Hiện rất hiếm những anh em còn đam mê với những dòng Raider hoặc Satria 150 thế hệ xăng cơ lúc trước. Đa phần chỉ còn nhu cầu đi tuor thông thường hoặc sử dụng đi lại hằng ngày, chứ nhìn chung thì rất hiếm anh em dọn kiểng mẫu xe này như chủ xe dưới đây. Satria 150 huyền thoại sống lại trên mảnh đất Thủ Đô Điểm làm nên sự ấn tượng của dòng đời Suzuki hệ 150 xăng cơ này chính là dàn áo Satria hay còn được gọi là áo phượng, với phần dầu xe được làm rất to kèm nhiều hoạ tiết làm cho chiếc xe trở nên chiến hơn các phiên bản mới sau này. Chủ xe còn cố tình lựa chọn tông màu áo đỏ để tạo sự liền lạc cùng hầu hết các món đồ chơi có trên xe. Với mẫu xe này thì phuộc trước vẫn là dạng ống lòng chỉ khác với những mẫu xe phổ thông là ty phuộc dài hơn đi từ trên ghi đông xuống mà thôi. Tuy nhiên khi độ lên dạng hành trình ngược của xe Honda MSX qua, chủ xe phải tiện CNC lại toàn bộ hệ thống chảng ba trên dưới mới có thể sử dụng được. Bên cạnh đó phuộc cũng được hiệu chỉnh lại đường dầu kèm nhuộm lại phần vỏ trên thành đen. Phần tay thắng bên phải sẽ là phiên bản Galespeed dòng cao cấp nhất với sự khác biệt sẽ là phần logo được sơn tông màu đỏ và phần cốt tay thắng sẽ là màu vàng. Đừng coi thường những dòng tay thắng cao cấp của thương hiệu Galespeed tuy là hiếm người chơi nhưng mức giá của những dòng tay này đâu đó phải hơn 13 triệu. Tích hợp phía trên sẽ là bình dầu CNC làm ổ chứa dầu phụ cho tay thắng, bên cạnh là cùm công tắc Domino nhỏ gọn có tích hợp chức năng đề máy và tắt máy nhanh. Với cùm ga sẽ cũng là sản phẩm đến từ Japan Active - 2 dây ga được bắt xoay lên trên trông rất chiến. Bên trái sẽ là cùm công tắc Domino lớn hơn với đầy đủ các chức năng tắt mở đèn, passing... Và bên trái cũng là dạng cùm thắng Galespeed tương đồng với cùm bên phải của xe. Nhưng vì đây là một chiếc xe côn tay nên phía bên này mà sử dụng cùm dầu thì chắc chắn 100% chủ xe sử dụng côn dầu thuỷ lực cho xe của mình. Một công nghệ được áp dụng khá nhiều trên những dòng xe PKL đặc biệt là nhà Ducati. Với dàn phanh trước ta sẽ có dây dầu Hel đỏ kết nối trực tiếp vào heo dầu Galespeed phiên bản 4pis đối xứng. Đi kèm cùng đĩa thắng Triforce tất cả đã kết hợp cùng nhau làm nên dàng chân trước hoàn hảo cho chiếc Satria này. Nói về phần ống xả gần như là điểm nhấn khác màu duy nhất trên chiếc xe này ta sẽ có full cổ pô Titan 2 khúc được làm size phù hợp với cấu hình động cơ của xe kết nối ra bên ngoài là pô AHM titan. Phần kẹp gắp sau được thay bằng linh kiện CNC để bộ phận tăng thắng của xe được trở nên thẩm mỹ hơn, kể từ khi những bộ pat tăng sên âm này xuất hiện những dòng xe như Winner, Sonic, Exciter không còn bị xấu xí ngay phần gắp sau nữa. Phần pen đạp cũng là sản phẩm của nhà Galespeed, mẫu pen đạp này mình đánh giá nó rất cao về tính tiện lợi và sự tương thích cho hầu hết các dòng xe. Để làm được việc này thì ngay từ phần thiết kế đội ngũ Galespeed đã làm cho phần chân bắt ốc có thể linh hoạt trong việc di chuyển, để bắt cho nhiều dòng xe khác nhau giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc thao tác. Ngoài ra còn có thể lựa chọn option bình dầu tích hợp hoặc sử dụng bình dầu rời nữa. Phần thắng sau sử dụng heo dầu Galespeed 2pis đối xứng được tinh chỉnh thế xoay ngược tương tự như các dòng xe PKL, dạng heo dầu này mang hình dáng moto3 nhỏ gọn và tròn tròn nhìn rất gọn cho những thế xe nhỏ như Raider hay Satria. Phần mâm hình ngôi sao trên xe được chủ xe lựa chọn từ rất nhiều những dạng mâm khác nhau, để chọn ra một dạng phù hợp nhất với xe mình. Trên mâm đi kèm van vồi CNC của RCB. Còn phía sau sẽ có phuộc Nitron R3 tích hợp HPA tất cả những món đồ chơi đó đã làm cho chiếc xe trở nên ấn tượng hơn. Hình ảnh của Phạm Đăng Khoa
thật sự thì đó giờ bản thân mình không thích satria nhưng satria đời này thì là một phiên bản mình cũng từng có cảm tình vì độ đẹp của nó