Phiên bản Raider độ góp mặt trong chủ đề hôm nay hoàn toàn có thể khiến cho anh em choáng ngợp bởi các món đồ chơi tầm cỡ thế giới mà nó đang sở hữu. Trong quá trình thực hiện chiếc Raider độ, chủ nhân đã cực kì chịu chơi khi lựa chọn những thương hiệu danh tiếng đến từ các quốc gia có trình độ kỹ thuật cao như: Ý, Đức, Nhật Bản,... Để đem đến vẻ đẹp cuốn hút và hoàn mỹ cho xế cưng của mình. Raider độ 'sa lầy' vào đồ chơi hàng hiệu đến từ nước Ý, Đức và Nhật Bản Đối với dàn tay lái chiếc Raider độ, vị chủ nhân chịu chơi đã thể hiện sử chịu chơi mình bằng cách thay đổi cụm chảnh ba trên zin bằng chảng ba nhôm CNC MTV. Được gia công tỉ mỉ nên có vẻ đẹp hoàn toàn ăn đứt chảng ba thép nguyên bản. Cùm công tắc và cùm đề trên chiếc Raider độ thì đều đến tù thương hiệu Active của Nhật Bản có vẻ đẹp vô cùng liền lạc và đồng điệu. Hơn nữa còn đem đến cho chiếc Raider độ những chức năng mà cùm zin không có như đèn ưu tiên hay đèn xin vượt. Nước Đức chính là quê quá của chiếc cùm ga Magura 'hàng lạ' trên xe khi nó vốn được sử dụng trong các giải đua cào cào vì đặc điểm hành trình ga ngắn ngủi, có thể bứt tốc một cách nhanh chóng. Cùm thắng Formula mà chiếc Raider độ đang sở hữu cũng thường góp mặt trên các mẫu xe cào cào chuyên nghiệp, nhưng nó lại đến từ nước Ý. Có ngoại hình tối giản, nhưng lại tạo ra hiệu năng kiểm soát phanh nhịp nhàng và nổi trội với tính năng điều chỉnh biên độ cùm thắng. Cùm côn Zeta của chiếc Raider độ thì hoàn toàn trông hấp dẫn hơn cùm thắng khi được làm bằng nhôm CNC nguyên khối. Bên trong cùm côn cũng có tích hợp kết cấu đòn bẫy đặc biệt để giúp cho hiệu năng bóp côn trở nên thoải mái và nhẹ nhàng. Với dàn chân căm đùm niềng, chủ nhân Raider độ đã phải sử dụng tới phương pháp rút căm trong để tránh bị cạ cấn vào chú heo Formula 2 piston lạ mắt. Chú heo đang được kết hợp cùng đĩa thắng gia công tỉ đẹp mắt, có cách sắp xếp lỗ gió mới lạ. Niềng trước sau sử dụng niềng Excel Asia phiên bản màu tím cực kì lạ mắt, đặc biệt bánh sau sử dụng thắng đùm được nhấn nhá bằng càng thắng KTM gọn gàng và cũng không có trọng lượng nặng như thắng đĩa ở bánh trước. Phuộc sau cũng như gắp nguyên bản nay đã hoàn toàn vắng mặt và vị trí của chúng đang thuộc về phuộc Shofer và gắp MTV. Cây phuộc đẹp mắt bởi lớp mạ Titan 7 màu ở vị trí ty, gắp sau thì dài hơn gắp zin khiến trục cơ sở được gia tăng và trông tổng thể cũng trở nên hầm hố hơn. Không giống gác chân zin, số gãy CNC của chiếc Raider độ sẽ đưa chân của người lái ra xa hơn về phía sau. Tạo nên tư thế lái rất thể thao, nhưng cũng sẽ dễ dàng mỏi mệt nếu chưa quen với tư thế này. Với chi tiết lòng cấu tạo từ nhôm CNC, chắc chắn đường kính piston bên trong động cơ đã được gia tăng đáng kể. Đó là lý do chủ nhân chiếc Raider độ trang bị thêm cây pô Aun Titan cực kì thoáng và còn có khả năng tản nhiệt tốt. Nguồn ảnh : LENTE productions