Royal Enfield Continental GT là mẫu xe nhẹ nhất, nhanh nhất và mạnh mẽ nhất của hãng Royal Enfield. Một cỗ máy với cảm giác lái tuyệt vời nhất mà không ai có thể chối bỏ. Continental GT cũng là biểu tượng của một nét văn hóa, một phong cách không bao giờ phai nhạt – Phong cách café racer. Để nhấn mạnh phong cách vốn có đó, xưởng độ Federal Moto đã có một bản sửa đổi toàn diện dựa trên chiếc Continental GT năm 2014. Royal Enfield Continental GT tùy chỉnh đặc biệt mang phong cách Cafe Racer. Bản độ này tiêu tốn thời gian một tháng, được nghiên cứu và lập kế hoạch trên giấy vẽ, "hướng đến việc chế tạo xe máy cổ điển tốt hơn khi được xuất xưởng lúc ban đầu,” Peter nói. “The Continental GT là một trường hợp thú vị: nó cơ bản giống như một chiếc xe máy năm 1960, nhưng với một vài tiến bộ hiện đại.” Hầu hết các nhà sản xuất liên tục phát triển các sản phẩm mới để cạnh tranh trên thị trường toàn cầu. Nhưng Royal Enfield đã tập trung vào cùng một động cơ mà họ đã thực hiện trong nhiều thập kỷ, dễ dàng sửa chữa bên lề đường với bộ kỹ năng và công cụ cơ bản nhất. Và bản độ mà chúng ta nhắc đến là một phiên bản hiện đại hóa của Royal Enfield Cafe racer, và bắt đầu bằng cách tước bỏ trang phục Continental GT xuống một khung trần. Tùy chỉnh ban đầu là hệ thống treo đôi chuyển thành đơn, tùy chỉnh khung phụ ở sau, phần đuôi xe thon gọn hơn và tinh tế hơn khi kết hợp với chuỗi đèn LED. Lên trên là một khung phụ mới, với một yên mới được bọc da đầy đủ. Continental GT này được thể hiện hình ảnh mới ở phần trước nhờ vào một bình xăng Honda CB360 vào giữa những năm 70. Mặc dù động cơ của chiếc xe vẫn còn rất mới, nhưng họ vẫn lấy nó ra để kiểm tra. Sau đó, họ hoàn thiện bên ngoài bằng màu đen satin, với vỏ bằng nhôm được đánh bằng tay và đổi tất cả ốc vít bằng thép không gỉ. Chiếc xe sử dụng bộ chế hòa khí Mikuni carb. Ống xả được tùy chỉnh với thiết kế kéo thẳng ra sau và kết thúc bằng một lớp vải bọc cách nhiệt màu đen và một tấm chắn nhiệt bằng thép không gỉ. Tiêu chuẩn những chiếc Continental GT được trang bị sẵn có vành nhôm Excel, do đó họ không cần phải thay thế, chỉ sơn đen và thay nan hoa bằng thép không gỉ. Đi kèm với nó là bộ lốp Metzeler Lasertec. Hệ thống phanh Brembo classic vẫn giữ nguyên, chỉ thay đổi dây dầu chịu áp lực cao từ thương hiệu Goodridge. Di chuyển lên phần tay lái, chiếc xe trong bài viết sử dụng cụm đồng hồ Koso, phần tay lái được tinh chỉnh và sử dụng bao tây Biltwell, Có một đèn pha kiểu cổ điển phía trước, gắn trên tai tùy chỉnh cũng có tín hiệu rẽ LED hiện đại và kín đáo. Về yếu tố màu sơn lấy ý tưởng 'Grand Trunk Express' - một trong những tuyến đường sắt lâu đời nhất của Ấn Độ. Nó trải dài 1.358 dặm, bắt đầu từ Chennai (quê hương của Royal Enfield), và kết thúc ở Delhi. "Trong giai đoạn nghiên cứu bản độ này, họ nhận thấy rằng mặc dù Royal Enfield đã trở thành một công ty Ấn Độ từ những năm 1960, thương hiệu và phong cách vẫn còn rất phù hợp với lịch sử của nước Anh", .nên họ đã quyết định sớm là mong muốn làm nổi bật di sản Ấn Độ với chiếc xe này. Ảnh: bikeexif