Ngày 16/12/2024, Công ty BBI – Nhà phân phối độc quyền mũ bảo hiểm EGO – hân hạnh ra mắt Bộ sưu tập EGO 2025 tại sự kiện "TÁI SINH" diễn ra ở TP.HCM. Đây là cột mốc đánh dấu sự trở lại hoành tráng của thương hiệu EGO với 20 mẫu mũ bảo hiểm phục vụ tốt nhất cho khí hậu, thói quen và nhu cầu sử dụng của người Việt. Trải qua gần một thập kỷ phát triển, EGO luôn dẫn đầu xu hướng và đáp ứng nhanh nhu cầu của thị trường nhờ hợp tác với hơn 30 nhà máy hàng đầu thế giới. Sản phẩm của EGO không chỉ bảo vệ mà còn khuyến khích người dùng chinh phục mọi thử thách, không để khó khăn cản bước. Sự kiện EGO Collection 2025 diễn ra với đông đảo khách mời tham gia Khu vực check-in nhận quà cho khách hàng tham gia sự kiện Sứ mệnh thay đổi thói quen người Việt Nhận thấy rằng phần lớn người Việt vẫn đang sử dụng mũ nửa đầu, thậm chí là những loại mũ không đạt chuẩn an toàn, việc chuyển đổi trực tiếp sang các dòng mũ bảo hiểm có độ che phủ cao như mũ 3/4 hay fullface thường gặp phải rào cản lớn. Chính vì vậy, Bộ Sưu Tập Mới 2025 của EGO được thiết kế để trở thành “bước đệm” hoàn hảo, giúp người tiêu dùng dễ dàng thay đổi thói quen từ mũ nửa đầu sang các dòng mũ bảo vệ toàn diện hơn mà không bị mất đi cảm giác thuận tiện, nhẹ nhàng khi sử dụng. Bà Nguyễn Xuân Trang - Founder giới thiệu đôi lời về sự " Tái Sinh " của EGO năm 2025 Ông Lê Tuấn Anh - Co-Founder giới thiệu những mẫu nón bảo hiểm EGO với khách hàng. Những khác biệt nổi bật của Mũ bảo hiểm EGO 1. Thương hiệu có đầy đủ các kiểu dáng mũ bảo hiểm theo cấu trúc tiêu chuẩn: Bao gồm mũ nửa đầu, mũ 3/4, mũ đa năng, mũ fullface và mũ lật hàm. Bộ sưu tập mới mang đến đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng khác nhau. 2. Thương hiệu sử dụng vật liệu cao cấp Polysource: Đối mặt với bài toán khó làm sao để tạo ra một chiếc mũ bảo hiểm nhỏ, gọn, nhẹ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, EGO đã giải quyết bằng cách sử dụng loại mút xốp được cung cấp độc quyền bởi công ty Polysource tại Hoa Kỳ. Công nghệ này giúp sản phẩm có khả năng hấp thụ lực va đập tốt hơn, đồng thời nhỏ, gọn và nhẹ hơn so với các dòng mũ bảo hiểm thông thường trên thị trường. 3. Mũ bảo hiểm có khả năng điều chỉnh size linh hoạt: Thiết kế nút vặn điều chỉnh size phía sau mũ phù hợp với nhiều form đầu khác nhau. Không chỉ gia tăng sự thoải mái cho người đội, mũ còn đảm bảo khả năng ôm sát đầu, tăng cường mức độ an toàn trong trường hợp xảy ra va chạm. Khách hàng thích thú trải nghiệm với gian hàng sản phẩm EGO. 4. Thương hiệu tiên phong phát triển sản phẩm dành riêng cho từng đối tượng khách hàng: Dù có là ai hay đến từ đâu, EGO luôn mang đến cho mỗi người một sản phẩm hoàn hảo. Với thiết kế tinh tế, hiệu suất vượt trội và giá cả hợp lý, EGO không chỉ bảo vệ mà còn mang đến cho người đội cảm giác tự tin, thoải mái và tự do trên mọi hành trình. Mỗi chiếc mũ bảo hiểm EGO là biểu tượng của cá tính, sự tự do và niềm tự hào. Không chỉ về chất lượng mà còn đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn để cá tính hóa theo phong cách riêng cho mình Mũ bảo hiểm EGO Những sản phẩm chất lượng với mức giá vừa vặn với túi tiền người Việt EGO đặt lợi ích của người tiêu dùng Việt Nam lên hàng đầu, cam kết mang đến những sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng cao với mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng chi tiêu của đại đa số người dân. Không chỉ tập trung vào việc sản xuất những sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn, EGO còn tối ưu hóa chi phí để tạo ra mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Việc nâng cao nhận thức của người Việt về tầm quan trọng của mũ bảo hiểm chất lượng để “Giảm thiểu thương vong cho người đi mô tô, xe gắn máy” là trách nhiệm của toàn xã hội. Sự hỗ trợ chung tay, đồng lòng từ các kênh truyền thông báo đài sẽ góp phần lan tỏa những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng, để người Việt có thể tự do di chuyển trên những hành trình an toàn và hạnh phúc.