian nhỏ hẹp trở nên dễ dàng hơn do chiếc tay dắt ZHI.PAT có chiều dài nhỉnh hơn hẳn so với tay dắt zin.

    SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban - 4
    Một món đồ chơi khác cũng đem tới sự khác biệt lớn trong quá trình vận hành đó chính là bộ công tắc Daytona nằm bên trái dàn tay lái của chiếc SH350i. Sự xuất hiện của nó đã cho phép chủ nhân có thể tắt hẳn được đèn cos để di chuyển trong những đoạn đường nhỏ hẹp khi trời tối một cách văn minh, tránh việc khiến người đối diện bị lóa mắt.

    Xưởng độ Toàn Đỗ Racing còn tinh tế bố trí thêm cho chiếc SH350i bộ cùm ga tăng tốc Domino ở góc phải dàn tay lái để xây dựng một bố cục hài hòa. Đồng thời còn sử dụng lại ống ga và dây ga zin để đảm bảo quá trình lên lên ga và giảm ga diễn ra mượt mà và trơn tru.

    SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban - 5
    SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban - 6
    Vẻ đẹp đối xứng hoàn hảo của dàn tay lái còn đến từ sự kết hợp giữa bộ đôi cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta trái phải. Đã được trau chuốt hết sức tỉ mỉ trong khâu cắt gọt dàn áo để lộ ra tối đa thiết kế bản lề của hai món đồ chơi hàng hiệu một cách hài hòa.

    SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban - 7
    Lực thắng của chiếc SH350i đã được gia tăng đáng kể và chủ nhân giờ đây đã có thể cảm nhận được công nghệ ABS hoạt động một cách rõ rệt hơn với heo thắng Brembo Billet 4 piston và đĩa thắng Braking S3.

    Dĩ nhiên mình cũng sẽ không thể quên giới thiệu cho các bạn hệ thống dây dầu Hel bấm đầu Earl's bấm đầu kỳ công với số lượng 4 cọng dây. Phủ sóng từ cùm thắng trái phải xuống đầu chia ABS sau đó từ đầu chia ABS lại chia 2 hai cọng để kết nối với dàn chân trước cùng với dàn chân sau.

    SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban - 8
    Đĩa thắng Braking S3 ở phía trước có thể gắn hoàn toàn như zin vào mâm chiếc SH350i, tuy nhiên đĩa thắng sau sẽ yêu cầu những anh em kỹ thuật ở xưởng độ Toàn Đỗ Racing biến tấu một chút. Sao cho có thể gắn được đĩa thắng hàng hiệu mà không ảnh hưởng tới vị trí vòng ABS và khoảng cách giữa cảm biến ABS, giúp cho hệ thống này hoạt động một cách ổn định và phát huy triệt để công năng.

    Heo thắng Brembo Billet 2 piston sau và 4 piston trước muốn gắn hoàn thiện đều phải thông qua pát nhôm CNC. Ở heo thắng sau, nó được gắn ở thế quay ngược để diện mạo heo thắng không bị che lấp bởi hệ thống ống xả.

    SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban - 9
    SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban - 10
    Chẳng những nâng cấp cặp phuộc Nitron R3 lò xo đen cho xế cưng SH350i, chủ nhân còn chi ra thêm một số tiền nữa để tích hợp cặp phuộc đẳng cấp này bộ HPA dầu tăng thêm độ đẳng cấp. Đồng thời cũng giúp cho quá trình điều chỉnh tải trọng trở nên dễ dàng hơn khi có thể thực hiện trực tiếp trên núm chỉnh CNC của HPA, chứ không phải cần tới 'cây bút' rời bất tiện như trước đây.

    SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban - 11
    Đối với hệ thống ống xả, lon pô Akrapovic đang nằm trên chiếc SH350i không chỉ có trọng lượng cực nhẹ mà còn phát ra âm thanh hùng hổ và uy lực. Nó được kết nối với động cơ thông qua bộ cổ Titan, thực hiện theo thông số chuẩn để tránh tình trạng hụp ga và tối ưu hóa hiệu suất động cơ.

    SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban - 12
    'Mảnh ghép' cuối cùng trên bản độ SH350i này chính là cục mobin sườn MSD đỏ rực đẹp mắt. Tuy nhiên khi đã nâng cấp nó thì chủ nhân phải tuyệt đối cẩn thận khi dừng đỏ ở các bãi xe công cộng, vì mobin sườn MSD rất dễ bị bọn trộm chú ý và thó mất chỉ trong vài giây sơ hở.
    Bản độ SH350i và những góc ảnh khác...

    SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban - 13SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban - 14SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban - 15
    SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban - 16
    SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban - 17SH350i lo dien ban do ham ho so huu hieu nang an dut nguyen ban - 18
    Nguồn ảnh : Quốc Toàn
    2banh
    2banh.vn