Dòng xe Suzuki Raider là tên gọi của dòng satria ở thị trường Indo và được du nhập vào Việt Nam thông qua các cửa hàng bán xe tư nhân với mức giá chênh lệnh trên dưới dưới 10 triệu so với phiên bản trong nước. Mức giá này cũng tạm chấp nhận được cho các tay chơi ua chuộng hàng ngoại. Satria Fi độ đẹp tung rời khoe dáng bên con cung đường chiều Hai chiếc xe được độ gần như là song song với nhau chỉ khác vài chi tiết đồ chơi điển hình như dàn chân trước được bao phủ dàn ốc Proti tạo màu còn một con vẫn lựa chọn sản phẩm zin để giữ sự đơn giản cho xe. Một trong hai con đã được trang bị trợ lực Matris kẹp cổ nhằm giúp đầu xe ổn định hơn khi chạy tốc độ cao - Món đồ chơi này được bắt thông qua bộ pat CNC và cố định bằng 2 chú ốc Proti. Ty phuộc đã được hạ xuống thêm để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của người chủ. Cùm công tắc TFX và cùm tăng Domino là những thay đổi khác của xe mà ta cũng không quên nhắc đến. Vì hai chiếc điều đã lên bộ ống xả giống nhau của Satria F tạo màu sắc và độ sang trọng thêm cho nó bằng cổ pô Titanium chất liệu này đem lại cho chiếc xe độ giải nhiệt manh hơn màu sắc đẹp trọng lượng nhẹ và không bị hoen rĩ theo thời gian sử dụng, đứng trước những sự tuyệt vời đó mà chất liệu Titan làm cổ pô không bao giờ có giá dưới 1 triệu VNĐ. Độ chịu chi của cặp song sinh này còn được thể hiện qua hệ thống treo sau với sự góp mặt của phuộc Ohlins bình dầu rời, thương hiệu đồ chơi đến từ Thụy Điển được khá nhiều dòng xe PKL & N khác nhau ưa chuộng dùng - Tuy nhiên phuộc dành cho xe nhỏ đa phần là cho nhà máy phía Thái Lan sản xuất là chủ yếu. Khoe dáng cùng nhau trên con phố chiều Hình ảnh của Huỳnh Vĩnh Thịnh
Trợ lực, phuộc Ohlins, cùm tăng :) lên vậy cũng ổn rồi, muốn ngon hơn nữa thì nâng cấp cặp heo, hầm hố hơn thì phuộc USD trước