1. Biker chuyên nghiệp

    Satria F150 độ phuộc Upside down đầy sự phá cách

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 3 Tháng bảy 2018.

    Satria F150 là phiên bản nhập khẩu của dòng xe côn tay Raider tại Việt Nam. Về ngoại hình, Satria không có nhiều khác biệt so với Raider ngoại trừ màu sắc và 4 quả ngư lôi (xi-nhan), tuy nhiên do là xe nhập nên mẫu Satria F150 được các anh em chơi xe trong nước ưa chuộng hơn.

    Satria F150 do phuoc Upside down day su pha cach
    Satria F150 độ phuộc Upside down đầy sự phá cách

    Satria F150 do phuoc Upside down day su pha cach - 2

    Satria F150 do phuoc Upside down day su pha cach - 3
    Phần ghi trong bên phải được nâng cấp với loạt đồ chơi như cùm tay thắng Brembo RCS đi đôi cùng bình dầu Bonamici CNC giúp kiểm soát lực phanh tốt hơn, cùm tăng tốc Domino đi kèm cùng dây ga và 2 ống ga CNC cùng thương hiệu giúp can thiệp rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ba nhanh hơn - Không quên nhắc đến cùm đề TFX nhỏ ngọn phá cách hơn và được đề bằng cách gạt xuống.

    Satria F150 do phuoc Upside down day su pha cach - 4
    Bên ghi đông trái cũng không hề thua kém khi chủ xe đã sử dụng cùm côn R6 tháo xe kết hợp cùng tay thắng CRG trang trí nhẹ phía trên bằng vài chú ốc Proti xinh xắn, tuy đẹp phá cách nhưng nhược điểm của các dòng cùm này là không có lỗ chân kính và tháo ráp bằng cách rút ra theo chiều ghi đông.

    Satria F150 do phuoc Upside down day su pha cach - 5
    Như tiêu đề mình đã nói đến chiếc xe độ đã độ lên phuộc Upside down trước tháo từ xe MSX do kích thước phuộc lớn hơn nên chủ xe phải chi một số tiền không hề nhỏ để CNC full bộ chảng ba trên dưới và cả ghi đông - Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng vô cùng tỉ mỉ bởi một sai số nhỏ cũng rất nguy hiểm.

    Satria F150 do phuoc Upside down day su pha cach - 6
    Tổng thể hình ảnh của bộ phuộc trước cũng như hình ảnh sang trọng của xe khi được trang bị mâm Daytona - đây là dòng mâm có giá trị trên 10 triệu VNĐ dùng để chạy sân nhưng được khá nhiều tay chơi xe kiểng chịu chi để mắt đến trong nhiều năm qua.

    Satria F150 do phuoc Upside down day su pha cach - 7
    Bên cạnh các món đồ chơi đắt tiền vừa kể phía trên thì chủ xe còn chơi full ốc Proti cho lốc máy và vài chi tiết trên dàn áo - cổ pô Titanium chất liệu này giúp pô giải nhiệt nhanh hơn chống được tình trạng hoen rĩ và nhìn khá thẩm mỹ bởi các lý do trên mà loại cổ pô này có giá toàn trên 1 triệu VNĐ

    Satria F150 do phuoc Upside down day su pha cach - 8
    Trang bị phuộc Ohlins bình dầu rời phía sau đem lại trải nghiệm êm ái hơn cho chiến mã khi di chuyển trong các cung đường xấu - thương hiệu đồ chơi xe cao cấp này không chỉ dành riêng cho xe phổ thông mà ngay cả các dòng PKL các chiến mã trong trường đua MotoGP cũng tin dùng trong hàng chục năm qua

    Satria F150 do phuoc Upside down day su pha cach - 9
    Trang bị heo dầu Brembo logo nhỏ phía sau và làm pat xoay ngược và lên full ốc Proti trang điểm cho heo - phong cách xoay heo dầu này tựa như các dòng PKL và chỉ nên dùng heo dầu 2 pis đối xứng để chế kiểu này bởi nó có rãnh thoát nước không như các dòng heo zin.

    Satria F150 do phuoc Upside down day su pha cach - 10
    Hơi thở của xe sử dụng pô Suzuki Satria 2006 giúp xe trong mới lạ hơn và tất nhiên âm thanh cũng khác hơn so với pô zin - tiếc một điều không có clip test tiếng pô cho anh em được cảm nhận

    Nguồn: Thạnh Lê Huy​
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 3 Tháng bảy 2018
  2. Đăng Gold

    Đăng Gold Biker tích cực

    Xe độ lại đẹp... cặp mâm tới hơn 10 triệu lận hả ta?
  3. BikerMT

    BikerMT Biker mới

    Hết chổ chê
  4. Huy huan hoe

    Huy huan hoe Biker cấp 4

    Cảm nhận riêng Fi lên Upside Down k đẹp như xăng cơ
  5. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp