Anh em mê xe chắc không còn xa lạ gì với Winston Yeh vốn là ông chủ Rough Crafts bên Đài Loan, nổi tiếng với những bản độ Harley-Davidson vừa ma mị vừa tinh tế. Nhưng lần này, Winston chơi một cú liều thật sự khi độ lại một chiếc siêu mô tô Aprilia RSV4 Factory, con quái vật 220 mã lực vốn đã tinh xảo đến từng chi tiết. Nói thật, ai đã từng nhìn qua RSV4 Factory thì sẽ hiểu cái xe này phức tạp thế nào. Hệ thống điện tử, treo Ohlins chỉnh điện, màn TFT, quickshifter… toàn những món công nghệ đỉnh cao. Chỉ cần tháo nhầm một con ốc thôi cũng có thể khiến cả hệ thống điện báo lỗi. Vậy mà Winston lại dám gọt bỏ toàn bộ dàn áo nguyên bản, thay bằng bộ khung vỏ thủ công để thổi vào đó phong cách bóng tối đặc trưng của Rough Crafts. Phần thân xe nhôm do JZO Crafts chế tác nhìn vừa gọn gàng vừa cơ bắp. Bình xăng mới, đuôi xe thể thao đặt cao, ốp hông ôm sát khung phụ, tất cả tạo nên dáng vẻ cực kỳ dữ dằn. Mặt trước thì đúng chất Rough với tấm ốp in 3D tích hợp cụm đèn LED nhỏ gọn, vừa đủ soi sáng vừa khiến chiếc xe như một mãnh thú trong đêm. Chưa kể, các chi tiết tinh xảo như khe gió, đèn báo Koso, hay bộ gá nhôm MAPD cho cụm tay lái, tất cả đều chứng minh độ chịu chơi và kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Hệ thống phanh và bánh xe cũng không kém phần khủng với mâm carbon BST, phanh Brembo GP4-MS trước và GP2-SS sau, kẹp cùng đĩa MotoMaster. Chỉ riêng bộ combo này đã khiến nhiều anh em độ xe mơ ước. Ống xả titan SC-Project bốn-trong-một kết hợp lon pô custom ngắn, nghe thôi đã thấy tiếng gầm chắc chắn khiến ai đi ngang cũng phải ngoái lại. Cuối cùng là lớp áo đen nhám huyền bí, điểm nhấn bằng những đường sọc vàng tinh tế. Từ carbon weave đến yên da thủ công, mọi thứ đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ. Không phải là bản độ hào nhoáng, RoughRSV4 mang đến cảm giác dark knight vừa ngầu vừa bí ẩn, như thể sinh ra để làm chủ những con phố khi đêm xuống. Cái hay là Winston không chỉ làm đẹp mà còn thay đổi luôn tư thế lái. RSV4 vốn đã hầm hố, nhưng khi vào tay Rough Crafts, nó trở thành một chiến binh đường phố với dáng ngồi hung hãn hơn, sẵn sàng lao ra như muốn nuốt chửng cả con đường. Với mình, đây có lẽ là bản độ táo bạo nhất của Rough Crafts từ trước tới nay. Nó không chỉ chứng minh tay nghề, mà còn thể hiện tinh thần dám thách thức những giới hạn điều mà bất kỳ biker nào cũng mong muốn khi cầm lái. Anh em nghĩ sao, nếu được lựa chọn giữa một RSV4 Factory nguyên bản và bản độ RoughRSV4 này, anh em sẽ chọn cái nào?