1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Raider độ 'sa lầy' vào đồ chơi hàng hiệu đến từ nước Ý, Đức và Nhật Bản

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 8 Tháng mười 2022.

    Phiên bản Raider độ góp mặt trong chủ đề hôm nay hoàn toàn có thể khiến cho anh em choáng ngợp bởi các món đồ chơi tầm cỡ thế giới mà nó đang sở hữu. Trong quá trình thực hiện chiếc Raider độ, chủ nhân đã cực kì chịu chơi khi lựa chọn những thương hiệu danh tiếng đến từ các quốc gia có trình độ kỹ thuật cao như: Ý, Đức, Nhật Bản,... Để đem đến vẻ đẹp cuốn hút và hoàn mỹ cho xế cưng của mình.

    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban
    Raider độ 'sa lầy' vào đồ chơi hàng hiệu đến từ nước Ý, Đức và Nhật Bản

    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 2

    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 3
    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 4
    Đối với dàn tay lái chiếc Raider độ, vị chủ nhân chịu chơi đã thể hiện sử chịu chơi mình bằng cách thay đổi cụm chảnh ba trên zin bằng chảng ba nhôm CNC MTV. Được gia công tỉ mỉ nên có vẻ đẹp hoàn toàn ăn đứt chảng ba thép nguyên bản.

    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 5
    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 6
    Cùm công tắc và cùm đề trên chiếc Raider độ thì đều đến tù thương hiệu Active của Nhật Bản có vẻ đẹp vô cùng liền lạc và đồng điệu. Hơn nữa còn đem đến cho chiếc Raider độ những chức năng mà cùm zin không có như đèn ưu tiên hay đèn xin vượt.

    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 7
    Nước Đức chính là quê quá của chiếc cùm ga Magura 'hàng lạ' trên xe khi nó vốn được sử dụng trong các giải đua cào cào vì đặc điểm hành trình ga ngắn ngủi, có thể bứt tốc một cách nhanh chóng.

    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 8

    Cùm thắng Formula mà chiếc Raider độ đang sở hữu cũng thường góp mặt trên các mẫu xe cào cào chuyên nghiệp, nhưng nó lại đến từ nước Ý. Có ngoại hình tối giản, nhưng lại tạo ra hiệu năng kiểm soát phanh nhịp nhàng và nổi trội với tính năng điều chỉnh biên độ cùm thắng.

    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 9
    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 10
    Cùm côn Zeta của chiếc Raider độ thì hoàn toàn trông hấp dẫn hơn cùm thắng khi được làm bằng nhôm CNC nguyên khối. Bên trong cùm côn cũng có tích hợp kết cấu đòn bẫy đặc biệt để giúp cho hiệu năng bóp côn trở nên thoải mái và nhẹ nhàng.

    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 11
    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 12
    Với dàn chân căm đùm niềng, chủ nhân Raider độ đã phải sử dụng tới phương pháp rút căm trong để tránh bị cạ cấn vào chú heo Formula 2 piston lạ mắt. Chú heo đang được kết hợp cùng đĩa thắng gia công tỉ đẹp mắt, có cách sắp xếp lỗ gió mới lạ.

    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 13
    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 14
    Niềng trước sau sử dụng niềng Excel Asia phiên bản màu tím cực kì lạ mắt, đặc biệt bánh sau sử dụng thắng đùm được nhấn nhá bằng càng thắng KTM gọn gàng và cũng không có trọng lượng nặng như thắng đĩa ở bánh trước.

    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 15
    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 16
    Phuộc sau cũng như gắp nguyên bản nay đã hoàn toàn vắng mặt và vị trí của chúng đang thuộc về phuộc Shofer và gắp MTV. Cây phuộc đẹp mắt bởi lớp mạ Titan 7 màu ở vị trí ty, gắp sau thì dài hơn gắp zin khiến trục cơ sở được gia tăng và trông tổng thể cũng trở nên hầm hố hơn.

    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 17
    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 18
    Không giống gác chân zin, số gãy CNC của chiếc Raider độ sẽ đưa chân của người lái ra xa hơn về phía sau. Tạo nên tư thế lái rất thể thao, nhưng cũng sẽ dễ dàng mỏi mệt nếu chưa quen với tư thế này.

    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 19
    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 20
    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 21
    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 22
    Với chi tiết lòng cấu tạo từ nhôm CNC, chắc chắn đường kính piston bên trong động cơ đã được gia tăng đáng kể. Đó là lý do chủ nhân chiếc Raider độ trang bị thêm cây pô Aun Titan cực kì thoáng và còn có khả năng tản nhiệt tốt.

    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 23
    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 24
    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 25
    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 26
    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 27
    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 28
    Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 29Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 30Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 31Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 32Raider do sa lay vao do choi hang hieu den tu nuoc Y Duc va Nhat Ban - 33
    Nguồn ảnh : LENTE productions
    2banh
    2banh.vn