SH350i tuy sở hữu nhiều công nghệ hiện đại của Honda, nhưng như thế vẫn chưa thoả mãn anh em chơi xe trong nước. Các tay chơi còn sưu tầm độ lên cho xe thêm nhiều trang bị mới để cá nhân hoá chiếc xe theo phong cách riêng của mình, đồng thời sẽ có thêm nhiều hiệu năng bổ trợ thêm trong quá trình di chuyển. Sh 350i quy hoạch dàn chân theo style hàng real chất lượng Chủ xe đã chọn cho mình tông màu full bạc hết từ phần dàn áo cho đến dàn chân, giúp chiếc xe trở nên đơn giản hơn và không quá bắt mắt về phần màu xe. Nhường lại toàn bộ sự chú ý đó cho những món đồ chơi được tậu thêm. Điển hình như phần đầu xe, chúng ta sẽ có 2 bên là cặp tay thắng Brembo dòng Costa Corsa với điểm nhấn sẽ là phần bản lề cùm khá to và nhỏ dần ra tới đuôi tay thắng. Thiết kế này vừa hay lại rất đẹp và gọn gàng khi trang bị trên các dòng xe có thân hình to lớn như SH350i. Bên cạnh đó ta sẽ có thêm cùm tăng Active màu đen mỏng nhỏ gọn giúp rút ngắn hành trình dây ga để xe đề ba nhanh hơn, mẫu cùm này có chất liệu bằng nhôm CNC nên hoạ tiết đẹp độ bền cao phù hợp với hầu hết các dòng xe hiện nay. Thay đổi cả một hệ thống tay phanh hai bên, nhưng bao tay và gù chủ xe lại lựa chọn để zin vì anh cảm thấy độ êm ái và sự hoài hoà của 2 chi tiết này rất đẹp nên không cần phải thay thế. Heo dầu trước 2 pis có lẽ sẽ khá nhỏ so với thân hình khổng lồ của SH350i, nên chủ xe đã thay đổi lại nâng cấp lên Brembo Billet 4pis đối xứng để nhìn dàn chân lực hơn. Đặc trưng của dòng heo dầu này là 4 con ốc bắt 2 mảnh heo dầu rất dễ bị rỉ sét theo thời gian, nên AE nào có ý định chơi dòng heo dầu này thì chú ý nhé. Không chọn cách bắt dây dầu như kiểu truyền thống, mà chủ xe đã chọn sử dụng ngắt dầu Thái rồi cắm trực tiếp vào vị trí ốc dầu. Làm nên một thế dây dầu lạ hơn cho xe và phần nào đó cũng sẽ giúp anh em thợ dễ tháo ráp hơn trong những lần cần vệ sinh heo hoặc thay bố thắng. Góc ảnh quá nổi bật với một chi tiết màu đỏ như mobin sườn MSD đem lại khả năng đánh lửa mạnh hơn cho xe. Nhưng đa phần chi tiết này anh em sẽ lắp kiểng là chính để lấy độ đẹp và độc lạ cho xe của mình nên chỉ bắt giả phía bên ngoài thôi, còn phía trong vẫn sử dụng những loại mobin sườn khác có khả năng đánh lửa ổn định hơn phù hợp với bài độ xe mình. Để cân đối với màu và giá trị của phanh trước, thì phía sau cũng đầu tư không thua kém với heo dầu Brembo Billet 2pis đối xứng. Màu sắc cũng được cân nhắc cho đồng bộ với con 4pis phía trước, ngoài ra chủ xe còn tốn thêm chi phí phát sinh cho việc bấm lại heo dầu kèm pat CNC xoay ngược. Phuộc sau là dòng Nitron R3 với rất nhiều núm tăng chỉnh để chủ xe có thể can thiệp vào lực nhún và độ hồi của phuộc để phù hợp với cân nặng và đoạn đường đang di chuyển. Song song cùng với những tính năng mặc định trên phuộc, ta sẽ thấy thêm bộ HPA được bắt bổ sung để chỉnh độ nén lò xo bằng dầu sẽ nhanh hơn và dễ hơn. Với tổng những thay đổi này không chỉ làm xe đẹp hơn mà còn có những hiệu năng phụ hỗ trợ thêm cho chủ xe trong quá trình sử dụng. Hình ảnh của Phạm Đăng Khoa