BMW R1300GS 2024 là mẫu xe Adventure mới nhất gây bão trên toàn thế giới. Kế thừa cho chiếc R1250GS rất thành công, trở thành chiếc xe mô tô phiêu lưu mang tính biểu tượng nhất trên thế giới. Như đã nói, hoàn toàn không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều nhà sản xuất hậu mãi đang tung ra đủ loại nâng cấp và phụ kiện cho chiếc xe nổi tiếng này. Từ lâu, SC-Project đã trang bị cho xe thể thao ống xả sẵn sàng cho đường đua. Lần này, hãng sẽ tung ra một loạt ống xả cho R1300GS mới. Có hai mẫu để khách hàng lựa chọn là Adventure-R và Rally-X, cùng tham khảo trong nội dung này nhé. SC-Project ra mắt 2 hệ thống ống xả Adventure-R và Rally-X dành cho BMW R1300GS. Hệ thống ống xả là một trong những thứ đầu tiên mà hầu hết những người đam mê mô tô thay thế trên xe của họ. Hệ thống ống xả slip-on thay thế được chế tạo tốt không chỉ tăng cường âm thanh của động cơ mà còn cải thiện hiệu suất một chút và giảm trọng lượng đáng kể. Lần này, thương hiệu SC-Project đã giới thiệu về hai hệ thống Adventure-R và Rally-X dành cho mẫu R1300GS. SC-Project Adventure-R Được thiết kế để duy trì vẻ đẹp gọn gàng và hợp lý của R1300GS, Adventure-R có một hộp đựng lớn trong lớp vỏ titan trang nhã và siêu nhẹ. Nó cũng có logo dập nổi bằng laser, nắp cuối bằng sợi carbon và đầu ra không đối xứng kép để mang lại cho chiếc xe một tính thẩm mỹ vượt trội. SC-Project xác nhận rằng hệ thống Adventure-R tuân thủ các quy định Euro 5 hiện hành và đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trong mọi điều kiện để đảm bảo hiệu suất ổn định và đáng tin cậy. SC-Project cung cấp hệ thống Adventure-R với hai màu sắc là titan và đen mờ. Hơn nữa, SC-Project cung cấp tất cả thành phần cần thiết để cài đặt nhanh chóng và liền mạch. Giống như hầu hết các hệ thống ống xả slip-on, Adventure-R không yêu cầu bất kỳ việc điều chỉnh lại ECU để hoạt động hiệu quả với R1300GS và cũng tương thích với các túi đựng bên hông của nhà sản xuất BMW. SC-Project Rally-X Tiếp theo, SC-Project Rally-X mang đến cho R1300GS vẻ ngoài thể thao hơn, lấy cảm hứng từ xe đua. Hình dạng hình nón với phần đầu kiểu Oval gợi nhớ đến những chiếc xe đua và kích thước nhỏ gọn của nó chỉ dài 250 mm, nhấn mạnh kiểu dáng nhẹ và nhỏ gọn. Giống như Adventure-R, Rally-X được làm từ titan chất lượng cao và được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5. Từ góc độ kiểu dáng, Rally-X có một tấm nhôm có logo SC-Project, tương tự như những gì chúng ta tìm thấy ở ống xả SC-Project Reparto Corse. Tất cả các thành phần titan đều được hàn tig, giá đỡ và phần cứng được gia công bằng CNC để có độ bền và tuổi thọ tối đa. SC-Project cung cấp Rally-X chỉ với một màu titan và giống như Adventure-R, không yêu cầu điều chỉnh lại ECU và cũng tương thích với các hộp phụ của nhà sản xuất BMW. Cả SC-Project Adventure-R và Rally-X đều hứa hẹn khả năng lắp đặt liền mạch và tương thích với tất cả các phụ kiện của nhà máy BMW R1300GS. Adventure-R có giá bán lẻ đề xuất là 740 euro (18 triệu đồng) cho màu Titanium và 880 euro (22 triệu đồng) cho màu đen mờ bằng gốm. Trong khi đó, Rally-X là chiếc có giá bán lẻ hợp lý nhất với giá 630 euro (16 triệu đồng).