1. Biker chuyên nghiệp

    Satria F150 độ hệ thống phanh sau trở về quá khứ của biker Sài Thành

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 12 Tháng ba 2019.

    Niềm đam mê độ xe của các biker Việt luôn tuôn trào trong huyến quản, mỗi bản độ được ra đời không chỉ là để thỏa mãn thú vui của mình mà nó còn gọi là đam mê bất tận, như chiếc Satria 150 độ bên dưới đây nó thật sự đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem bởi sự thay đổi giản đơn ở dàn chân đầy hấp dẫn & mỏng manh.

    Satria F150 do he thong phanh sau tro ve qua khu cua biker Sai Thanh
    Satria F150 độ hệ thống phanh sau trở về quá khứ của biker Sài Thành.

    Satria F150 do he thong phanh sau tro ve qua khu cua biker Sai Thanh - 2

    Satria F150 do he thong phanh sau tro ve qua khu cua biker Sai Thanh - 3
    Để tăng sự phong trần, bụi bặm cho xe thì chủ xe đã loại bỏ hoàn toàn 2 yếm bửng phía trước, phần động cơ 62zz của nhà Suzuki được lộ rõ, dàn áo với sắc màu đỏ khiến xe trở nên trẻ trung & mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đi kèm đó là sự thay đổi không quá trau chuốt bằng nhiều món đồ chơi kiểng, chỉ giản đơn bằng việc nâng cấp nhẹ nhưng em nó đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều trong mắt người xem.

    Satria F150 do he thong phanh sau tro ve qua khu cua biker Sai Thanh - 4
    Toàn bộ chi tiết ở ghi đông với ốc zin được thay thế bằng ốc Titan, không chỉ hướng kiểng mà còn tăng sự phấn khích cho người lái. Để gia tốc nhanh hơn chủ xe đã trang bị cùm tăng tốc Domino với hành trình ga được rút ngắn đáng kể, cánh phải là bộ cùm chuyên dụng Honeywell với 7 công tắc phụ tiện ích.

    Satria F150 do he thong phanh sau tro ve qua khu cua biker Sai Thanh - 5
    Mặt nạ với biển số trước hướng đến phong cách Indo, vị trí két nước được trang bị che két CNC có logo Brembo khá bắt mắt, thực tế là món đồ chơi làm đẹp mà còn bảo vệ tối đa các vật cứng tác động vào làm hư hỏng két.

    Satria F150 do he thong phanh sau tro ve qua khu cua biker Sai Thanh - 6
    Dàn chân trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người xem sau khi mâm đúc zin được thay thế bằng bộ bánh căm đi kèm niềng nhôm, việc chơi bánh căm sẽ giúp trong lượng xe giảm xuống đáng kể để gia tốc nhanh hơn, ống giải nhiệt két nước đến từ hãng Samco Sport nổi bật với sắc màu đỏ.

    Satria F150 do he thong phanh sau tro ve qua khu cua biker Sai Thanh - 7
    Góc nhìn với pas CNC sắc sảo được cố định bằng ốc Proti điện phân lên màu xanh ngọc bích.

    Satria F150 do he thong phanh sau tro ve qua khu cua biker Sai Thanh - 8
    Sợi sên óng ánh sắc vàng cực đẹp.

    Satria F150 do he thong phanh sau tro ve qua khu cua biker Sai Thanh - 9
    Như tiêu đề đã nói đến, điểm thú vị của chiếc xe này đó chính là nguyên thủy của nhà sản xuất phanh sau là đĩa để thể thao hơn thì chủ xe lại hướng đến sự thon gọn khi độ phanh sau trở về những mẫu xe phổ thông giá rẻ là phanh đùm, 1 bản độ khá thú vị cho người xem. Còn về phanh trước muốn gắn hoàn thiện đĩa zin thì bắt buộc phải qua sự hỗ trợ của lòng nhôm CNC 4 lỗ đi kèm 5 lỗ ngoài để cố định đĩa.

    Satria F150 do he thong phanh sau tro ve qua khu cua biker Sai Thanh - 10
    Đọ dáng cùng những người anh em Sonic 150, Exciter 150.
    Ảnh: Nhật Khoa​
    2banh
    2banh.vn
  2. Anh Da Đen2

    Anh Da Đen2 Biker tích cực

    Người thì muốn lên 2 đĩa , trong khi có thì lại bỏ đi
  3. Thốt Nốt

    Thốt Nốt Biker cấp 4

    Đúng là ko có thì muốn , còn có rồi lại ko thích gắn
  4. Get High

    Get High Biker tích cực

    Dọn nhìn cũng hay đấy chứ