1. Biker chuyên nghiệp

    Satria 150 độ sở hữu dàn chân to lớn của dân chơi xứ Indo

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 18 Tháng mười một 2019.

    Và hôm nay chúng ta sẽ đén Indonesia quê hương của dòng Suzuki Satria 150 để gặp gỡ một bản độ của dân chơi nước bạn, chàng trai này đã "biến" to dàn chân khiến cho chiếc Satria 150 độ trở nên cơ bắp và đồ sộ hơn khác hẵn với các bản độ nhỏ gọn của Việt Nam

    Satria 150 do so huu dan chan to lon cua dan choi xu Indo
    Satria 150 độ sở hữu dàn chân to lớn của dân chơi xứ Indo

    Satria 150 do so huu dan chan to lon cua dan choi xu Indo - 2
    Satria 150 do so huu dan chan to lon cua dan choi xu Indo - 3

    Thiết kế của chóa đèn nguyên bản sử dụng ánh sáng led trắng, tuy nhiên vẫn chư đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chủ xe nên anh đã thiết kế lại bên trong sử dụng gương cầu Audi để gia tăng áng sáng đến mức cao nhất có thể.

    Satria 150 do so huu dan chan to lon cua dan choi xu Indo - 4
    Nói về phần tay thắng ở đây ta sẽ nhìn thấy phiên bản Racingboy bình dầu liền trong suốt đủ chất hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ điển, phía tay côn cũng là một phiên bản tương tự nhưng để sử dụng được bộ tay này đồng nghĩa là chủ xe đã lên côn dầu.

    Satria 150 do so huu dan chan to lon cua dan choi xu Indo - 5
    Tiếp theo là pô độ đem lại âm thanh hơi ồn nhưng rất uy lực và gia tăng thêm chút ít mã lực cho chiếc xe độ khi tùy chỉnh lại Ecu bên trong, sử dụng số gãy đơn đến từ thương hiệu Racingboy giúp thay đổi tư thế người lái cho khả năng vào cua tốt hơn.

    Satria 150 do so huu dan chan to lon cua dan choi xu Indo - 6Satria 150 do so huu dan chan to lon cua dan choi xu Indo - 7
    Dàn chân là sự kết hợp giữa bộ mâm Asio và độ gắp Racingboy, chủ xe đã cố tình nâng cao size vỏ hơn để chiếc xe trong hầm hố và to lớn, cách độ này sẽ giúp chiếc xe có độ đầm khá tốt hơn ở dải tốc độ cao nhưng về phần đề ba sẽ yếu hơn do xác xe sẽ nặng hơn.

    Hình ảnh của Oskey Salazar
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 18 Tháng mười một 2019