Chiếc Scoopy độ góp mặt trong chủ đề ngày hôm nay đã trở thành một phiên bản độc nhất vô nhị khi ở vị trí cổ lái xuất hiện 'cây thiết bảng 120mm'. Trong khi tất cả những mẫu xe ghi đông trần khác hay ngay cả các phiên bản Scoopy độ đồng môn đều trang bị trợ lực 68mm ở trên tay lái. Scoopy độ trở nên táo bạo vô đối khi chiếm đoạt THIẾT BẢNG Magnesium Biết rõ ưu thế xế cưng nằm ở dàn ghi đông trần hầm hố, chủ nhân Scoopy độ đã chi ra số tiền tương đương 100 triệu đồng để nâng cấp bộ đôi cùm thắng Brembo Billet Rossi và cùm côn dầu Brembo Billet Pedrosa. Riêng quá trình lắp đặt cùm côn dầu sẽ phát sinh thêm chi tiết pen côn Racing Boy, để hỗ trợ cùm côn này có thể kiểm soát lực phanh cho hệ thống thắng đùm phía sau. Cùm ga lẫn bao tay là phụ tùng nguyên bản của Suzuki RM, vì không sử dụng cùm đề bên phải nên chủ nhân đã dồn mọi chức năng sang bên trái với cùm công tắc Honeywell có tới 7 nút nhấn. Trước mắt anh em đây là cây trợ lực sườn Ohlins Magnesium 120mm làm bằng hợp kim Magnesium cho nên có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với phiên bản bán đại trà làm bằng nhôm. Thông thường mọi người vẫn hay chơi trợ lực 68mm ở vị trí cổ lái, bởi vì nếu nâng cấp trợ lực 120mm cho vị trí này thì chắc chắc trợ lực sẽ không thể nào di chuyển hết hành trình ty đẩy. Hệ thống thắng trước sinh ra từ sự kết hợp giữa đĩa thắng Brembo 220mm và heo Brembo Billet 4 piston phiên bản trường đua, có tới hai đường gió và hai đường dầu điều khiển một cặp piston riêng biệt. Đáng lẽ phải bố trí hai cọng dây dầu song song, nhưng chủ nhân Scoopy độ đã thu gọn nó bằng một cọng dây dầu có hai đầu ốc dầu và kèm theo cả ngắt dầu Staubli xịn sò. Phuộc sau chính là phuộc Showa Advantage, trong quá trình lắp đặt thì chủ nhân đã đặc biệt thiết kế một bộ pát thông minh với thế đặt phuộc nghiêng về trước. Không thay đổi chiều cao đuôi xe so với nguyên bản, chưa hết còn không cần phải cắt gọt dàn áo để lắp đặt. Phiên bản Scoopy độ và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : ตากล้องลงพุง สำรอง